PDA

View Full Version : Nâng mũi nam giới giống Lee Min Ho


qmmttt
11-08-2012, 10:13 AM
Nâng mũi nam làm sao để có một chiếc mũi đẹp là một trong những nhu cầu làm đẹp thật sự cần thiết của các đấng mày râu. Hiện nay việc làm đẹp thẩm mỹ không còn dành riêng cho giới nữ, giới nam cũng có quyền làm đẹp và làm đẹp cho giới nam hiện nay đang được chú trọng là Nâng mũi hàn quốc (http://nangmuihanquoc.org/010100/nang-mui-han-quoc.html) nam, nhưng nâng mũi nam ở đâu? nâng mũi khác nâng mũi nữ như thế nào? nâng mũi nam giá bao nhiêu...hiện nay đang được các nam nhi tìm kiếm. Thẩm mỹ viện Úc Châu, Q.1, TpHCM là trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam hợp tác thẩm mỹ với Hàn Quốc và đã thấu hiểu được nhu cầu làm đẹp chính đáng của người nam và đã đưa ra những phương pháp nâng mũi nam đẹp giúp các đấng mày râu có được chiếc mũi đẹp để cải thiện khuôn mặt của mình.

Nâng mũi nam đẹp như Lee Min Ho
Nang mui han quoc (http://nangmuihanquoc.org) nam giống Lee Min Ho hiện đang là từ khóa được các đấng mày râu tìm kiếm, vì Lee Min Ho sỡ hữu một chiếc mũi đẹp hoàn hảo và rất "nam tính". Lee Min Ho hiện nay là một trong những chàng hot boy làm điên đảo trái tim của biết bao cô gái tại xứ sở Kim Chi.


Lee Min Ho sở hữu một chiếc mũi đẹp hoàn hảo


Sua mui han quoc (http://nangmuihanquoc.org) nam khác nâng mũi nữ giới như thế nào?
Mũi nam đẹp là khi mũi có hình dáng thon chạy dài từ gốc mũi đến đầu mũi, đầu mũi không thấp, lổ mũi phải nhỏ gọn, chân gốc mũi là khoảng cách giữa hai khóe mắt không được xa nhau và đặc biệt khác nữ giới là mũi nam phải dầy hơn và thẳng hơn, nhìn chắc hơn không phải nâng mũi S-line như nữ, tuy nhiên nâng mũi nam cũng phải đạt được đường cong thích hợp để tạo một chiếc mũi đẹp và tự nhiên.

Tuy sở hữu một chiếc mũi đẹp và thân hình săn chắc, nhưng mới đây, một diễn đàn mạng đã đăng tải hình ảnh cũ của Lee Min Ho với tiêu đề: "Sự phát triển hình thể đáng ngạc nhiên của Lee Min Ho". Đây là những hình ảnh chụp Lee Min Ho từ tuổi vị thành niên cho tới gần đây. Có thể dễ dàng nhận thấy, trước đây Lee Min Ho có bờ vai khá hẹp. Ngoài ra, thân hình Lee Min Ho cũng rất gầy guộc, khiến người xem có cảm giác chỉ cần một cơn gió nhẹ cũng đủ thổi bay anh chàng.

Tuy vậy, sau một thời gian dài luyện tập, Lee Min Ho đã bắt đầu có thân hình cơ bắp. Hiện tại, anh là một trong những nam diễn viên xứ Hàn có thân hình nóng bỏng nhất.
Và điều đặc biệt về thân hình, đó chính là nghi án chiếc mũi của Lee Min Ho bị nghi là phẫu thuật thẩm mỹ sửa mũi hàn quốc (http://nangmuihanquoc.org/010100/nang-mui-han-quoc.html), vì cư dân mạng đã đưa ra so sánh giữa chiếc mũi ngày xưa và bây giờ có sự khác biệt khá lớn.


Lee Min Ho là một trong những mỹ nhân nam có chiếc mũi đẹp mà hầu hết nam giới nào cũng mong ước sỡ hữu. Nhưng không phải bất cứ ai cũng có thể phẫu thuật mũi giống Lee Min Ho được.

Vậy thẩm mỹ viện nào sửa mũi nam giống Lee Min Ho:
Hiện nay tại TpHCM, có rất nhiều thẩm mỹ viện sửa mũi, nhưng để tìm được thẩm mỹ viện sửa mũi đẹp thì không phải chuyện dể. Thẩm mỹ sửa mũi đẹp Úc Châu, ngụ tại Q.1, TpHCM luôn cập nhật những kỹ thuật nâng mũi hiện đại, có thể làm mũi bạn đẹp giống Lee Min Ho với điều kiện khuôn mặt của bạn có cấu cấu mũi hài hòa gần giống diễn viên Lee Min Ho khoảng 50% trở lên thì chúng tôi, thẩm mỹ viện đầu tiên tại Việt Nam hợp tác thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ mang đến cho bạn nâng mũi nam đẹp như diễn viên Hàn Quốc với công nghệ nâng mũi nam s line.

Tag:Trung tâm bảo hành electrolux tại hà nội (http://www.chophien.com/raovat/305/0239260091/trung-tam-bao-hanh-electrolux-tai-ha-noi.html),Nâng mũi hàn quốc bọc sụn (http://www.thammyucchau.vn/120300/tham-my-nang-mui.html),nang mui (http://www.thammyucchau.vn/120300/tham-my-nang-mui.html),nâng mũi s line hàn quốc (http://www.thammyucchau.vn/120300/137/nang-mui-tham-my-s-line.html), Nâng mũi bọc sụn (http://www.thammyucchau.vn/120300/tham-my-nang-mui.html),Nâng ngực nội soi (http://benhvienthammyhanviet.vn/183n/the-nao-la-nang-nguc-noi-soi.html), Nâng mũi hàn quốc (http://www.thammyucchau.vn/120300/tham-my-nang-mui.html), nâng mũi s line (http://www.thammyucchau.vn/120300/137/nang-mui-tham-my-s-line.html), Tphcm nâng ngực ở đâu đẹp và tốt nhất (http://benhvienthammyhanviet.vn/159n/tp-hcm-nang-nguc-o-dau-dep-va-tot-nhat.html), Nâng mũi hàn quốc bọc sụn tự thân (http://benhvienthammyhanviet.vn/156n/nang-mui-han-quoc-boc-sun-tu-than.html)