PDA

View Full Version : Mua hàng thỏa thích với 6 lợi ích từ Dem Xinh


qmmttt
19-07-2012, 05:27 PM
Khi đến với hệ thống cửa hàng chăn ga gối đệm (http://demxinh.net/tag/chan-ga-goi-dem) Đệm Xinh, khách hàng sẽ được hưởng lợi ích tối đa khi mua hàng:

1. Giá cả tốt nhất:
Đến với hệ thống cửa hàng Đệm Xinh, bạn sẽ nhận được mức giá chính xác với báo giá của nhà sản xuất.

2. Chất lượng chính hãng, sản phẩm đảm bảo an toàn và có lợi cho sức khỏe: Tất cả các sản phẩm của Đệm Xinh (http//demxinh.net) đều là hàng chính hãng và gắn mác nhà sản xuất. Sản phẩm phục vụ lợi ích sức khỏe cho người tiêu dùng, phân loại người tiêu dùng theo độ tuổi và nhu cầu để mang đến các dòng sản phẩm với các ưu điểm vượt trội về chất liệu, công nghệ sản xuất và kiểu dáng thiết kế.

3. Mẫu mã đa dạng, phong phú: Tại Đệm Xinh, khách hàng có thể tham quan, mua hàng hay đặt hàng bất cứ mẫu sản phẩm nào mà nhà sản xuất hiện đang cung cấp. Mọi nhu cầu thẩm mĩ của quý khách hàng về các sản phẩm chăn ga gối đệm đều có thể được đáp ứng và làm hài lòng tại Đệm Xinh.

4. Dịch vụ tốt: - Khách hàng của Đệm Xinh luôn được chăm sóc với dịch vụ tư vấn miễn phí và bán hàng chuyên nghiệp. Với đặc thù của đơn vị chủ quản là Công ty Hùng Sơn – chuyên về lĩnh vực Quảng cáo và Nội thất, nhân viên của chúng tôi không những hiểu rõ về sản phẩm chăn ga gối đệm mà còn có thể gửi tới khách hàng những thông tin tư vấn về nội thất liên quan, giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho từng không gian phòng. - Ngoài ra khi khách hàng có nhu cầu giao hàng tận nhà, Đệm Xinh luôn sẵn sàng phục vụ giao hàng miễn phí tới tất cả các địa điểm trong nội thành Hà Nội. >> Xem chi tiết (http://demxinh.net/article/chinh-sach-van-chuyen-lap-dat-chan-ga-goi-dem/) - Chúng tôi bảo hành sản phẩm tối ưu đối với tất cả sản phẩm đệm >> Xem chi tiết (http://demxinh.net/article/chinh-sach-bao-hanh/)

5. Nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá, tặng quà khách hàng: Chúng tôi thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi, giảm giá, tặng quà khách hàng tại Đệm Xinh với mục đích tri ân khách hàng, giới thiệu sản phẩm mới và mang đến giá trị gia tăng ngày càng cao cho khách hàng.

6. Showroom sang trọng, rộng rãi: Hệ thống gồm 4 showrooms chính với không gian lớn được thiết kế sang trọng, cách thức trưng bày sắp xếp hợp lý và bắt mắt tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng quan sát, dùng thử và mua sắm sản phẩm.

Với tất cả những lợi ích khách hàng nhận được khi đến với Đệm Xinh, chúng tôi tự hào là nhà cung cấp chăn ga gối đệm chuyên nghiệp với chất lượng vượt trội.
Website: Demxinh.net (http://demxinh.net)