PDA

View Full Version : Thưa kiện khi quan hệ TD ...với người khác


kaiser
30-07-2012, 02:51 PM
Chào các anh! Em có sự việc như sao :
A có quan hệ với B 1 lần cách đây khoảng 2 năm. Mẹ của B nói với A là B đã có con đã lớn khoảng 2 tuổi. A chắc rang con của B không phải con của A. Mẹ của B làm tiền A. A muốn yên chuyện đã đưa tiền cho mẹ B là 5.000.000VND đã yên chuyện. Nhưng bây giờ mẹ cua B đòi tiền them lần nữa. Nếu không đưa tiền thì mẹ cua B nói sẽ thưa chuyện này ra tò. và đi rao tin A quan hệ với B. A sợ mất danh dự của gia đình. A giờ thưa lại mẹ B được không ?

tanthanhfurniture
30-07-2012, 02:51 PM
Vấn đề này phải căn cứ khi đó A và B bao nhiêu tuổi, nếu A và B đủ trên 18 tuổi quan hệ tự nguyện thì ko có vấn đề gì (trừ trường hợp A và B đã có gia đình) mà quan hệ tình dục trái đạo đức thì vi phạm chế độ một vợ một chòng theo điều 147 BLHS. Tuy nhiên sự việc xảy ra đã 2 năm vẫn có cơ sở để cơ quan điều tra vào cuộc khi có dấu hiệu của tội phạm. VD: qua xét nghiệm ADN có thể biết được đứa con trên là của ai.
Riêng trường hợp của mẹ B đã có dấu hiệu của tội cưỡng đoạt tài sản theo điều 135 BLHS. Bạn nên trình báo việc này cho cơ quan công an khi mẹ của B lại đòi tiền, khi đó bạn đề nghị công an bắt quả tang mẹ B khi bà ta đang nhận tiền từ bạn khi đó sẽ có cơ sở để điều tra hơn.
Thân chào!!!