PDA

View Full Version : Giầy siêu nhân, giúp bạn nhảy cao 3m, nhẩy xa 5 mét, Skyrunner đã có mặt tại VN


qmmttt
24-06-2012, 10:48 PM
Giới thiệu về Sky Runner

Được một người Đức tên là Alexander Bock phát minh ra vào năm 2003. Nhờ vào công cụ được gọi là powerskip hay sky runner, những đệ tử môn phái Parkour - nghệ thuật đi trên đường phố, Alexander Bock đã phát ra một dụng cụ chơi thể thao rất đặc biệt, nó có thể nhảy cao trên 2 mét một cách dễ dàng, nhảy xa từ 3-4 mét và có thể đi với tốc độ hơn 40 km/giờ, tương đương với một con kangaroo!

Ngày nay nó có rất nhiều cái tên khác nhau như:

Pro-jump * Poweriser * Powerizer * Power Skips * Fly Jumper * Flying Jumpers * Sky-high boots * Velocity Stilts * Jumping Stilts * Rocket Shoes * Kangaroo Shoes * Bouncy Stilts * Street Jumpers * Speed Jumpers Redoxx * 7Milesboots *Power Shoes * Air Runner Stilts * Powerskippers * UpwingZ *…

Hiện nay sản phẩm này đang được phổ biến và thịnh hành trên thế giới , tại các nước Mỹ ,Anh ,Canada ,Nhật, Hàn Quốc, Trung Quốc...đang là một môn thể thao nghệ thuật thật sống động.Bạn có thể sử dụng sản phẩm ở bất kì nơi nào, không phân biệt tuổi tác.Thao tác sử dụng dễ dàng , dễ học, và rất an toàn. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001 .chứng nhận quốc tế CE/SGS.
Mang nó vào bạn sẽ có 1 cảm giác thật nhẹ nhàng bay bổng, bạn có thể chơi cùng bạn bè , bạn có thể cùng nhau sáng taọ những phong cách chơi mới đầy x-sport.


http://no2.upanh.com/b5.s1.d4/2ad8f7b51ed46e1952f0a8104d8efc59_46523892.p1010769 .jpg

Với trẻ em , sẽ đem laị cho các em một cảm giác thật thú vị , bổ ích , cùng vơí lợi ích cho việc vận động , ảnh hưởng tốt đến sức khoẻ.

gg
Với phụ nữ , khi chơi sẽ làm tiêu tốn một năng lượng đáng kể, rất hợp cho việc giữ vóc dáng cơ thể, mà lại còn thật vui tươi sảng khoái.

f
Sản phẩm đem đến cho bạn một cảm giác thật khác lạ, với khẩu ngữ "càng lúc càng cao hơn" .Bạn có thể tự sáng tạo ra các động tác riêng biệt theo phong cách bản thân .
Sản phẩm có tên gọi SKYRUNNER thoả thích bay nhảy trên bầu trời.
SKYRUNNER có các model khác nhau dùng cho trẻ em và người lớn , tùy vào trọng lượng của mỗi người

Liên hệ: Mr.Quyết (0973.463.527)
Web: dodacbiet.com
http://dodacbiet.com