PDA

View Full Version : Ảnh chụp căn hộ Saigon Garden Villlage


aduy1992
08-08-2019, 09:39 PM
Trước tình hình cung không đủ cầu, dự án SaiGon Garden Riverside Village đã được ra mắt và ngay lập tức thu hút được đông đảo sự quan tâm và đầu tư. Lần đầu tiên, một dự án khu đô thị sinh thái và nghỉ dưỡng với đầy đủ tiện ích, đẳng cấp và tiềm năng phát triển rất lớn.
Tiện ích
Hệ thống tiện ích là một trong những điều không thể thiếu và luôn được đảm bảo đầu tư, xây dựng tại dự án. Chủ sở hữu sẽ có thể tận hưởng những dịch vụ về giải trí, vui chơi, cùng tham gia những hoạt động cực kỳ thú vị như các club house, sân bóng tennis…
Đẳng cấp
Sự đẳng cấp của dự án đến từ chính sự thiết kế, đầu tư có chiều sâu, đặc biệt là hướng đến thiên nhiên, đưa con người đến gần với thiên nhiên và hòa mình vào thiên nhiên. Điều này tạo nên không gian trải nghiệm độc đáo, mới mẻ mà ít khi nào có được tại những khu trung tâm thành phố.
Bên cạnh đấy, dự án cũng được quy hoạch hạ tầng rất đầy đủ, gồm cây xanh, bến tàu ngay sát với mặt sông Đồng Nai tạo nên sự nhanh chóng và thuận lợi khi di chuyển.
https://thanhhamuongthanhvn.vn/wp-content/uploads/2019/05/tien-ich-xung-quanh-thanh-ha-muong-thanh.png
Với bãi biển thuộc top đẹp nhất thế giới cùng lượng du khách đông đảo, bất động sản Nam đảo hứa hẹn nhiều cơ hội cho nhà đầu tư.
Với số lượng hữu hạn, 8 căn villa mặt biển Bãi Kem thuộc dự án biệt thự nghỉ dưỡng Sun Premier Village Kem Beach Resort lần đầu ra mắt được nhiều khách hàng chú ý. Ông Hoàng Tuấn (quận Ba Đình, Hà Nội) quyết định đặt mua một căn villa sát biển, sau khi có chuyến nghỉ dưỡng ở khách sạn JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay - khu resort vừa diễn ra lễ cưới triệu đô nổi tiếng châu Á của cặp đôi tỷ phú Ấn Độ.
Không khí rất
Các chuyên gia nhận định, thị trường bất động sản 2019 có nhiều dấu hiệu tích cực nhờ tiền đề của tăng trưởng kinh tế vĩ mô, khi GDP tiếp tục được dự báo tăng 6,8% và lạm phát được kiềm chế ở mức 4%. Theo báo cáo kinh tế xã hội quý một năm nay của Tổng cục Thống kê, hoạt động kinh doanh bất động sản tăng trưởng 4,75% so với cùng kỳ.
Thêm thông tin về saigon garden villlage (https://era.com.vn/saigon-garden-riverside-village/)
Dự án nhà phố thương mại 1.000 tỷ đồng
Đại diện Vietravel cho biết, trong bối cảnh số lượng người Việt có thân nhân học tập và định cư ở nước ngoài ngày càng nhiều, nhu cầu du lịch thăm thân kết hợp khảo sát thực tế các dự án bất động sản để chuẩn bị cho kế hoạch lâu dài cũng bắt đầu gia tăng.
Ngoài ra, công ty còn tổ chức chương trình "Trại hè quốc tế Úc". Đây là một trong những sản phẩm mới của Vietravel, nhưng đã nhận nhiều sự quan tâm của phụ huynh đang có ý định cho con du học tại Australia. Chương trình trại hè kết hợp giữa hành trình du lịch và tham quan trường Đại học Sydney sẽ mang đến cho các gia đình nhiều trải nghiệm thú vị.
Hòa Thắng - "viên ngọc thô" của bất động sản Bình Thuận
Địa phương còn sở hữu nhiều thắng cảnh nổi tiếng như hòn Hồng, hòn Nghề nằm ven biển hoang sơ có thể phát triển du lịch biển gắn với các môn thể thao dù lượn, lướt sóng, các khu giải trí tự nhiên như đập Đồng Măng, khu bảo tồn thiên nhiên, bảo tàng hiện vật Chăm ở thị trấn Chợ Lầu. Ngoài ra còn có làng nghề truyền thống như gốm gọ Bình Đức (xã Phan Hiệp), dệt thổ cẩm Chăm ở thôn Cảnh Diễn (xã Phan Thanh), các lễ hội văn hóa truyền thống như lễ hội Ka Tê, Ra Mư Wan của đồng bào Chăm, Tết Đầu Lúa của người Rắc Lây, lễ hội cầu ngư ông Nam Hải của ngư dân xã Hòa Thắng...
Lượng lớn khách du lịch ghé thăm cũng là lý do thúc đẩy sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng tại đây. Theo phân tích của đại diện CBRE Việt Nam, Bình Thuận hiện có 3.000 phòng khách sạn 4-5 sao, đa phần tập trung tại khu vực Mũi Né, Phan Thiết.
Những dự án bất động sản quy mô lớn được khởi công tại Phan Thiết sắp tới là lời giải cho bài toán này.
