PDA

View Full Version : Quỷ đỏ muốn có chữ ký Pedro[/b]


thanhthuy02
06-08-2019, 08:59 AM
Quỷ đỏ muốn có chữ ký Pedro[/b]
Trang cá độ bóng đá trực tuyến (https://nhacaiuytin.vn/) dafabet tin tức: Theo phân tích của tờ Telegraph , HLV Van Gaal rất muốn có chữ kí của Pedro Rodriguez để chuyển sang sơ đồ tiến công 4-3-3.
https://lh4.googleusercontent.com/PfgavvLRHtAsUtF93TCKJfbVpj5C1rCNPFuFGYafagLpD97Xti jpXK47BDal78sGWCch3XQ7QulPbj8NXQwuAuqnpkUC8_u9ZbLg 5ACAR5QcxO8mC33Rrh2MtmRhwLt-B0TzTjQ
Ở châu Âu bây giờ , ko nhiều nhà cầm quân có triết lý đa dạng và sử dụng phổ biến sơ đồ như HLV Louis van Gaal. Điều ấy đã ít phổ biến được ông bộc lộ trong mùa giải Việc ban đầu dắt dẫn Man Utd. Ở đó , Van Gaal đã khiến CĐV Quỷ đỏ bất thần khi sử dụng không ít sơ đồ không giống nhau như 3-5-2 , 3-4-1-2 , 4-4-2 rồi 4-3-1-2 , …
Và ở mùa giải tới , chiến lược gia người Hà Lan có xác xuất sẽ tạo ra một cuộc cách mạng to về chiến thuật khi áp dụng lược đồ 4-3-3 cho Quỷ đỏ. Đây là sơ đồ khá lạ lẫm với sân Old Trafford nhưng lại là hệ thống giao thông chiến thuật rất hưng thịnh hành của bóng đá Hà Lan.
Khả năng trên đã được tờ Telegraph phân tích khá lời dạy dỗ cặn kẽ dựa theo các bản giao kèo mới của Man Utd trong phiên chợ Hè năm nay. Cụ thể , Quỷ đỏ đã có Memphis Depay , Bastian Schweinsteiger , Morgan Schneiderlin và Matteo Darmian. đấy đều là các cầu thủ có xác xuất thích ứng với sơ đồ 4-3-3.
đặc trưng , trong buổi phỏng vấn bữa trước trên tờ nhà cái uy tín 2015 (https://nhacaiuytin.vn/tong-hop-nhung-nha-cai-uy-tin-nhat-viet-nam-2015-2016/) , HLV Van Gaal đã ngấm ngầm không còn tự tin tuyên bố sẽ đẩy Wayne Rooney lên vị trí tiền đạo thay vì tiền vệ như rộng rãi mùa giải vừa mới đây.
Khả năng HLV Van Gaal đeo đuổi lược đồ 4-3-3 càng ngày càng biểu thị rõ lúc ông bất thần theo đuổi trung phong Pedro Rodriguez của Barca. Đích thân Phó giám đốc điều hành của Man Utd , ông Ed Woodward đã bỏ dở tour du đấu Hè ở Mỹ để trở về Anh thương thuyết mộ ngôi sao Barca.
Ở Camp Nou , Pedro Rodriguez có vị trí sở trường là trung phong chạy cánh phải. Còn Memphis Depay , người thuận chân phải , thường xuyên được sắp xếp bên cánh trái ở PSV Eindhoven mùa trước. Với việc đẩy Rooney lên vị trí trung phong và muốn có Pedro , có vẻ HLV Van Gaal đã tính rất kỹ đến sự thay đổi của mình.
Ở lược đồ 4-3-3 , Van Gaal cần các hậu vệ tốc độ , có xác xuất giúp đỡ tấn công và lui về nhanh lúc nhu yếu. Ông đã có Luke Shaw và tuyển mộ thêm Matteo Darmian , cầu thủ có những tố chất ăn nhập với lược đồ 4-3-3.
https://lh6.googleusercontent.com/rOL9dNa9gdu0CJqSZVKkcM8ZfuyGZgqzugb0d__IMZBKswOnzk y69OrfieFpbKEVrEf0SOuU-4VLWrfQXzQwl4A4Zh27zVY0cmOi18A4UwDhGMTPa-mBiCTKFXyWK3lybFeljFI
Còn ở tuyến giữa , bộ đôi tân binh Schneiderlin – Schweinsteiger đã mô tả rõ dự định chơi 3 tiền vệ của HLV Van Gaal. Schneiderlin làm nhiệm vụ dọn dẹp , đánh chặn theo kiểu Sergio Busquets của Barca. Schweinsteiger là mẫu tiền vệ “box-to-box” ( vừa công vừa thủ ) có xác xuất tổ chức lối chơi và điều tiết hàng tiền vệ. Vị trí còn lại ở hàng tiền vệ có xác xuất sẽ thuộc về Fellaini hoặc Mata tùy theo thế trận công thủ không giống nhau.
có lẽ cũng bởi đeo đuổi sơ đồ trên mà HLV Van Gaal không thiết tha giữ Di Maria ở lại Old Trafford.