PDA

View Full Version : máy in date | may in date - 20/07/12


qmmttt
20-07-2012, 03:36 PM
dây chuyền lọc nước tinh khiết (http://thanh-y.com/day-chuyenmay-loc-nuoc-ro/item/305-day-chuyen-loc-nuoc-tinh-khiet-ro) là loại máy được sử dụng rộng rãi trong các gia đình. day chuyen loc nuoc tinh khiet có khả năng loại bỏ hơn 95% tổng số chất rắn hòa tan.
day chuyen loc nuoc tinh khiet (http://thanh-y.com/day-chuyenmay-loc-nuoc-ro/item/305-day-chuyen-loc-nuoc-tinh-khiet-ro) 5 cấp lọc cải thiện tối ưu hương vị và chất lượng nước . DAY CHUYEN LOC NUOC TINH KHIET 5 cấp lọc không chỉ giúp loại bỏ các vật liệu độc hại ( như chì, cooper, bari, crôm, thủy ngân, cadmium, florua, nitrit, nitrat, và selen…) trong nguồn nước của bạn mà còn mang đến cho bạn vị nước tinh khiết có lợi cho sức khỏe.
day chuyen loc nuoc tinh khiet (http://thanh-y.com/day-chuyenmay-loc-nuoc-ro/item/305-day-chuyen-loc-nuoc-tinh-khiet-ro) day chuyen loc nuoc tinh khiet Thiết bị lọc xác khuẩn: Nước sau khi được xử lý OZONE, UV các vi khuẩn chết, xác của chúng được kết dính với nhau tạo thà nh các màng lơ lửng có kích thước trong bể chứa nước thành phẩm. Do vậy trước khi đến điểm đóng thành phẩm được đưa qua thiết bị siêu lọc 0,2àm. Cho phép loại bỏ hoàn toàn các xác vi khuẩn này. Đảm bảo nước thành phẩm đạt chất lượng cao nhất.