PDA

View Full Version : Tôi phạm tội gì


caonguyen1
30-07-2012, 02:09 PM
Tôi quan hệ với gái đã có chồng, nếu bị đưa ra pháp luật thì tôi phạm tội gì và sẽ bị xử thế nào

minhduongf
30-07-2012, 02:09 PM
Chỉ với dữ kiện bạn nêu thì tạm thời bạn chưa bị sao hết :78: Cứ ăn ngon ngủ kỹ nhé bạn ;)

Chúc vui vẻ! ;;)

PS: Bạn gửi bài vào chuyên mục Phạm tội hình sự, nếu bạn không có tình tiết bổ sung thì bài viết của bạn sẽ được chuyển sang chuyên mục Các lĩnh vực khác.

dongthanhqn
30-07-2012, 02:09 PM
chào bạn . nếu bạn đã quan hệ với một người khác đã kết hôn như vợ chồng thì có thể bạn sẽ vi phạm điều 147 BLHS

danglongco
30-07-2012, 02:09 PM
Híc, không nhất thiết phải hù doạ nhau thế đâu Thạc ơi, bạn nên phân tích như thế nào là SỐNG CHUNG VỚI NGƯỜI KHÁC NHƯ VỢ CHỒNG để dangtrieu còn biết chứ. Tôi đồng ý với Admin là dang trieu cu kê cao gối ngủ, và thỉng thoảng nếu có điều kiện, cứ "làm thêm" tý. Tất nhiên là để không chủ quan, đề nghị bạn dangtrieu kể thêm các tình tiết về Quan hệ của bạn cho diễn đang cùng nghe để tư vấn cho đầy đủ hơn.
Chúc mọi người cuối tuần vui vẻ.

cpthienhoa
30-07-2012, 02:09 PM
Tôi đồng ý với lethanhbinhqk4 ở tội này phải gây hậu quả nghiêm trọng hoặc đã bị xử phạt hành chính về hành vi này mà còn vi phạm. Với quan hệ của dangtrieu chỉ sợ chồng cô ấy đấm cho vỡ mặt thôi.

kim-ef
30-07-2012, 02:09 PM
bạn ấy hỏi vậy là đủ hiểu ý bạn ấy nói quan hệ trên mức bình thường rồi ^^ nói vậy chẳng khác các bác khuyến khích điều này :( .Với lại mình nói có thể mà ...vì nếu bạn ấy đã có vợ thì vi phạm rồi..còn vế sau thì chưa nói tới ...nhưng thiết nghĩ quan hệ với người chưa có gia đình thì hợp đạo lý hơn .

kim-ef
30-07-2012, 02:09 PM
Hành vi sống chung như vợ chồng với người đã có vợ có chồng chỉ có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự trong hai trường hợp sau

Sự việc bạn dangtrieu hỏi chỉ đề cập tới việc có quan hệ với gái đã có chồng Quan hệ đó là quan hệ gì? Bạn bè? yêu đương? hay quan hệ như vợ chồng? Hậu quả của hành vi quan hệ đó là gì? ... => Chưa có cơ sở gì để đánh giá về hành vi của dangtrieu [-X => Không thể đưa ra kết luận!

tanphuco
30-07-2012, 02:09 PM
Đồng ý với admin, bạn dangtrieu đừng quá lo lắng.
Tuy nhiên chúng ta có thể bàn thêm một tí về thế nào là "chung sống như vợ chồng"? Tôi không cho rằng cứ quan hệ tình dục với nhau là đã chung sống như vợ chồng. Ý các bác thế nào???

chinhanh_fipexim
30-07-2012, 02:09 PM
Theo hướng dẫn nghiệp vụ xét xử của Toà án nhân dân tối cao thì sống chung với người khác như vợ chồng là việc thường xuyên ở chung nhà, sinh hoạt chung trong một thời gian dài hoặc có sự xen kẽ giữa sống chung với không chung sống nhưng có quy luật nhất định. Việc chung sống như vợ chồng thường được chứng minh bằng việc có con chung, được hàng xóm và xã hội xung quanh coi như vợ chồng, có tài sản chung đã được gia đình cơ quan, đoàn thể giáo dục mà vẫn tiếp tục duy trì quan hệ đó...
Kiểu sống chung dễ nhìn thấy nhất hiện nay là việc các Trung - Đại gia mua hoặc thuê nhà ở lâu ngày với Vợ bé.
Ngoài việc chứng minh được hành vi sống chung như trên, còn phải chứng minh được hậu quả như Admin nói ở trên thì mới có thể truy cứu trách nhiệm hình sự.

tqcovtau
30-07-2012, 02:09 PM
he he, như vậy không thường xuyên sống chung nhà, không có con chung, lâu lâu hẹn nhau ở khách sạn nào đó quan hệ một lần chắc không phải chung sống như vợ chồng đâu nhỉ? Thế này thì...bó tay! Nhưng hy vọng quy phạm đạo đức sẽ điều chỉnh được những hành vi như thế này, sự chung thủy được tôn trọng và đề cao!