PDA

View Full Version : Vấn đề buôn bán phụ nũ và trẻ em


ld-py
30-07-2012, 02:46 PM
khi tôi có trong tay mấy số điện thoại mà tôi nghi ngờ có liên quan đến đường dây mua bán phụ nữ.vì cách đây 4 ngày bạn gái của tôi có liên lạc với tôi từ nhưng số di động rồi 2 ngày sau tôi nhận được 1 tin nhắn từ số điện thoại mã 86 Trung Quốc bạn tôi nói là bị bán xang trung quốc.khi tôi gọi lại hỏi những số đt mà 4 ngay trước bạn tôi đã liên lạc thì họ nói là không biết.hơn thế một "tú bà" còn ra giọng cảnh cáo tôi từ giờ đừng gọi vào số đó nữa.tôi có cả ảnh 1 người mà tôi nghi ngờ có liên quan tới đường dây này.vì đối tượng này có qua lại với bạn tôi nên tôi có ảnh của cô ta trên điện thoại di động.giờ tôi phải làm gì xin diễn đàn cho tôi một lời khuyên.nếu tôi làm đơn tố cáo có được không?và thủ tục như thế nào?tôi rất cảm ơn!

forimex_sbc
30-07-2012, 02:46 PM
Chào bạn,
Nếu như có các cơ sở đúng như bạn nói thì bạn hãy đến công an huyện, quận nơi xảy ra vụ việc trình báo với cơ quan điều tra để họ lập chuyên án; thủ tục hướng dẫn khi bạn đến đó sẽ được chỉ dẫn chi tiết.

qtuanfashion
30-07-2012, 02:46 PM
Bạn nên đến trình bày với cơ quan công an gần nhất để có biện pháp xử lý kịp thời, chần chừ để lâu là mọi việc càng xấu thêm thôi
:68:

benco_group
30-07-2012, 02:46 PM
nhưng tôi hiên tại đang ở 1 tỉnh khác so với bạn gái của tôi.tôi đang ở THÁI NGUYÊN còn bạn gai tôi lại ở CAO BẰNG bị bán qua cửa khẩu LẠNG SƠN.vậy tôi phải trình báo công an ở đâu??theo bạn tôi nói thì ở cửa khẩu bộ đội ở đó đã được nhóm đối tượng này bao hêt rồi.rât khó qua lai??rất mong mọi người giúp đỡ.xin cảm ơn!

chyngjeeng
30-07-2012, 02:46 PM
Vậy bạn báo cho văn phòng cảnh sát điều tra công an tỉnh bạn hoặc của người yêu bạn. Mình không có địa chỉ cụ thể, bạn chịu khó tự tìm và liên lạc. Sozy!:-/

cmfc
30-07-2012, 02:46 PM
Bạn phải tìm cách liên hệ với người nhà của bạn gái. Kể rõ câu chuyện và nghi ngờ của bản thân. Yêu cầu người nhà bạn gái đến trình báo với cơ quan công an nơi cư trú. Do đây là vụ việc nghiêm trọng công an sẽ điều tra ngay ban đầu. Bên cạnh đó bạn phải có được hình của bạn gái đăng tìm trên tivi, giao cho công an và giao hình cho bộ đội biên phòng cửa khẩu tìm hoặc cung cấp thông tin làm chứng cứ. Theo tôi mỗi cửa khẩu đều có đường dây nóng. Nếu bạn không biết số thì điện thoại 1080 hỏi tổng đài sẽ giải quyết cho bạn. Bạn phải có hình của bạn gái và phải biết được đặc điểm nhận dạng của bạn gái, thông báo rõ cho công an số điện thoạt bạn nhận được để CA Việt Nam phối hợp với CA TQ
Chúc bạn gặp may mắn, chúng tôi luôn bên bạn có việc gì bạn cứ gửi câu hỏi lên diễn đàn.

photodecor
30-07-2012, 02:46 PM
mình cảm ơn những góp ý của mọi người!!!!!

truongthanhthuduc
30-07-2012, 02:46 PM
sáng nay tôi đã ra công an thái nguyên trình báo.nhưng thái độ của người trực ban rất thờ ơ.sau khi nghe tôi kể lại sự viêc như vậy.anh trực ban còn nói bạn gái em trêu đùa.bảo em cứ về đi.em hỏi mãi anh trực ban mới bảo về làm đơn mai lên nộp.em không hiểu công an kiểu gì nữa???em thấy nản quá.????

grdoor
30-07-2012, 02:46 PM
Theo nguyên tắc, vụ việc xảy ra ở đâu thì công an ở đó có trách nhiệm giải quyết. Bạn ở Thái Nguyên nên ra trình báo công an kêu về làm đơn là đúng rồi. Bạn nên liên lạc với người nhà bạn gái ở Cao Bằng yêu cầu ra công an trình báo. Nếu không bạn hỏi địa chỉ nhà bạn gái rồi xin số điện thoại Ca địa phương nơi bạn gái (qua 1080) rồi điện thoại báo công an biết rồi người ta sẽ đến nhà bạn gái của bạn để xác minh. Hoặc bạn có thể liên hệ số điện thoại Hội Phụ Nữ Cao Bằng để người ta can thiệp. Thân chào!