PDA

View Full Version : Sửa mũi lệch méo sau thẩm mỹ mũi - 10/08/12


qmmttt
10-08-2012, 10:15 AM
Bạn không hài lòng khi Nâng mũi bọc sụn (http://www.thammyucchau.vn/120300/tham-my-nang-mui.html) không cần cắt chỉ ở đâu?, mũi bạn bị méo sang một bên.Việc chỉnh hình mũi vẹo sau phẫu thuật nâng mũi là một kỹ thuật không khó. Với công nghệ nâng mũi Hàn Quốc bằng sụn vách ngăn và alloderm có thể cải thiện tình trạng này mà không cần phải lấy sóng ra kiểm tra và chờ đợi sau nhiều tháng và có thể điều chỉnh cả trong trường hợp lệch vách ngăn mũi .
PHẪU THUẬT SỬA MŨI VẸO SAU NÂNG MŨI

Một trong những biến chứng thường gặp sau phẫu thuật Nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn (http://www.thammyucchau.vn/120300/tham-my-nang-mui.html) là mũi bị vẹo, mũi nghiêng, lệch sang bên. Tỉ lệ này chiếm % khá lớn và cũng là một trong những mối quan tâm lo lắng đầu tiên của khách hàng khi có ý định sửa mũi.
Sửa mũi lệch méo sau nang mui han quoc (http://www.thammyucchau.vn/120300/tham-my-nang-mui.html) như thế nào? Trung tâm thẩm mỹ mũi Hàn Quốc- kiểu sửa mũi đem lại cho quý khách mũi rất đẹp về thẩm mỹ, trông rất tự nhiên như mũi thật, và rất bền lâu vĩnh viễn như nhiều diễn viên điện ảnh xinh đẹp của Hàn Quốc đã xuất hiện rất thành công với một chiếc mũi được chỉnh hình theo kiểu này.
Đa phần phẫu thuật áp dụng là phẫu thuật mũi hở.
Sau phẫu thuật cần cố định và chăm sóc kỹ trong 7 ngày đầu tiên.
Điều quan trọng là quý khách trước khi quyết định thẩm mỹ nâng mũi cần đến những trung tâm thẩm mỹ nâng mũi uy tín, với đội ngũ các bác sỹ giỏi chuyên khoa thẩm mỹ nhiều kinh nghiệm.
Tags: nang mui s line (http://www.thammyucchau.vn/120300/137/nang-mui-tham-my-s-line.html),Nang mui boc sun (http://www.thammyucchau.vn/120300/tham-my-nang-mui.html)