PDA

View Full Version : VÌ SỨC KHỎE LÀ VÀNG!!!


qmmttt
04-08-2012, 11:04 AM
Nấm Linh chi có rất nhiều tên gọi: Nấm vạn năng, Nấm thần tiên, Cỏ trường sinh…trong đó tên gọi Linh chi là phổ biến nhất và được truyền tụng từ hàng ngàn năm nay với rất nhiều truyền thuyết. Linh chi là dược thảo đứng đầu trong Thần Nông Bản Thảo Kinh, trên cả nhân sâm - là một dược thảo được xem là kỳ diệu, có rất nhiều hiệu năng, dùng lâu không hại, có thể giúp người ta diên niên trường thọ. Thời trước chỉ có vua chúa và vương hầu biết tới chứ người bình dân thì chỉ nghe mà không mấy khi được gặp.

Ngày nay, các nhà khoa học đã xác định Linh chi là một loài nấm có tên khoa học là Ganoderma Lucidum, viết theo kiểu phiên âm Trung Hoa là Lingzhi, tên Nhật là Reishi, tên Việt nam là Linh chi

CÔNG CHÍNH CỦA NẤM LINH CHI:
· Điều hòa và ổn định huyết áp
· Giảm cholesterol, chống nhiễm mỡ xơ mạch và các biến chứng
· Phòng chữa bệnh tiểu đường, giúp ổn định đường huyết
· Giải độc gan, điều trị viêm gan, hiệu quả tốt đối với các bệnh về gan như viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ, . . .
· Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh ung thư
· Chữa loét dạ dày, tá tràng, giúp ăn ngon
· Chống suy nhược thần kinh kéo dài, mất ngủ. Giúp ngủ tốt
· Chống các stress gây căng thẳng
· Chữa ung thư tuyến tiền liệt
· Nâng cao sức đề kháng phòng ngừa bệnh tật
· Chống béo phì
· Ngăn chặn quá trình lão hóa; uống Linh Chi thường xuyên giúp cơ thể luôn tươi trẻ, da dẻ hồng hào, chống các bệnh ngoài da như dị ứng, mụn chứng cá, . . .

(Theo các tài liệu y học và các công trình nghiên cứu).

Nấm Linh Chi Hoàng Gia được trồng hoàn toàn từ nguồn nguyên liệu tự nhiên cách xa thành phố, tách biệt hoàn toàn với môi trường ô nhiễm...và đảm bảo không sử dụng chất tăng trưởng. Đây chính là điều kiện để nấm sinh sôi và phát triển tốt.

Nấm Linh Chi Hoàng Gia hiểu rõ giá trị này nên trong quá trình thu hoạch, đóng gói, luôn cẩn thận gìn giữ để không làm mất lớp bụi “vàng” để đem lại chất lượng và hiệu quả cho người sử dụng.

Nấm Linh Chi Hoàng Gia được xấy khô trong môi trường vô trùng và đạt độ ẩm tối đa là 12% và được được đóng gói trong bao PA hút chân không, giúp cho nấm được bảo quản lâu hơn trong môi trường nhiệt độ và đổ ẩm bình thường mà không phải sử dụng bất kỳ chất bảo quản nào.

Nấm Linh Chi Hoàng Gia mong muốn tạo sự thuận tiện cho quý khách khi sử dụng bằng việc thiết kế và đóng gói thành ba loại gồm: Nấm Linh Chi Hoàng Gia nguyên tai, Nấm Linh Chi Hoàng Gia thái lát và Nấm Linh Chi Hoàng Gia xay bột.

Lớp bào tử Linh Chi là phần tinh túy nhất. Theo các nhà khoa học thì bào tử nấm linh chi có nhiều chất dinh dưỡng và mang nhiều hoạt tính sinh học như: polysaccarit linh chi, hợp chất Triterfene, axit amino, adenosine,…có trong bào tử phong phú hơn linh chi nhiều và là những vi chất cần thiết cho cơ thể con người, có tác dụng rất lớn về tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể.

Ngoài ra trong Nấm Linh Chi Hoàng Gia có hàm lượng germanium gấp 5 - 8 lần so với nhân sâm và chứa 21 nguyên tố vi lượng cần thiết cơ thể.

Nấm Linh Chi Hoàng Gia hiện đang bán tại các siêu thị, nhà thuốc Tây và nhà thuốc Đông Nam Dược và hệ thống các cửa hàng Sâm Nấm trên toàn quốc. Vui lòng vào website www.namlinhchihoanggia.com để biết thêm thông tin hoặc có thể đến cửa hàng trưng bày sản phẩm tại:

CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM DINH DƯỠNG HOÀNG GIA
132 Bành Văn Trân, Phường 7, Quận Tân Bình
ĐT: (84 8) 39 778 123 - Fax: (84 8) 39 778 121
Email: linhchihoanggia@gmail.com
Website: www.hoanggiafood.com