PDA

View Full Version : Thủy Tiên sửa mũi không?


qmmttt
13-08-2012, 11:08 AM
Chuyện nâng ngực, sửa mũi, thẩm mỹ gọt mặt trái xoan giờ đã trở nên quá quen thuộc đối với showbiz Việt. Nhu cầu làm đẹp về phẫu thuật thẩm mỹ luôn được giới làm đẹp chú trọng đặc biệt là giới nghệ sĩ Việt, trong giới showbiz Việt, việc đi phẫu thuật thẩm mỹ đã trở thành hoạt động thường ngày giống như đi chợ mua một bó rau. Vì cái đẹp luôn được giới nghệ sĩ đặt ra hàng đầu. Trở nên xinh đẹp hơn chính là tấm thẻ thông hàng giúp giới nghệ sĩ và những con người bước đến thành công nhanh hơn. Điển hình trong giới nghệ sĩ Việt có nghi án về việc trở nên xinh đẹp hơn của ca sĩ Thủy Tiên, chính vì vậy rộ lên rất nhiều câu hỏi: Thủy Tiên phẫu thuật thẩm mỹ, Thủy Tiên Nâng mũi hàn quốc (http://nangmuihanquoc.org/010100/nang-mui-han-quoc.html), Thủy Tiên độn cằm và Thủy Tiên sửa sắc đẹp.

THỦY TIÊN SỬA MŨI KHÔNG?


.Sau thời gian dài im hơi lặng tiếng, "nàng tiên tuyết trắng" Thủy Tiên đã trở lại khuấy động làng nhạc với một diện mạo hoàn toàn mới. Thậm chí, nhiều trang báo mạng còn phải nghĩ ra cách ghi chú thích "Thủy Tiên ngày mới đi hát" ở ngay dưới bức ảnh gương mặt Thủy Tiên, chỉ vì sợ mọi người không nhận ra. Nhiều người cá một ăn mười rằng, cô nàng đã gọt mặt, sửa mũi hàn quốc (http://nangmuihanquoc.org/010100/nang-mui-han-quoc.html) và độn cằm. Tuy nhiên, Thủy Tiên chưa bao giờ thừa nhận điều này. Khi được hỏi về vấn đề "dao kéo", cô thường trả lời theo kiểu ỡm ờ: "Tôi rất thích một câu nói tình cờ thấy được: Thà đẹp giả tạo còn hơn xấu tự nhiên. Tôi đã đọc và cười suốt ngày. Cái đẹp sẽ giúp phụ nữ tự tin hơn khi đi ra ngoài xã hội, tôi nghĩ thế".



Thủy Tiên trước phẫu thuật

Thủy Tiên trước sửa mũi

Ngắm nhìn Thủy Tiên sửa mũi không?

Sáng bình yên bên hiên nhà xanh bóng cỏ hoa, ca sĩ 'Ngôi nhà hạnh phúc' có góc bình yên trong ngày để suy nghĩ về cuộc sống và công việc.Ta thấy mũi của Thủy Tiên cũng có sự thay đổi, nghi án Thủy Tiên sửa mũi bắt đầu dấy lên trong dư luận: sóng mũi có dạng chữ S, nâng mũi S-Line
Thủy Tiên chia sẻ, cô thấy chút mệt mỏi khi trở thành nhân vật của nhiều scandal ảnh nóng, tình cảm...
"Có những chuyện vô tình hay cố ý, người ta gán ghép cho mình. Có muốn cũng không cãi được. Mà im lặng lại bị dư luận cho là sợ sệt. Đôi lúc tôi thấy mình không biết nên thế nào", Thủy Tiên nói.
Cô cho biết thêm, cách tốt nhất để cô xóa bỏ áp lực là âm nhạc. Tập trung làm việc, nhất là sáng tác giúp Thủy Tiên giải khuây và bộc bạch được nhiều nỗi niềm từ cuộc sống.
Con đường ca sĩ sáng tác sẽ được Thủy Tiên chú tâm phát triển mạnh hơn nữa trong thời gian tới.
Cảm xúc của nữ ca sĩ cũng được bạn bè thấu hiểu, ghi lại qua bộ ảnh nhẹ nhàng, giản dị.
Sau nhiều bộ ảnh cá tính, môi cong quyến rũ, Thủy Tiên trở lại đúng độ tuổi 25, dịu dàng, thùy mị.
Hiện tại, Thủy Tiên đang có mặt tại Bồ Đào Nha để chăm sóc người yêu - cầu thủ Công Vinh đang chữa trị chấn thương tại đây.
Hiện nay có rất nhiều thẩm mỹ viện sửa mũi đẹp, nhưng để tìm được một thẩm mỹ viện uy tín với bác sĩ thẩm mỹ uy tín thì điều không phải dễ. Hiện nay nâng mũi s-line hiện nay là xu hướng nâng mũi năm 2012. Chính vì vậy có rất nhiều câu hỏi về nâng mũi s-line như: nâng mũi s-line ở đâu đẹp, nâng mũi s-line giá bao nhiêu...Nếu bạn muốn nâng mũi S-Line Hàn Quốc, mà bạn đang phân vân không biết thẩm mỹ viện nào là nâng mũi s-line Hàn Quốc đẹp nhất và tốt nhát, hãy đến thẩm mỹ Úc Châu để nâng mũi s-line chỉ 1 lần duy nhất , kết quả hoàn hảo. nâng mũi với kỹ thuật mới đang áp dụng thành công tại thẩm mỹ Hàn quốc úc châu – trung tâm nâng mũi đầu tiên hợp tác với Hàn Quốc.

Tag:Nang mui han quoc (http://nangmuihanquoc.org), Sua mui han quoc (http://nangmuihanquoc.org),
Trung Tâm Thẩm Mỹ Nâng Mũi Hàn Quốc Úc Châu
25 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Bến Nghé, Q1
(08) 2212 3396 - 22123398