PDA

View Full Version : Cẩm nang đặt Vé các trò chơi giá phải chăng ở Singapore Sentosa


chihy94
11-08-2019, 03:49 PM
Vé các trò chơi Universal Studio Singapore

Review mua Vé các điểm tham quan Singapore tại Kite Travel

xây dựng thương hiệu từ 10/2015 tại Việt Nam, Kite Travel là đại lý cung cấp du lịch bụi tự túc/Vé các trò chơi cho các địa điểm tham quan trứ danh Singapore và cả Đông Nam Á. thế mạnh là mua online và điểm yếu là chỉ mua online, nghĩa là giả dụ bạn phải thêm hỗ trợ thì thuường sẽ ít được hồi đáp. https://muaveuniversalsingapore.blogspot.com/2019/08/kinh-nghiem-at-ve-cac-iem-tham-quan-gia.html (https://muaveuniversalsingapore.blogspot.com/2019/08/kinh-nghiem-at-ve-cac-iem-tham-quan-gia.html) Cụ thể về review mua Vé tham quan Singapore tại Kite Travel như bên dưới

Giao diện 8/10: website đẹp, bắt mắt. Các bước chọn vé, đặt mua tương đối rõ ràng, tiện dụng

Giá Vé các điểm tham quan Singapore tại Kite Travel đạt 8/10: Riêng về mảng Vé các trò chơi Singapore thì Kite Travel với giá thành tương đối tốt so với các đại lý uy tín khác. Tuy nhiên nếu bạn tìm thanh toán qua thẻ visa/master sẽ cộng thêm 2-3% giá trị tổng đơn hàng cho phí tiện ích.

Hình thức thanh toán: 7/10:

COD (thanh toán khi nhận hàng): không. Không với thanh toán sau khi nhận hàng khiến Kite Travel mất điểm kha khá với nhiều khách hàng

Thanh toán bằng visa: có

Thanh toán bằng ngân hàng nội địa: có

Chuyển khoản ngân hàng: mang

Nhận vé 9/10: rất nhanh. nếu bạn chọn thanh toán bằng thẻ visa thì sẽ nhận vé tức khắc qua email nhưng tất nhiên là tốn 2-3% phí nhân tiện ích như đề cập ở trên. Các hình thức thanh toán còn lại thì cũng phải qua các bước cửa hàng – xác nhận – gửi vé mang thể tốn 2-5 ngày.

Ưu đãi: 6/10. Hiện tại hầu như chơi với ưu đãi gì đặc biệt cho khách mua Vé các điểm tham quan Singapore tại Kite Travel.

Hỗ trợ: 7/10: Chat online trên web >30 phút mới có người trả lời. Và như cuối tuần thì không có hỗ trợ trực tuyến luôn. có hotline để hỗ trợ nhanh, nhưng giả dụ bạn hỏi yếu tố về vé đổi như thế nào, khách nhau giữa các loại vé, v…v thì hầu như sẽ được chỉ lên website tham khảo. Đặc biệt là nếu bạn ở Singapore và buộc phải liên hệ thì sẽ vô cùng bất lợi.

Tóm lại là với khách đã có Toàn tập du lịch tự túc và không bắt buộc quá nhiều hỗ trợ thì đây là điểm mua Vé các trò chơi Singapore lý tưởng. Còn với các giá đình con nhỏ nên được hỗ trợ lịch trình, hướng dẫn, tư vấn them thì đây chưa phải là lựa chọn tốt nhất.


http://nhatrangkitetravel.com/wp-content/uploads/2019/08/kinh-nghiem-mua-ve-tham-quan-singapore-1.png


So sánh giá Vé các trò chơi Singapore tại các điểm nơi được ưa chuộng nhất

So sánh giá Vé tham quan Universal Studio Singapore USS

Khu vui chơi giải trí Universal Studio là điểm đến cần phải ghé khi du lịch Singapore

Là công viên chủ đề phim ảnh Hollywood đầu tiên ở Đông Nam Á, Universal Studios Singapore™ đem đến hàng loạt điểm tham quan, vui chơi, những trò tàu lượn siêu tốc và chọn lọc giải trí cho gia đình cũng như những người ưa mạo hiểm.

Giá Vé các trò chơi Gardens by the Bay Singapore

Gardens by the Bay lung linh ảo huyền

Garden by the Bay là một trong những tượng trưng du lịch của Singapore, thu hút phần nhiều khách du lịch từ khắp nơi và không thể bỏ qua trong các điểm tham quan singapore. Toạ lạc tại khu đô thị mới của Singapore cạnh vịnh Marina, Gardens by the Bay đã trở thành một địa danh chẳng thể bỏ qua đối với du khách khi đến Đảo quốc Sư tử.

Giá Vé tham quan Singapore Zoo

Hòa mình vào thiên nhiên hoang dã ở Singapore Zoo

Vườn thú Singapore là mô hình sở thú mở với hơn 3,200 loài vật khác nhau được sống trong môi trường trùng hợp. Ngăn cách giữa chúng và du khách là những hào bảo kê được che đậy khéo vừa tránh hạn chế tầm nhìn, vừa tạo cho du khách cảm giác hòa nhập thật sự vào thế giới thiên nhiên hoang dã.

Giá Vé các điểm tham quan Sea Aquarium Singapore

Thế giới đại dương bao la và huyền bí thu nhỏ trong Sea Aquarium

Tại S.E.A. Aquarium™, bạn với thể quan sát hơn 100.000 sinh vật. Bất nhắc góc xem nào, thủy cung nằm trong khu nghỉ dưỡng phức hợp Resorts World™ Sentosa này cũng là một thế giới đại dương kỳ diệu, với hơn 100.000 sinh vật dưới nước, thuộc 800 loài, đang bơi trong 45 triệu lít nước.

Giá Vé tham quan Wings Of Time Singapore

Trong các điểm tham quan Singapore, đừng bỏ lỡ Show diễn cực kỳ hấp dẫn, ảo huyền & vô cùng công phu ngay tại bãi biển Sentosa với công nghệ sân khấu nhạc nước 3D lazer đương đại với backdrop là bãi biển đêm thần bí. Show diễn kết hợp dàn trang bị âm thanh hoành tráng cùng cốt truyện hấp dẫn tạo nên dấu ấn khó quên cho du khách.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây, bạn đọc sẽ mang cái nhìn tổng quan hơn về thị trường Vé các trò chơi Singapore hiện nay, mong sẽ giúp được các bạn tậu được loại Vé tham quan Singapore giá phải chăng cho chuyến tham quan của mình. Cùng san sẻ để bạn bè và mọi người cùng biết nhé.