PDA

View Full Version : Thiết bị định vị chống trộm xe máy, theo dõi xe, nhân viên, người thân hàng Singapore khuyến mãi tại www.giadeal.vn


tuanvjzl
06-08-2012, 02:24 PM
www.giadeal.vn - Giảm giá 50%-90% Phục vụ tận nhà - Khỏi lo về giá
Cùng rủ nhau mua chung nhóm hot deal với giá cực rẻ cùng nhiều khuyến mãi vàng tại www.giadeal.vn
Liên hệ 094.9999.430

http://giadeal.vn/Photo/ShowPhoto/352f8e62

Điểm nổi bật
Thời gian bảo hành: 01 Năm
Tính năng
- Giám sát GPS: vị trí, tốc độ, trạng thái dừng/chạy
- Tắt máy xe bằng SMS
- Cảnh báo, chống trộm
- Giám sát bằng SMS
- Xác định vị trí trong trường hợp mất GPS
- Tiết kiệm pin tối đa
- Chi phí thấp

Đặc tính sản phẩm
- Chế độ sleep mode tiết kiệm pin
- Tần suất truyền dữ liệu: 10s/lần
- Cảnh báo khi di chuyển
- Giám sát tức thời bằng tin nhắn SMS
- Khóa mở thiết bị từ xa bằng ĐTDĐ
- Công nghệ CellID giúp định vị khi mất GPS
Điều kiện
- Hình thức: Giadeal giao sản phẩm đến tận tay khách hàng, hỗ trợ lắp đặt, hướng dẫn sử dụng.
- Thời gian giao sản phẩm đến ngày 30/09/2012, kể cả ngày chủ nhật
- Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, giadeal không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm sau khi giao hàng.
- Bảo hành 1 đổi 1 tại địa chỉ trong phiếu bảo hành
- Giá trên chưa bao gồm VAT.


J610 Motor Tracker: Khắc tinh của trộm cướp xe máy


Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện thiết bị giám sát hành trình, chống trộm xe máy bằng thiết bị định vị vệ tinh. J610 Motor Tracker là một thiết bị như thế. Thiết bị nhỏ gọn này có khe lắp sim điện thoại di động. Chỉ cần đấu thiết bị này với dây điện bình xe máy là sử dụng được.


Sau khi lắp, muốn biết chiếc xe của mình đang ở đâu, lộ trình xe đã chạy qua, xe đang chạy vận tốc bao nhiêu… chỉ cần soạn một tin nhắn gửi đến số điện thoại (sim) được lắp trong thiết bị trên xe, sẽ nhận được tin nhắn trả lời tự động về điện thoại.

Thiết bị giám sát hành trình J610 Motor Tracker chuyên dành cho xe máy

Ngoài ra, người dùng có thể truy cập vào website (http://moto.adagps.com/wap) để kết nối với Motor Tracker thông qua máy tính hoặc điện thoại di động có kết nối Internet. Do thiết bị kết nối với hệ thống định vệ tinh nên khi xe di chuyển tới đâu, thiết bị đều ghi nhận được. Mỗi thiết bị đều có một tài khoản riêng và chỉ những ai biết tài khoản này mới theo dõi được.

Thiết bị này cũng cho phép tắt, mở chức năng báo động từ xa thông qua tin nhắn gửi đến số điện thoại của sim gắn trong thiết bị. Khi mở chức năng báo động, nếu xe bị xê dịch hoặc di chuyển, sẽ có tin nhắn báo động tức thời đến điện thoại chủ nhân. Đặc biệt, với chức năng điều kiển tắt/mở máy xe từ xa. Khi xe bị mất trộm, người dùng có thể nhắn tin điều khiển tắt máy xe, sau đó truy cập vào hệ thống để biết vị trí hiện tại của chiếc xe. Từ đó có thể truy tìm lại được xe máy của mình. Để sử dụng chức năng này, khi gắn thiết bị trên xe, người mua đấu nối thêm một rờ-le điều khiển tắt/mở động cơ xe từ xa.

Mô hình hoạt động của J610 Motor Tracker
Trong một số trường hợp do tín hiệu GPS bị che khuất hoặc gián đoạn, J610 Motor Tracker ứng dụng công nghệ Cell ID (định vị thông qua các trạm thu phát sóng di động – trạm BTS) để xác định vị trí phương tiện.

Hiện nay, giá bán của thiết bị này do công ty A.D.A (TP.HCM) cung cấp với giá khoảng hơn 4 triệu đồng bao gồm 01 năm dịch vụ (lưu trữ và duy trì thông tin trên hệ thống). Nếu khách hàng muốn có thêm chức năng khiển tắt/mở động cơ xe từ xa thì giá bán trọn gói là 2,9 triệu đồng. Ngoài ra, để sử dụng dịch vụ, hàng tháng khách hàng phải nạp cho sim gắn trong thiết bị 25.000 đồng/tháng.

Liên hệ: 0949999430
www.giadeal.vn
Yahoo: adakinhdoanhhcm


www.giadeal.vn - Giảm giá 50%-90% Phục vụ tận nhà - Khỏi lo về giá
Cùng rủ nhau mua chung nhóm hot deal với giá cực rẻ cùng nhiều khuyến mãi vàng tại www.giadeal.vn
Liên hệ 094.9999.430