PDA

View Full Version : Hỏi về trộm cắp TK thẻ tín dụng


dongthanhqn
30-07-2012, 02:51 PM
Em có 1 số vấn đề liên quan đến thẻ tín dụng,anh có thể giải đáp cho em được không ạ?
Chẳng là em có 1 ông anh du học bên mỹ,mấy hôm trước bạn em nó mua hàng ở bên mỹ và nhờ anh em chuyển hàng về,bây giờ cảnh sát mỹ,đến chỗ anh em bảo là hàng đấy mua bằng TK thẻ tín dụng bị ăn cắp,vậy em với anh em có bị trách nhiệm liên đới không ạ,em và anh em đều không biết gì về viêc ăn cắp TK thẻ TD đó.Bây giờ em có nên báo công an ko ạ.

grdoor
30-07-2012, 02:51 PM
Như những gì bạn nói thì bạn và anh bạn không phải chịu trách nhiệm gì cả. Bạn cần báo công an và khai báo rõ mọi chi tiết. À mà cảnh sát đã đến và nói với anh bạn là hàng đó mua bằng thẻ tín dụng ăn cắp thì không cần báo cảnh sát nữa. Thành thật khai báo mọi thông tin mình biết và chứng minh mình không biết chuyện ăn cắp thẻ tín dụng.

tanbaolong2003
30-07-2012, 02:51 PM
Thẻ tín dụng là 1 hình thức thanh toán không dùng tiền mặt. Bằng các biện pháp bảo đảm như tín chấp hoặc thế chấp, chủ thẻ được cấp một hạn mức tín dụng và dùng để thanh toán hoặc rút tiền mặt tại các điểm chấp nhận thẻ hoặc hệ thống máy ATM.
Các Ngân hàng tài chính hàng đầu tại vn chuyên cung cấp thẻ, thủ tục làm thẻ đơn giản ko tốn nhiều thời gian của bạn !!!!
Xem chi tiết cụ thể trên wedsite :" http://nganhangonline.com "
()()()---------------------------------------------------()()()
Ngân hàng tài chính (http://nganhangonline.com/)
Đông Á Bank (http://nganhangonline.com/ngan-hang-dong-a-dongabank.html) | Vietcom Bank (http://nganhangonline.com/ngan-hang-ngoai-thuong-viet-nam-vietcombank-vcb.html) | Vietin Bank (http://nganhangonline.com/ngan-hang-cong-thuong-viet-nam-vietinbank.html) | ACB Bank (http://nganhangonline.com/ngan-hang-a-chau-acb.html)

tandaiphat
30-07-2012, 02:51 PM
Ông này có hiểu người ta hỏi gì không?Hỏi một đằng trả lời một nẻo ah:35:

lobimex
30-07-2012, 02:51 PM
Nếu là Tk thẻ ăn cắp mà bạn và anh bạn chứng minh được mình không hề liên quan gì đến vụ việc đó thì hoàn toàn yên ổn, bạn không nên lo lắng, bạn nên khai báo thành khẩn tất cả những thông tin mà mình có được để phục vụ điều tra.

dongthanhqn
30-07-2012, 02:51 PM
mình xin trao doi một vài ý kiến cùng các bạn là:
- Thứ nhất: chúng ta không thể áp dụng pháp luật việt nam giải quyết vấn đề này. Sự việc này phát sinh ở bên Mỹ nên do pháp luật của Mỹ giải quyết. Do đó, chúng ta nên nghiên cứu thêm luật của Mỹ đi nha.
- Thứ hai: người phạm tội ở đây là bạn của bạn chứ không phải là bạn hay anh trai của bạn. Do đó , người ta có hỏi bạn và anh tri của bạn chỉ là phục vụ cho việc điều tra thôi.
vậy bạn cứ yên tâm đi nha.

myduco
30-07-2012, 02:51 PM
Ok, Nhất trí với tungcothu, nhưng ý mình là chúng ta đang mổ xẻ vấn đề ở khía cạnh luật việt nam thôi, còn theo luật mĩ thì không rõ lắm.:3: