PDA

View Full Version : Chỉnh hình thẩm mỹ đầu mũi khoằm


qmmttt
02-08-2012, 11:43 AM
Chỉnh hình thẩm mỹ đàu mũi khoằm cùng gia theo giải phẫu thẩm mỹ nâng mũi - đã trở nên phổ biến mà tỉ lệ nữ nâng cao sóng mũi rất cao. Các bác sĩ Việt Nam có thể tiến hành kỹ thuật thẩm mỹ mũi an toàn, nhanh chóng trong khoảng thời gian ngắn, nhưng để có được một tháp mũi đẹp, tự nhiên, đầu mũi mềm mại, hài hòa chắc chắn và lâu dài là một thử thách không dễ dàng vượt qua nếu không có kỹ năng công nghệ mới.
PHẪU THUẬT THẨM MỸ CHỈNH HÌNH MŨI KÉT - Nâng mũi hàn quốc bọc sụn (http://www.thammyucchau.vn/120300/tham-my-nang-mui.html)

Mũi nằm ở trung tâm của khuôn mặt và là phần nhô cao nhất, cho nên có thể nói mũi là bộ phận được nhìn thấy đầu tiên và gây ấn tượng trước hết khi nhìn vào khuôn mặt của một người. Chính vì vậy mà mũi có vai trò hết sức quan trọng để tạo nên vẻ đẹp của một khuôn mặt, nếu không muốn nói là vai trò quan trọng nhất.


Tuy nhiên, một số người sinh ra đã có một số điểm không hài lòng trên chiếc mũi của mình như đầu mũi to, cánh mũi không đều hay mũi khoằm ....

1. Thế nào là mũi khoằm?
Mũi két là hình dạng chóp mũi dài, nhô về phía trước, dáng mũi này thường gặp ở người da trắng. Dáng nằm này còn hay gọi là mũi “mỏ vẹt, mũi nhòm mồm, mũi két…” Khi có dáng mũi này nhìn khuôn mặt thấy dữ, nhìn tổng thể thấy mũi không đẹp.
Nâng mũi bọc sụn (http://www.thammyucchau.vn/120300/tham-my-nang-mui.html)


2. Chỉnh hình mũi khoằm như thế nào?
Chỉnh hình lại mũi khoằm mục đích sao cho đầu mũi ngắn lại, bớt to, làm chóp mũi theo chiều thẳng đứng.
Sau đó bác sĩ sẽ dùng loại sụn tốt nhất và mềm nhất của Hàn Quốc giúp bạn nâng cao sóng mũi tự nhiên.

Sụn mũi nhập trực tiếp từ Hàn Quốc
Tag:Nâng mũi hàn quốc (http://www.thammyucchau.vn/120300/tham-my-nang-mui.html),Nang mui han quoc (http://www.thammyucchau.vn/120300/tham-my-nang-mui.html)
,Nang mui boc sun (http://www.thammyucchau.vn/120300/tham-my-nang-mui.html)



Trung tâm thẩm mỹ nâng mũi Hàn Quốc
25 Nguyễn Thị Minh Khai, P.BN, Q1
(08) 2212 3396 - 2212 3398