PDA

View Full Version : Bị bạn trai lừa cưới để quan hệ tình dục


huongmoi
30-07-2012, 02:18 PM
năm 2007, tôi đã quan hệ tinh` dục với bạn trai tôi, lúc ấy anh ấy cũng 17 tuỗi. kết quả tôi có thai, va` gia đinh` anh ấy hứa sẽ lam` đám cưới va`yeu câu` tôi phá thai, tôi tin nên đã phá thai, va` chị anh ấy đã dẫn đi . lúc ấy la tháng 4-2008, nhưng đến tháng 6-2008 tôi mới đũ 18 tuỗi. du` bệnh viện không cho phá vi` thai quá lớn va` vi` tôi chưa đũ tuỗi nhưng chị anh ấy vẫn lam` giấy cam kết va` kêu tôi kí tên để phá thai, va` sau đó con` đảm bảo cuộc sống của tôi nên tôi đã đến nha` anh ấy sống như vợ chông`, nhưng đến nay năm 2009 gia đinh` anh ấy có ý đuổi tôi đi va` không muốn lam` đám cưới . tôi có thể khởi kiện anh ấy hay không? va` mức án sẽ như thế nao`? vi` giấy tơ` khi tôi di phá thai tôi vẫn con` giữ đây` đủ . tôi xin chân thanh` cãm ơn.

vietsonpte
30-07-2012, 02:18 PM
Em ạ, trong trường hợp này, do em đồng ý quan hệ tình dục với bạn trai khi em đã trên 16 tuổi (và lúc ấy bạn trai em cũng chỉ có 17 tuổi) nên bạn trai em không phạm tội hình sự.

" Trích Bộ luật hình sự năm 1999

Điều 115. Tội giao cấu với trẻ em

1. Người nào đã thành niên mà giao cấu với trẻ em từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi, thì bị phạt tù từ một năm đến năm năm.

2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ ba năm đến mười năm:
a) Phạm tội nhiều lần;
b) Đối với nhiều người;
c) Cú tính chất loạn luân;
d) Làm nạn nhân có thai;
đ) Gõy tổn hại cho sức khoẻ của nạn nhân mà tỷ lệ thương tật từ 31% đến 60%
3. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ bảy năm đến mười lăm năm:
a) Gây tổn hại cho sức khoẻ của nạn nhân mà tỷ lệ thương tật từ 61% trở lờn;
b) Biết mình bị nhiễm HIV mà vẫn phạm tội..."

Mong em vững vàng vượt qua nỗi đau. Thân.

dangquang1
30-07-2012, 02:18 PM
hơ hơ. chưa đến mức là vấn đề hình sự vì bạn quan hệ khi bạn đã đủ 16 tuổi và việc quan hệ là tự nguyện. bạn đã sống với nhau như vợ chồng khi chưa đủ tuổi với bạn trai. hơ hơ. như vậy là các bạn đã vi phạm luật hôn nhân gia đình.
đây là một vấn đề tế nhị. đã không giành tình cảm cho nhau thì bạn nên tâm sự với bố mẹ, người trưởng thành. như vậy sẽ có giải pháp cho bạn. tớ nghĩ thế. cố gắng lên bạn.