PDA

View Full Version : Kinh nghiệm thiết kế nội thất nhà hàng khách sạn


nhakhoadl540
07-08-2019, 03:39 PM
Không gian nhà hàng trong các khách sạn hiện đại hiện nay ngoài ẩm thực riêng biệt còn có sự gắn kết giữa quy mô, phong cách và vị trí thiết kế của khách sạn. Vì thế việc lựa chọn nội thất cho nhà hàng trong các không gian khách sạn các chủ đầu tư cũng nên cần phải đảm bảo những yếu tố, tiêu chuẩn nhất định. Những cách thiết kế nội thất nhà hàng khách sạn dưới đây để giúp bạn có được những kinh nghiệm mở nhà hàng (https://thietkenhahangqdc.com/vi/kinh-nghiem-mo-nha-hang-tai-thanh-pho) trong khách sạn ưng ý và ấn tượng nhất.

https://1.bp.blogspot.com/-rSUoSoj6u0Y/XUqNcI1eVXI/AAAAAAAAAE4/YQWnLnX8XYEszdY-_tKV09itgcV_U6klACLcBGAs/s1600/thiet%2Bke%2Bnha%2Bhang%2Bkhach%2Bsan-1.jpg

Phù hợp với tổng thể của khách sạn

Khi thiết kế nội thất nhà hàng trong khách sạn, cần đảm bảo phù hợp với tổng thể phong cách của không gian nhà hàng khách sạn, giúp khách hàng cảm nhận được sự chuyên nghiệp, độc đáo khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng. Việc lựa chọn nội thất trùng với phong cách thiết kế nhà hàng (https://thietkenhahangqdc.com/vi/trang-chu) của khách sạn sẽ giúp các chủ đầu tư nhanh chóng có được một nhà hàng đẹp mà không cần phải suy nghĩ hay lựa chọn cầu kỳ.

Với các phong cách thiết kế của từng nhà hàng, chủ đầu tư có thể lựa chọn những mẫu bàn ghế nhà hàng hợp với phong cách. Cụ thể hơn là khách sạn của bạn là một khu nghỉ dưỡng cao cấp kết hợp giữa hiện đại và truyền thống thì nội thất bằng mây, tre đan với cách thiết kế hiện đại kết hợp với gối ôm mềm mại sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhà hàng. Hay nếu khách sạn của bạn theo đuổi phong cách cổ điển hoàng gia, kiểu cách, những chiếc ghế bọc da sẽ giúp cho nhà hàng trong khách sạn của bạn trở nên thu hút, tăng tính thẩm mỹ.

Nội thất thoải mái, dễ chịu

Hiện nay việc cung cấp các dịch vụ ăn uống, nghỉ ngơi nội thất cần được đảm bảo sự thoải mái để khách hàng có thể tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ của mình. Để có được không gian thoải mái cần phải đảm bảo hai yếu tố, đó là:

+ Sắp xếp một cách khoa học: Các nhà hàng tại khách sạn được quy định số ghế tùy theo số sao của nhà hàng, khi sắp xếp nội thất, chủ đầu tư nên sử dụng đúng với số lượng nội thất được quy định để đảm bảo sự thoải mái và phù hợp nhất. Ngoài ra khoảng cách giữa các bàn ăn, lối đi rộng và thoáng để đảm bảo tính thẩm mỹ và công năng trong nhà hàng.

https://1.bp.blogspot.com/-M1SvOCjs6qY/XUqNcEgEI3I/AAAAAAAAAE0/sEOEPBTHsWgAySUmFgzCT8s45NEi9WlDwCLcBGAs/s1600/thiet%2Bke%2Bnha%2Bhang%2Bkhach%2Bsan.jpg

+ Chất liệu nội thất đảm bảo: Chất liệu nội thất trong các nhà hàng khách sạn cũng nên có sự cân nhắc nên lựa chọn ghế gỗ tự nhiên có bọc nỉ hoặc da để tăng độ êm ái cho khách khi ngồi. hạn chế những ghế không có tựa lưng để tránh khách hàng cảm thấy nhức mỏi khi ngồi lâu.

Hệ thống chiếu sáng độc đáo

Điểm nhấn độc đáo khi thiết kế nhà hàng tại khách sạn đó chính là hệ thống đèn chiếu sáng. Cần kết hợp ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo để đảm bảo cho không gian có sự cân đối. Lắp đặt hệ thống chiếu sáng theo từng khu vực cũng là cách tạo ra một không gian đẹp và ưng ý nên ưu tiên những mẫu đèn chùm, đèn bóng lấp lánh, có tính thẩm mỹ. Ngoài ra bạn có thể trang trí thêm cho không gian bằng những bức tranh hoặc yếu tố kim loại tùy theo từng phong cách.