PDA

View Full Version : Nuskin - Cơ hội đón đầu kinh doanh và làm giàu


qmmttt
19-07-2012, 02:56 PM
NUSKIN, một trong 11 tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu của Mỹ sắp có mặt tại Việt Nam, với công nghệ “CHỐNG LÃO HÓA” làn da,
ngăn chặn tiến trình lão hóa của tế bào, xóa vết nhăn chỉ trong 10 phút...

Anh/chị là những người đầu tiên đang được tiếp cận dòng sản phẩm công nghệ cao này, dùng và đại diện phân phối sản phẩm trên thị trường Việt Nam, chúng tôi mong muốn đưa đến cho anh/chị cơ hội hợp tác này, hãy tham khảo thêm thông tin tại:

www.nuskin.com

Thân chào quý Anh/chị đang kinh doanh mỹ phẩm, Chúng ta đang sống với cuộc sống có quá nhiều bất trắc, thời gian vẫn cứ trôi qua, Kinh Tế đang Down trầm trọng, sức khỏe ngày một kém hơn... Ngành mỹ phẩm, dinh dưỡng, MLM Việt Nam cũng đang nằm trong làn sóng đó, trước tình hình hiện nay, chúng ta cần CHỦ ĐỘNG TÌM & ĐƯA RA GIẢI PHÁP, THAY VÌ NGỒI CẦU NGUYỆN CHO NỀN KINH TẾ THẾ GIỚI ĐI LÊN.

NuSkin tập trung vào kỹ nghệ "Chống Lão Hóa" (Anti-Aging), với Galvanic Spa (thấy kết quả chỉ trong vòng 5 phút) đang được các đại truyền hình thế giới ca ngợi; và kỹ thuật AGELOC, chân dung tuổi già từ GENES, vừa được công bố vào tháng trước (1/2010). Đây là Công nghệ Chống Lão Hóa da được can thiệp vào GEN để ngăn chặn tiến trình lão hóa của da.

Một sản phẩm khác có thể thích hợp với môi trường làm việc của anh/chị, do là máy BioPhotonic Scanner, là máy duy nhất trên thế giới có thể đo được "level of Anti-Oxidant", và sau đó dùng LifePak Nano trong vong 60 ngay. Nu Skin GUARANTEE là nếu chỉ số không tăng, sau khi đo lại từ máy Scanner, thì sẽ "100% Money Back Guarantee" -- và đây là một yếu tố rất mạnh để bán những
sản phẩm về dinh dưỡng và thực phẩm bổ sung.

Hãy xem và nhanh chóng cho chúng tôi biết về sự hợp tác.
Các bạn hãy liên hệ với tôi để được tư vấn về sản phẩm , tư vấn về cơ hội làm giàu . Cơ hội đón đầu phương thức kinh doanh mới với nguồn thu nhập hấp dẫn. Cơ hội làm nhà phân phối và xây dựng hệ thống để được hưởng cơ chế trả thưởng hấp dẫn nhất .
Hãy liên hệ với tôi : Nguyễn Thành Đức .
SĐT: 0982834048.
Bạn hãy để tôi giúp bạn trên con đường kinh doanh và giúp bạn chăm sóc sức khỏe của bạn.