PDA

View Full Version : Về việc xâm phạm thân thể người khác!


photodecor
30-07-2012, 02:30 PM
Mình có 1 việc như thế này, vừa diễn ra tối hôm nay thôi:

Chị ruột của mình có 1 quán ăn dành cho khách Tây ở 1 con đường của Thành phố, vì quán chật hẹp nên có để 1 bàn ăn trước quán. Nhân viên quản lý đô thị đi dọn dẹp và tịch thu số bàn ghế để trên vỉa hè. Vì tiếc của, chị của mình đã năn nỉ họ và họ yêu cầu đi "ăn nhậu" để xem như là chuộc lại số bàn ghế và ko phải lập biên bản. Vì chị mình cứ tưởng họ kêu tới để cho biết giá cả phải trả cho họ như thế nào, không ngờ khi đến nhà hàng nơi họ hẹn, thì bọn họ gồm 4 người đều là quản lý đô thi thành phố, đã có hơi men trong người và tiếp tục uống. Sau đó 4 người dùng thủ đoạn xâm phạm cơ thể chị mình, như sờ mó...làm đủ thứ rồi bắt ép chị mình lên xe để đi hát karaoke với họ. chị mình chống cự và la lên thì chúng mới thả ra

Vậy vụ việc này, bọn họ - 4 nhân viên đô thị, đã vi phạm tội gì? và chị mình nên làm những gì để tố cáo hành vi tồi bại của bọn họ?

và có 1 điều nữa là lúc bọn họ giở t rò thì chị mình chỉ có 1 mình, và ở nhà hàng đó đông người chứng kiến vụ việc trên.

Kính mong các bạn giúp đỡ để làm rõ bộ mặt của bọn này! Chân thành cám ơn!

myduco
30-07-2012, 02:30 PM
4 tên đó đã vi phạm pháp luật tội quấy rối tình dục.hãy viết một bản tường trình hoặc một đơn tố cáo gởi đến tòa án nhân dân cấp quận, huyện. yêu cầu phải có người làm chứng.

bef34
30-07-2012, 02:30 PM
hãy viết một lá đơn tố cáo bọn chúng gửi cho cơ quan công an điều tra và làm hợp đồng thuê luật sư để luật sư tư vấn và để lấy lời khai của các nhân chứng . kiện cho mấy thằng " dê già " đó về vườn đi .

thanhhai
30-07-2012, 02:30 PM
đồng ý là phải viết đơn thưa, nhưng àm trong luật hình sự Việt Nam không hề có 1 d8iều nào quy định tội " quấy rối tình dục" cả, mà cụ thể qua mô tả của bạn thì đó là hành vi " làm nhục người khác" theo điều 121, quấy rối tình dục chỉ được mọi người ngầm hiểu với nhau chứ không có điều luật đó.