PDA

View Full Version : Dịch vụ SEO Google tốt nhất


tuanvjzl
10-08-2012, 03:54 PM
Dịch vụ SEO Google chuyên nghiệp (http://novaads.vn/dich-vu-seo-google-tot-nhat)

Dịch vụ SEO Google (http://novaads.vn/dich-vu-seo-google-tot-nhat) là quá trình tối ưu hóa trang web của bạn nhắm mục tiêu nhiều từ khóa liên quan đến dịch vụ của khách hàng, giúp cho đưa web của bạn xuất hiện tại các vị trí đầu tiên trên trang kết quả tìm kiếm của các bộ máy tìm kiếm như Yahoo, Google, Bing với nhiều kết nội dung tương đương với các lĩnh vực bạn đang làm. Ví dụ chúng tôi đã làm dich vu SEO Google (http://novaads.vn/dich-vu-seo-google-tot-nhat) với các từ khóa như sau:

- Từ khóa "Quảng cáo Google" sẽ SEO cho link trang chủ "vietnamadword.com"
- Tù khóa "Dịch vụ SEO" sẽ SEO cho link "vietnamadword.com/p/dich-vu-seo-google.html"
- Tù khóa "Báo giá quảng cáo Google" sẽ SEO cho link "vietnamadword.com/p/bao-gia-quang-cao-google.html"
....

Hiện nay, đa phần các tổ chức tìm đến dịch vụ SEO càng phổ biến. Các công ty cung cấp dịch vụ SEO cũng mọc ra ngày càng nhiều để đáp ứng nhu cầu này. Tuy nhiên, Không phải đơn vị nào cũng có chất lượng và kinh nghiệm làm SEO. Nếu bạn tìm đến bất cứ một dịch vụ SEO nào hiện nay, họ sẽ hỏi bạn “Bạn cần lên top từ khoá gì?” và họ sẽ ra giá cho bạn dựa vào mức độ phổ biến của từ khoá mà bạn đưa ra.

Bên cạnh đó, sự nhận thức của các doanh nghiệp đối với dịch vụ SEO vẫn còn mơ hồ. Mục đích đơn giản của họ chỉ là muốn đưa 1 từ khóa lên TOP, ko cần quan tâm phương pháp ra sao. Một điều dễ hiểu là nếu chỉ chăm chăm vào những từ khóa quá cạnh tranh, bản thân người đi thuê SEO sẽ mất rất nhiều tiền, mà chưa chắc đã hiệu quả. Tất nhiên, những từ khoá phổ biến thường được tìm kiếm nhiều hơn. Tuy nhiên, xu hướng tìm kiếm của khách hàng ngày càng phong phú, nên một từ khoá phổ biến có thể có hàng chục những từ khoá liên quan.

Nova Ads chúng tôi đưa ra dịch vụ SEO tổng thể nhằm tối ưu hoá toàn bộ Website của bạn. Không chỉ một vài từ khoá tiêu biểu, mà còn rất nhiều từ khoá liên quan khác sẽ là những cánh cửa lớn, cánh cửa bé mở rộng đón khách hàng đến với bạn. Kinh nghiệm 5 năm làm SEO cho phép chúng tôi hoàn toàn tự tin có thể đưa bạn và website của bạn đến với ngày càng nhiều hơn nữa các khách hàng tiềm năng.

Dịch vụ SEO Google chuyên nghiệp theo từ khóa

Chúng tôi mở thêm gói dịch vụ SEO Google chuyên nghiệp như một sự bổ sung cho tất cả những yêu cầu khó khăn nhất của khách hàng sao cho website được yêu cầu sẽ được liệt kê trên trang kết quả tìm kiếm với từ khóa khách hàng đưa ra.

Với dịch vụ này chúng tôi chỉ tối ưu hóa website hướng đến 1 hoặc vài từ khóa được yêu cầu. Các bạn có thể tham khảo thêm hình thức SEO chuyên sâu này qua bộ phận tư vấn của Nova Ads (http://novaads.vn)