PDA

View Full Version : Phần mềm lấy tin up bài hiệu quả


tuanvjzl
15-08-2012, 11:03 PM
Lên Top Google cùng phan mem dang tin (http://phanmemlaytin.com) PHẦN MỀM SEO WEB CMS

Phan mem dang tin SEO WEBSITE (http://phanmemlaytin.com):“Dân ta phải biết sử ta - Nếu mà không biết thì lên Google”, lên “Gu gồ” mà tìm, vào Google chẳng thiếu gì, mở Google mà search...

Có thể nói, lúc này Google đã được coi là ngôi số 1 trong việc tìm kiếm mọi thứ tại mạng internet khi mà đâu đâu người người cũng nói đến nó như một thứ không thể thiếu cho cuộc sống.

Từ giới học sinh sinh viên, viên chức, công nhân, những người làm kinh doanh... Google đã trở thành một kho tàng không thể thiếu cho công việc và nhu cầu cá nhân.

Google còn là nỗi lo sợ của các công ty tìm kiếm trên thế giới. Sự có mặt của nó khiến cho các địch thủ có tiếng tăm như Yahoo! Search, MSN Search không thể qua mặt. Vì thế, có “bảo bối” Google trong tay thì việc tìm kiếm thông tin của mỗi người sẽ nhanh chóng và tiện lợi hơn. Đặc biệt là giới kinh doanh khi cần Google để tìm kiếm thông tin khách hàng, đối tác, và đưa từ khoá (về sản phẩm, dịch vụ) lên top để người search Google có thể nhấn chuột xem luôn.

Với tầm vóc đó thì doanh nghiệp, công ty nào cũng muốn Google trở thành một công cụ tốt nhất phục vụ cho công việc. Nhưng làm thế nào để “biến” 1 “báu vật” mang tầm thế giới đó giúp cho công việc kinh doanh của các bạn? Đây chính là điều mà chúng tôi muốn đề cập trong bài viết này.

Để “sở hữu” Google, để kinh doanh chỉ với chi phí thấp nhất và quảng bá thương hiệu tốt nhất - hãy để phần mềm PHẦN MỀM SEO WEB CMSgiúp các bạn thực hiện dễ dàng những vấn đề đó.

PHẦN MỀM SEO WEB CMS là phần mềm post bài rao vặt tự động do Công ty Dịch vụ và Quảng cáo truyền thông PHANMEMCMS thiết kế. Mới chỉ xuất hiện trên thị trường gần 2 năm nay, vậy nhưng PHẦN MỀM SEO WEB CMS đã được nhiều đối tượng khách hàng dùng, từ những nhà kinh doanh về bất động sản, bán hàng online, kinh doanh máy tính, mỹ phẩm... cho đến những người đăng tin thuê.

Có thể nói, mọi lĩnh vực kinh doanh đều dễ dàng được post tin, bài quảng bá qua phần mềm PHẦN MỀM SEO WEB CMS. Đây là một “vũ khí tối tân” cho việc đưa từ khóa và nội dung thông tin của các doanh nghiệp, công ty lên Top 10 của “cỗ máy tìm kiếm” Google. Sau từ 1 đến 2 ngày, các từ khóa có liên quan đến nội dung thông tin của các bạn sẽ được nổi bật tại trang đầu của Google, căn cứ vào mức độ cạnh tranh và sự phổ biến cho từ khóa của doanh nghiệp.

Quãng thời gian qua đã có nhiều doanh nghiệp, cá nhân gặt hái được thành công từ việc sử dụng phần mềm đăng tin của phanmemcms.com. Qua bài viết này, chúng tôi muốn giới thiệu trường hợp của anh Trần Nhân Đức - CEO của một công ty Du lịch tại TP Hồ Chí Minh. Không lạ lẫm khi kinh doanh trực tuyến, nhưng công ty du lịch của anh Đức đã vào cuộc và sử dụng PHẦN MỀM SEO WEB CMS khi biết được những chức năng ưu việt của phần mềm đăng tin rao vặt tự động này.

Anh Đức là một người có nhiều năm kinh nghiệm trong kinh doanh du lịch và là một người nhanh nhạy các sản phẩm công nghệ thông tin. Với mong muốn áp dụng các phần mềm vào việc kinh doanh du lịch, anh đã dùng khá nhiều phần mềm đăng tin rao vặt tự động khác tuy nhiên vẫn chưa có phần mềm nào đáp ứng được mong muốn của anh.

Và cách đây hơn 1 tuần anh đã tìm đến phần mềm phẦN MỀM CMS và ngay trong những ngày post bài đầu tiên anh đã thấy được kết quả mà anh đã ngóng chờ từ lâu. Sản phẩm tour mới của công ty anh được nhiều khách hàng yêu thích và đặt kín trong dịp Noel, chào năm mới 2012 và Tết nguyên đán Nhâm Thìn.

Mới đây 2 hôm, anh Đức gọi điện và hồ hởi nói với chúng tôi: phần mềm sử dụng rất dễ dàng, nhiều chức năng rất tốt. Anh Đức còn phấn khởi khoe: nhờ có PHẦN MỀM SEO WEB CMS mà doanh số tháng 12 của công ty tăng lên mấy lần tháng trước, quan trọng hơn là khách hàng biết tới công ty của anh nhiều hơn.

Sự ưng ý của khách hàng (như anh Đức và rất nhiều người khác) về tính năng của phần mềm PHẦN MỀM SEO WEB CMS và kết quả tốt đẹp mà nó mang lại cho họ luôn là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi.

Một lần nữa xin chúc mừng anh Đức, mong anh tiếp tục ủng hộ phần mềm PHẦN MỀM SEO WEB CMS và chúc anh cùng công ty đạt được thành công hơn nữa!

Hãy sở hữu phần mềm post bài rao vặt ngay lúc này để trở thành người thành công kế tiếp trong lĩnh vực kinh doanh qua mạng.

Các thông tin đầy đủ về phần mềm PHẦN MỀM SEO WEB CMS có tại phanmemcms.com. Các bạn hãy trở thành người kinh doanh thông thái nhất khi biết “thâu tóm” Google và phần mềm đăng tin nhé!


Tham khảo thêm: phần mềm đăng tin (http://phanmemlaytin.com) Phan mem SEO website (http://phanmemlaytin.com)