PDA

View Full Version : tôi có thể thưa những người quấy rối tôi không, thưa ở đâu, và làm thế thế nào?


cmfc
30-07-2012, 04:48 PM
tôi bị những người xung quanh nhà quậy từ 2004 giờ, lúc đầu, họ cứ la hét, nói xấu, trêu tức, chửi rủa, hăm dọa, khiêu khích tôi, bây giờ thì ít, 2 3 tháng trước tôi có nói với công an phường 2 lần nhưng vẫn bị quậy, mấy ngày nay, mấy người bên các nhà đối diện, cứ hét chó, khiêu khích tôi ra, nói quậy tới chết, lúc tôi xuống dưới lầu thì mấy tên sừa xe ở hẻm chửi gằn giọng rồi nói sàm sàm qua chuyện khác, mấy tên ở quán cà phê đối diện trưa cứ đánh cờ la hét, làm ồn. tôi có thể thưa những người quấy rối tôi không, thưa ở đâu, và làm thế thế nào?

safashion
30-07-2012, 04:48 PM
ủa sao bạn lại bị quậy rối zậy? bạn ko tìm ra được nguyện nhân sao? hổng lẻ bạn nói chỉ có thế thôi sao? ở nước tiên tiến thì chuyện này đẽ rồi còn ở việt nao thì khó đấy. bạn nên chuyển chổ ở sẻ hay hơn nhiều nếu có thể. cong bạn muốn thưa kiện thì lên công an huyện vì bạn cũng đã lên xã 2 lần rùi. chúc bạn sớm tìm lại được cuộc sông yên bình

jmcvietnam
30-07-2012, 04:48 PM
bỏ qua lý do nào mà anh ( chị ) bị quấy rối như thế, xin chia sẽ sự khó khăn và cũng mong anh ( chị ) hiểu là hệ tống pháp luật còn nhiều vấn đề chưa ổn hay quá trình thực thi luật còn nhiều vấn đề, nên vấn đề này khó mà dứt điểm ngay.

Trước mắt thường cách giải quyết phổ biến là nhờ sự can thiệp của tổ dân phố, sau nữa có thể gởi đơn lên ủy ban nhân dân phường nhờ giúp đỡ.