PDA

View Full Version : Dự án Saigon Garden Riverside là dự án bất động sản hạng A


aduy1992
12-08-2019, 06:28 PM
TỔNG QUAN DỰ ÁN SAIGON GARDEN RIVERSIDE VILLAS QUẬN 9
Tên dự án: Biệt Thự Vườn Saigon Garden Riverside Village
Vị trí: Phường Long Phước, Quận 9, TP. HCM
Loại hình: Biệt Thự Nhà Vườn
Chủ đầu tư: Khải Huy Quân (Công ty thành viên Tập đoàn Hưng Thịnh)
Tiếp thị & Phân phối: Property X
Dự kiến triển khai: Tháng 8/2019
Quy mô: 29,89 ha. Gồm: 168 lô (1000 m2/lô)
Diện tích: 1000 đến 1500m2
Quy cách: Bàn giao thô biệt thự xây sẵn
Giá: 29 triệu/m2
VỊ TRÍ ĐỘC BẢN THỦY QUẢN TÀI CỦA SAIGON GARDEN
Giữa một thành phố năng động và náo nhiệt bậc nhất cả nước, một căn biệt thự bên sông dường như được xem là hàng “hiếm có khó tìm” Chính bởi lẽ đó, Saigon Garden Riverside Village không chỉ là bất động sản đắt giá dành cho những ai yêu thích không gian thanh bình trong thế giới riêng biệt mà còn là tài sản tích lũy giá trị và tôn vinh vị thế của những chủ nhân thành đạt.
Từ Saigon Garden Riverside Village kết nối nhanh chóng với các khu vực trọng tâm của Khu Đông Sài Gòn như:
Kết nối với Sân Bay Quốc Tế Long Thành chỉ 30 phút thông quan Cao tốc Long Thành – Dầu Giây
Di chuyển đến khu Công nghệ cao trên đường Xa lộ Hà Nội, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh chỉ mất 7 phút
Đến khu Du lịch Suối Tiên trong 10 phút
Di chuyển vào Khu thể thao Rạch Chiếc mất 20 phút đi xe máy
Kết nối với Bán đảo Thủ Thiêm mất 20 phút
Di chuyển vào Trung tâm Q1 chỉ mất 25 phút
Cách ga Metro Bến Thành – Suối Tiên chỉ 1km
Cách đường Vành Đai 3 chỉ 700m
https://thanhhamuongthanhvn.vn/wp-content/uploads/2019/05/tien-ich-xung-quanh-thanh-ha-muong-thanh.png
Với bãi biển thuộc top đẹp nhất thế giới cùng lượng du khách đông đảo, bất động sản Nam đảo hứa hẹn nhiều cơ hội cho nhà đầu tư.
"Tôi thấy các resort, khách sạn ở đây có rất đông khách ngoại. Vì thế, tôi cho là loại villa này có tiềm năng đầu tư rất tốt, sẽ là sự lựa chọn nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho đối tượng khách du lịch giàu có", ông Hoàng Tuấn chia sẻ.
Không khí rất
Trong đó, thẩm định giá thường là quá trình mất thời gian và công sức của cả bên mua và bên bán nhất, bởi tùy thời điểm, mục đích và địa điểm thẩm định giá mà giá trị tài sản sẽ có những giá trị khác nhau. Giá trị cuối cùng thường chỉ được xác định chính xác nhờ những người đã có chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm trong nghề.
Thêm thông tin về saigon garden riverside (https://saigon-gardenriversidevillage.com)
Dự án nhà phố thương mại 1.000 tỷ đồng
Chia sẻ về lý do lựa chọn thành phố biển Tuy Hòa - Phú Yên để phát triển La Maison Premium, ông Trần Ngọc Thành - CEO Đất Xanh Miền Trung cho biết, thành phố đang từng bước hoàn thiện bộ mặt đô thị với những mũi nhọn về du lịch và kinh tế. Bên cạnh đó, xu hướng dịch chuyển dòng vốn lớn về Phú Yên sẽ giúp thị trường bất động sản tăng trưởng trong thời gian ngắn.
Trong phần giải trình, cơ quan điều hành cho biết nội dung mới sẽ gián tiếp yêu cầu các nhà băng dự trữ thêm vốn đối với lĩnh vực bất động sản có tiềm ẩn rủi ro. Đồng thời, nội dung này cũng nhằm kiểm soát cho vay cá nhân liên quan đến bất động sản để mua nhà ở phân khúc cao cấp,
Ngân hàng Nhà nước cũng áp hệ số rủi ro 50% với các khoản vay được bảo đảm bằng nhà ở, quyền sử dụng đất, công trình xây dựng gắn với quyền sử dụng đất và đáp ứng một trong những điều kiện: phục vụ hoạt động kinh doanh, khoản cho vay cá nhân để mua nhà ở xã hội, mua nhà theo các chương trình, dự án hỗ trợ của Chính phủ và khoản vay cá nhân mua nhà có giá trị nợ gốc dưới 1,5 tỷ đồng.
Hòa Thắng - "viên ngọc thô" của bất động sản Bình Thuận
Đòn bẩy cho thị trường bất động sản
Tại Hội nghị Xúc tiến đầu tư năm 2019 vừa diễn ra tại TP Buôn Ma Thuột, UBND tỉnh Đắk Lắk đã trao quyết định chủ trương đầu tư cho 40 dự án với tổng vốn đăng ký hơn 70.000 tỷ đồng.
