PDA

View Full Version : Nâng mũi Hàn Quốc Kỹ Thuật không bị bóng đó


qmmttt
06-08-2012, 10:20 AM
Tư vấn bởi Trung tâm Nâng mũi Hàn Quốc

25 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, TpHCM
Nâng mũi bọc sụn (http://www.thammyucchau.vn/120300/tham-my-nang-mui.html) không cần cắt chỉ ở đâu?
Nâng mũi Hàn Quốc ngày nay trở thành một thương hiệu thẩm mỹ nổi tiếng không chỉ tại Hàn Quốc mà lan ra trên toàn thế giới. Kỹ thuật thẩm mỹ nâng mũi Hàn Quốc là làm thế nào để sau nâng mũi thì đầu mũi không bị bóng đó, lộ sóng hay đầu sóng bị tụt xuống...

1. Nâng mũi bọc sụn không cần cắt chỉ ở đâu tại tphcm?

Nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn (http://www.thammyucchau.vn/120300/tham-my-nang-mui.html) ngày nay trở thành một thương hiệu thẩm mỹ nổi tiếng không chỉ tại Hàn Quốc mà lan ra trên toàn thế giới. Kỹ thuật thẩm mỹ nâng mũi Hàn Quốc là làm thế nào để sau nâng mũi thì đầu mũi không bị bóng đó, lộ sóng hay đầu sóng bị tụt xuống...
Trước đây khi phẫu thuật nâng mũi bác sĩ thẩm mỹ chưa chú ý đến việc làm thế nào bảo vệ đầu mũi và làm thế nào để đầu mũi sau nâng trở nên đẹp tự nhiên. Với kỹ thuật thẩm mỹ mũi mới của Hàn Quốc là dùng sụn tự thân bọc vào đầu sụn nhân tạo.

Thẩm mỹ mũi Hàn Quốc là thương hiệu của thế giới

2. Ưu điểm của kỹ thuật nâng mũi bọc sụn tự thân là gì?


- Đảo bảo đầu mũi không bị bóng
- Đầu mũi mềm mại, tự nhiên và thon gọn
- Đầu mũi sẽ được kéo dài hơn, việc này sẽ làm cho mũi kín
- Rất hiệu quả trong thường hợp mũi bị hếch
- Các trường hợp mũi đã phẫu thuật mà gây bóng hay lộ sóng thì kỹ thuật này sẽ giải quyết được.

3. Nâng mũi bọc sụn không cắt chỉ ở đâu?

Hiện nay các khách hàng ở xa thì rất có nhu cầu về thẩm mỹ nâng mũi tại thẩm mỹ viện uy tín TpHCM. Hoặc những khách hàng không có nhiều thời gian thì thường rất ưa chuộng về việc thẩm mỹ nâng mũi bọc sụn không cắt chỉ. Vì nâng mũi bọc sụn không cắt chỉ sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được rất nhiều thời gian đi lại. chỉ để khâu mũi là loại chỉ đặc biệt rất mềm không gây ngứa hoặc khó chịu cho khách hàng. Và được khâu trong mũi nên người ngoài nhìn vào sẽ không thấy. Chính vì vậy các bác sĩ thẩm mỹ tại thẩm mỹ viện Úc Châu sẽ khâu cho những khách hàng ở xa loại chỉ tiêu khi nâng mũi, chính vì vậy khách hàng không cần quay trở lại cắt chỉ mà vẫn có một chiếc mũi đẹp tự nhiên.

Tags: nang mui han quoc (http://www.thammyucchau.vn/120300/tham-my-nang-mui.html), nang mui s line,Nang mui boc sun (http://www.thammyucchau.vn/120300/tham-my-nang-mui.html)


08 2212 3396 - 2212 3398