Nổi bật là dãy phố thương mại thuộc Sun Premier Village Halong Bay. Chủ nhân của các căn shophouse này đã lên kế hoạch bắt đầu vận hành, kinh doanh các dịch vụ như nhà hàng, spa, mini hotel... Vào cuối tháng này, để đáp ứng nhu cầu dự báo rất cao các dịp lễ 30/4, 1/5 và mùa lễ hội sôi động tới đây.
Đại diện DOJILand cho biết, với số vốn ban đầu chỉ từ 450 triệu đồng, khách hàng có thể nhận căn hộ với tỷ suất sinh lời cao. Chủ đầu tư cam kết sinh lời theo tỷ lệ 90:10 (90% lợi nhuận thuộc về khách mua, 10% chủ đầu tư hưởng). Nhờ đó, hầu hết sản phẩm đều giao dịch thành công ngay mỗi lần mở bán.
"Các khu công nghiệp quy mô lớn như VSIP, Việt Hương, Sóng Thần... Liền kề cũng sẽ mang đến nhu cầu nhà ở dồi dào cho thị xã", đại diện Đất Xanh Miền Nam nhấn mạnh.
Trong đề án tái cơ cấu ngành du lịch nhằm giải tỏa sức chứa tại Nha Trang - Khánh Hòa, bốn khu vực Bãi Dài, Ninh Hòa, Nam Vân Phong và Bắc Vân Phong được định hướng là tâm điểm phát triển trong tương lai. Xét về mặt định hướng và cơ sở hạ tầng, Bãi Dài được xác định là một trong những điểm đến hấp dẫn tại Cam Ranh.
Nhờ đó vùng đất nhanh chóng thay đổi diện mạo, hình thành những khu dân cư cao cấp.
Một trong những đơn vị tiên phong tại thị trường Gò Vấp với các dòng sản phẩm cao cấp là Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Thành phố (CityLand) với tổng vốn đầu tư lên đến gần 10,000 tỷ đồng cho 3 dự án như: khu biệt thự - nhà phố Garden Hills tại đoạn Phan Văn Trị Cầu Hang trong, nhà phố thương mại Center Hills tại trục Nguyễn Oanh, khu đô thị kiểu mẫu CityLand Park Hills sở hữu hai mặt tiền Nguyễn Văn Lượng và Phan Văn Trị.
Trong thời gian đầu, đại diện CenHomes cho biết để khuyến khích việc đưa các bất động sản trên thị trường thứ cấp niêm yết trên , đơn vị sẽ tặng quà cho người bán ký hợp đồng. Sau khi hoàn tất giao dịch, công ty mới thu phí dịch vụ môi giới của người bán.
"Với những dự án phức hợp, thị trường bất động sản ở Phú Quốc sẽ trở nên đa dạng và bản thân người mua cũng có nhiều lựa chọn hơn", bà Dương Thùy Dung - Giám đốc cấp cao CBRE Việt Nam nhận định.
Nhiều nhà đầu tư cho rằng, thị trường mới ở khu vực Bắc Trung Bộ có nhiều nét tương đồng với đầu tư vào Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc cách đây 5 năm khi những thị trường này vẫn chưa tăng giá.Trong đó, chỉ có khoảng 10 khách sạn 3-4 sao, 5 khách sạn 5 sao.
Dự án 5 sao tiêu chuẩn quốc tế lac viet binh thuan (https://era.com.vn/lac-viet-binh-thuan/)
Dự án là sự kết hợp giữa đơn vị phát triển MIKGroup, nhà tư vấn thiết kế Baumschlager Eberle và sự quản lý của Mövenpick Hotels & Resorts - thương hiệu top 5 toàn cầu Mövenpick Hotel & Resort.
Dự án đáp ứng tiêu chuẩn dịch vụ và vận hành của Mövenpick Hotels & Resorts - đơn vị quản lý top 5 toàn cầu, với kinh nghiệm quản lý hơn 80 khách sạn tại 25 quốc gia. Đây cũng là thương hiệu được cấp nhiều chứng nhận Green Globe về bảo vệ môi trường và bảo tồn giá trị tự nhiên bản địa.
Du lịch liên tục tăng trưởng với dự án
Theo ông Kai Marcus Schroter, để đáp ứng nhân sự cho 10 -15 năm nữa, Việt Nam phải đầu tư những bước đầu tiên là giáo dục đào tạo. Chuyên gia này thừa nhận, đào tạo không phải là công việc chỉ qua một ngày một đêm là xong, mà cần những cấp độ và trải nghiệm nhất định trong nghề phục vụ con người. Việt Nam có tiềm năng rất lớn nhưng con đường đi đến còn nhiều khó khăn cũng như khiếm khuyết về nguồn nhân sự.
Phan Thiết - Mũi Né hút khách du lịch quanh năm nhờ sở hữu cảnh quan thiên nhiên hoang sơ.
Khi hoàn thành, tổ hợp sẽ đón dòng khách quốc tế lớn và liên tục tăng trưởng của Tập đoàn Crystal Bay. Trong năm 2018, tập đoàn này đã đóng góp cho du lịch Việt Nam 360.000 trên tổng số hơn 600.000 lượt khách Nga, chiếm 60% tổng lượng khách Nga đến Việt Nam, sử dụng 4,3 triệu phòng mỗi đêm của các nhà đầu tư khác...