Theo đó, hồ lớn phủ cát trắng rộng tới 24,5 ha đã chính thức dẫn nước vào hồ và chuẩn bị khai trương vào tháng 5. Biển hồ nước mặn 6,1ha cũng hoàn thành công tác đào hồ, chuẩn bị triển khai xây dựng. Các tuyến đường chính rộng 52m, 40m, 30m của dự án cũng đều hình thành. Các tòa căn hộ thuộc phân khu đầu tiên hiện xây cao đến tầng 7.
Những dự án bất động sản quy mô lớn được khởi công tại Phan Thiết sắp tới là lời giải cho bài toán này.
Theo đại diện Hưng Lộc Phát Corp, lần đầu tiên Phan Thiết sẽ có nhà hát lớn chuyên biểu diễn các show diễn quy mô sánh ngang đẳng cấp quốc tế như: Alcaza (Thái Lan), Mao Lương Đỏ (Trung Quốc) hay Ký ức Hội An (Quảng Nam)... Mỗi cuối tuần, các show nghệ thuật trình diễn ánh sáng 3D sẽ được tổ chức tại Mũi Né Summerland Resort.
Bên cạnh đó, khán giả còn nắm bắt được xu hướng mới nhất và cập nhật những thông tin về thị trường mua bán bất động sản với sự chia sẻ của Shark Phạm Thanh Hưng.
"Với công nghệ hiện đại ngày nay, người mua có nhiều điều kiện để tiếp cận và xác minh lại các thông tin từ nhiều nguồn khác nhau. Chúng tôi khuyến cáo mọi người nên tránh tâm lý đám đông để đưa ra các lựa chọn đúng đắn", bà Trang chia sẻ.
Cùng với đó, Novaland đẩy mạnh mô hình "liên kết đào tạo" về nguồn nhân lực cho ngành du lịch. Tập đoàn vừa ký kết hợp tác chiến lược với Đại học Phan Thiết, Đại học Hoa Sen trong việc đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực, đồng thời cam kết tạo cơ hội cho sinh viên trường ngay sau khi tốt nghiệp, làm việc tại các dự án do Novaland đang triển khai.
Nhờ đó vùng đất nhanh chóng thay đổi diện mạo, hình thành những khu dân cư cao cấp.
Theo đó, người mua có cơ hội sở hữu một xe ôtô Mercedes E250 trị giá khoảng 2,6 tỷ đồng, 5 xe SH 150i 2019 cùng hàng trăm giải thưởng đến từ các thương hiệu danh tiếng như Colombini - nội thất nhập khẩu từ Italy, máy lạnh Daikin.
Cơ sở hạ tầng ngày càng phát triển đã góp phần tặng lượng khách đến tham quan và nghỉ dưỡng tại đảo ngọc.
Sự tăng trưởng mạnh về lượng du khách kéo theo những đòi hỏi cao về chất lượng và tiện ích tại các cơ sở lưu trú cũng như mô hình vui chơi giải trí, mua sắm cao cấp, vốn còn thiếu tại đảo ngọc.
Sản phẩm đầu tư đa dạng
Khu Nam TP HCM từ lâu vẫn được giới đầu tư xem là nơi có tốc độ phát triển đô thị nhanh và hiện đại. Cuối năm 2018, lãnh đạo thành phố đã trình Hội đồng Nhân dân thành phố lộ trình đầu tư xây dựng, nâng cấp hạ tầng giao thông khu Nam Sài Gòn với tổng vốn dự tính hơn 30.000 tỷ đồng theo nhiều hình thức khác nhau.
Tại hội nghị gặp mặt và thu hút các nhà đầu tư đầu năm tại Nghệ An, đại diện các bộ ngành cũng kêu gọi đầu tư vào các tỉnh Bắc Trung Bộ. Theo nhận định, với việc cải cách và đổi mới về chính sách, pháp luật, trong tương lai không xa, các tỉnh Bắc Trung Bộ sẽ thu hút đầu tư và phải trở thành cực tăng trưởng mới của Việt Nam, bên cạnh Hà Nội, Hải Phòng.Trong đó, chỉ có khoảng 10 khách sạn 3-4 sao, 5 khách sạn 5 sao.
Dự án 5 sao tiêu chuẩn quốc tế
Hiện tại, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc là một trong số dự án căn hộ hạng sang đầu tiên tại bãi Ông Lang, Phú Quốc. Chủ đầu tư dự kiến chính thức vận hành dự án trong năm 2019.
Tháng 2 vừa qua, Thủ tướng đã phê duyệt nhiệm vụ điều chỉnh quy hoạch chung xây dựng khu kinh tế Vân Đồn đến năm 2040, tầm nhìn đến năm 2050. Động thái này một lần nữa tạo sức hút cho tỉnh trọng điểm kinh tế Đông Bắc trong giới đầu tư bất động sản.
Du lịch liên tục tăng trưởng với dự án
Trong đó phải kể đến dãy phố thương mại Shophouse Europe (thuộc Sun Plaza Grand World), với 3 tiểu khu Silkroad, Élyseé và L’Opéra gồm 16 block, mô phỏng các công trình kiến trúc đặc sắc của châu Âu.
Phan Thiết - Mũi Né hút khách du lịch quanh năm nhờ sở hữu cảnh quan thiên nhiên hoang sơ.
Tiềm năng du lịch cũng là một trong những yếu tố hút nhà đầu tư của thị trường Phan Thiết. Thành phố biển hút khách với khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, bãi biển xanh cùng những đồi cát vàng trải dài bất tận.
- Xem thêm thông tin tại: https://saigon-gardenriversidevillage.com