PDA

View Full Version : Điều cần biết khi nâng mũi Hàn Quốc


qmmttt
16-08-2012, 02:31 PM
Tôi có dáng mũi hếch và tẹt trông rất xấu. Xin tư vấn cho tôi phương pháp nâng mũi Hàn Quốc? (Minh Hà)

Trả lời:

Một chiếc mũi thanh thoát sẽ tạo lên sự cân đối, lôi cuốn trên khuôn mặt. Nét đặc trưng của người Á Đông nói chung và người Việt Nam nói riêng là sống mũi thấp hay thường được gọi là “mũi tẹt”. Với nữ giới, các bạn gái thường phải mất hàng giờ sử dụng “tuyệt chiêu” make up để che đi khiếm khuyết này. Nhưng với nam giới thì để giấu đi sống mũi tẹt quả là “nhiệm vụ bất khả thi”.

Hiện, công nghệ nâng mũi Hàn Quốc (http://phauthuathammat.com/10/nang-mui-han-quoc.html) là cách nhanh chóng và an toàn giúp bạn có được một chiếc mũi cao, thon nhỏ, tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt. Phương pháp này xuất phát từ Hàn Quốc, nơi có thế mạnh về công nghệ và kỹ thuật làm đẹp được thế giới công nhận.


Phẫu thuật nang mui han quoc (http://phauthuathammat.com/10/nang-mui-han-quoc.html) là một tiểu phẫu nhỏ, không quá phức tạp, chỉ cần gây tê tại vùng mũi, thời gian thực hiện từ 15phút đến 30 phút theo quy trình sau:

Đầu tiên, bác sĩ đo vẽ chính xác vùng đặt chất liệu mũi. Đảm bảo chất liệu được đặt đúng vị trí, tính thẩm mỹ cao, hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

Dựa vào dáng vẽ đã được xác định, bác sĩ thiết kế hình dáng, độ dày mỏng của chất liệu nâng mũi sao cho phù hợp với từng khách hàng.

Sau đó, khách hàng sẽ được gây tê tại vùng mũi, do đó không cảm giác đau khi thực hiện. Sau khi gây tê, bác sĩ tiến hành bóc tách khoang mũi để đưa chất liệu nâng mũi vào. Với những bác sĩ chuyên nghiệp, việc này được thực hiện chính xác trong một vài phút.



Cuối cùng, bác sĩ đóng khít vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ kết thúc quá trình. Đường khâu phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc nằm kín bên trong lỗ mũi nên sau khi thực hiện, khách hàng sẽ không phải băng, không bị lộ, không để lại sẹo, nhìn tự nhiên.

Kết quả sửa mũi hàn quốc (http://phauthuathammat.com/10/nang-mui-han-quoc.html) đạt được hiệu quả khi được thực hiện bởi bác sĩ giàu kinh nghiệm và có óc thẩm mỹ. Chiếc mũi được nâng không cao, không thấp, không bị gãy, đảm bảo tính tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt.

Chất liệu sụn sử dụng sửa mũi đẹp (http://phauthuathammat.com/10/nang-mui-han-quoc.html) là chất liệu tốt, có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo. Chất liệu hiện được các bác sĩ và chuyên gia nâng mũi đánh giá cao là “Silicon sinh học định hình” do tạo được dáng mũi
mềm mại, tự nhiên và không quá cứng.
Tag: Tham my han quoc (http://phauthuathammat.com/85/179/phau-thuat-tham-my-han-quoc-xu-huong-hien-nay.html), Tham my vien (http://phauthuathammat.com/),Phẫu thuật thẩm mỹ hàn quốc (http://phauthuathammat.com/85/179/phau-thuat-tham-my-han-quoc-xu-huong-hien-nay.html)