PDA

View Full Version : Gọt mặt thẩm mỹ, nghi án các Sao Hàn gọt mặt


qmmttt
11-08-2012, 03:03 PM
để sở hữu một khuôn mặt trái xoan xinh đẹp là ước mơ của nhiều phụ nữ, nhưng gọt mặt ở đâu đẹp, gọt mặt giá bao nhiêu, gọt mặt ở Thái Lan hay Việt Nam là những câu hỏi mà nhiều cô gái đăt ra. Hàn Quốc là quốc gia có hơn 1/5 dân số phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc (http://phauthuathammat.com/85/179/phau-thuat-tham-my-han-quoc-xu-huong-hien-nay.html) và việc các Sao hay các cô gái Hàn phẫu thuật thẩm mỹ là việc rất bình thường. Cùng ngắm các khuôn mặt sao Hàn bị nghi là phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt. Thẩm mỹ viện Úc Châu có thể giúp các cô gái có khuôn mặt vuông, mặt bành trở nên xinh đẹp hơn với khuôn mặt V-Line quyến rũ như những diễn viên Hàn Quốc.


Phẫu thuật Tham my han quoc (http://phauthuathammat.com/85/179/phau-thuat-tham-my-han-quoc-xu-huong-hien-nay.html) gọt mặt, những sao Hàn dính nghi án

Nhìn những hình ảnh xưa và nay của các người đẹp xứ kim chi thật khó có thể khẳng định rằng họ không đề đụng đến dao kéo.
Dù ít hay nhiều, mọi người đều dễ dàng nhận thấy những điểm khác biệt trên gương mặt của các ngôi sao, từ mắt một mí thành hai mí, mũi gãy thành mũi cao, thẳng, khuôn mặt bầu bĩnh biến thành gương mặt thon gọn... Thế nhưng đây vẫn là vấn đề nhạy cảm với những người làm trong giới nghệ thuật, có lẽ vì thế mà rất hiếm người nổi tiếng lên tiếng nhận mình đã từng phẫu thuật thẩm mỹ.
Tag:Nâng mũi hàn quốc (http://phauthuathammat.com/10/nang-mui-han-quoc.html),nang mui han quoc (http://phauthuathammat.com/10/nang-mui-han-quoc.html),sửa mũi hàn quốc (http://phauthuathammat.com/10/nang-mui-han-quoc.html), sửa mũi đẹp (http://phauthuathammat.com/10/nang-mui-han-quoc.html),căng da mặt (http://phauthuathammat.com/26/cang-da-mat.html)