PDA

View Full Version : Những điểm du lịch hấp dẫn nhất Việt Nam không thể bỏ qua


hoaithu9x
09-08-2019, 09:56 PM
Không có thời điểm xấu để đi du lịch nhưng có vô vàn thời điểm đẹp để ghé chân đến một nơi yêu thích. Mỗi giai đoạn trong năm lại mang một vẻ đẹp khác biệt với những lễ hội, những điểm đến, những đặc trưng khác nhau. Bạn là một người đam mê du lịch và bạn muốn lựa chọn những địa điểm hoàn hảo nhất cho dịp cuối năm 2018. Hãy cùng Elines tham khảo những điểm du lịch tuyệt vời nhất và book vé máy bay giá rẻ tại đây để chuẩn bị cho trải nghiệm của mình nhé!

Những điểm du lịch cuối năm

Những điểm du lịch không thể bỏ qua cho cuối năm 2018

Địa điểm đẹp khó cưỡng khiến bạn không thể ngó lơ cho dịp cuối năm 2018

- Tận hưởng cái nắng đẹp rực rỡ của Phú Quốc dành cho tháng 10

Tháng 10 được xem là thời điểm đẹp nhất trong năm của “đảo ngọc” Phú Quốc. Lúc này hình ảnh “biển xanh – mây trắng – cát vàng” đẹp đến ngỡ ngàng khiến bạn khó thể nào chối từ. Hơn nữa, thời gian này biển sẽ khá lặng và sóng nhẹ, nên một kỳ nghỉ yên tĩnh để tận hưởng những vẽ đẹp thiên nhiên tại nơi đây là quá tuyệt vời. Lúc này, thật là đáng tiếc nếu bạn không book vé máy bay và đi ngay

Đến với Phú Quốc, bạn đừng quên ghé những điểm du lịch tham quan sau đây:

+ Mũi Gành Dầu: Với vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ và đặc trưng nhất. Đây là nơi bạn có thể nhìn thấy được hải giới của Campuchia và cũng là nơi thưởng thức hải sản tuyệt vời.

+ Đến Dinh Cậu: Mũi Dinh Cậu là một thắng cảnh nổi tiếng ở Phú Quốc và đẹp nhất lúc hoàng hôn.

+ Hòn Thơm: Bạn có thể lặn ngắm san hô và hòa mình cùng với những sinh vật biển kỳ thú tại nơi. Đêm đến, đừng quên chuẩn bị cho mình một chiếc cần câu để câu mực nhé!

+ Suối Tranh: Suối Tranh là một dòng suối đẹp như tranh vẽ được tạo nên từ nhiều dòng suối nhỏ và len lỏi qua rừng cây khe núi.Nơi đây là sự giao hòa của phong cảnh thiên nhiên với hoa cỏ, núi rừng, biển và suối…rất phù hợp cho một cuộc dã ngoại.

Ngoài ra, khi đã đặt vé máy bay bạn đừng quên ghé thăm đền thờ Nguyễn Trung Trực, Bảo tàng Cội Nguồn, Vinpearl Safari, Khu vui chơi giải trí Vinpearl Phú Quốc và thưởng thức những món ẩm thực tuyệt vời gồm gỏi cá trích, ghẹ Hàm Ninh, ốc hương nướng muối ớt, sò quạt nướng mỡ hành, mực trứng nướng, còi biên mai nướng…

- Đến Hà Giang để đắm chìm với cánh đồng hoa tam giác mạch vào tháng 11

Tháng 11 bạn nhất định phải đến Hà Giang để đắm mình trong sắc tím lãng mạn của một vùng hoa tam giác mạch trải rộng bát ngát khắp núi rừng Tây Bắc.

cánh đồng hoa

Cánh đồng hoa tam giác mạch với sắc tím đẹp ngỡ ngàng

Đặt vé máy bay đến Hà Giang, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đậm chất bản sắc văn hóa dân tộc tại nơi đây cũng như độc quyền chỉ có tại Hà Giang gồm:

+ Bánh cuốn phố cổ Đồng Văn: Đây là món ăn độc đáo và thú vị khi kết hợp giữa cái lạnh của bánh cuốn kết hợp với nước lèo ninh xương nóng hổi.

+ Chè shan tuyết: Nếu đã một lần thưởng thức chè Shan Tuyết Hà Giang thì chắc hẳn sẽ rất khó có thể quên được hương vị thơm ngon của chúng. Chè được chế biến từ thành phần tự nhiên và luôn hấp dẫn với bất cứ thời điểm nào trong năm.

+ Mật ong bạc hà: Đây là đặc sản dân dã quý hiếm và được nhiều người ưa chuộng nhất khi đến Hà Giang với vị ngọt thanh, dịu nhẹ cùng hương hoa bạc hà có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe của con người.

Ngoài ra đừng quên ghé thăm các điểm đến vô cùng thú vị và ấn tượng như cao nguyên đá Đồng Văn huyền bí được UNESCO công nhận vào tháng 12 năm 2010.

Dinh họ Vương xinh đẹp, cột cờ Lũng Cú, con đường Hạnh phúc, Đèo Mã Pì Lèng, ruộng bậc thang Hoàng Su Phì…

- Đến SaPa ngắm tuyết rơi vào tháng 12

Tháng 12 ở SaPa rất lạnh và đặc biệt là có tuyết rơi. Nếu là một tín đồ của phim Hàn Quốc, mê mẩn khung cảnh tuyết rơi lãng mạn thì bạn có thể tận hưởng điều đó ngay Việt Nam tại SaPa. Đặc biệt hơn, đây là thời điểm hoa anh đào nở rộ, tất cả tạo nên một thiên đường ngọt lịm và “đỉnh” hơn bao giờ hết. Chỉ nghe thôi cũng khiến các tín đồ đứng ngồi không yên.



du lịch sapa dịp cuối năm

SaPa thu hút như tranh vẽ

Đến SaPa bạn sẽ ghé thăm các địa điểm sau:

+ Núi Hàm Rồng: Đây là địa điểm lý tưởng để ngắm toàn cảnh Sapa, thung lũng Mường Hoa và Tả Phìn ẩn hiện trong sương khói.

+ Nhà thờ đá SaPa: Được xem là một dấu ấn kiến trúc cổ toàn vẹn nhất của người Pháp còn sót lại và trở thành điểm đến không thể bỏ qua khi ghé thăm nơi đây.

+ Bản Cát Cát: Nơi đây là địa điểm còn lưu giữ nhiều nghệ thủ công truyền thống như trồng bông, lanh, dệt vải.

+ Thung lũng Mường Hoa: Nơi đây tập trung bãi đá cổ có khắc nhiều hình khác nhau, nằm xen giữa cỏ cây và những thửa ruộng bậc thang. Nếu thích khám phá những điều kỳ thú của thiên nhiên, bạn hãy đến đây và giải đáp những hình vẽ, những ký tự kỳ lạ trên các tảng đá nhé.

Và những đặc sản tại SaPa không thể không thưởng thức đó là mầm đá, cá hồi –cá suối, lợn bản… Thật tuyệt vời khi nhâm nhi những món đặc sản núi rừng cùng với chén rượu ngô vào tiết trời cuối đông thế này.

Với những địa điểm mà Elines vừa gợi ý, chắc hẳn các bạn đã có lựa chọn và những dự định cho mình. Để góp phần làm cho cuộc trải nghiệm của bạn đêm hoàn hảo, hãy đến với Elines để tìm mua cho mình những chiếc vé máy bay giá rẻ (http://www.bookvemaybaygiare.com) cùng lịch trình thuận lợi tận hưởng cuộc sống .