PDA

View Full Version : Tư vấn cách kê giường ngủ cho gia chủ mệnh Hỏa


noithattuonglai
05-08-2019, 04:44 PM
Người mang mệnh Hỏa nên chọn hướng kê giường ngủ theo mệnh Mộc, nhằm thu hút tài lộc, may mắn và thành công về với mình.

Người mệnh Hỏa kê giường ngủ (http://noithattuonglai.com/mau-giuong-ngu-dep-2247.html) theo hướng nào?

Theo thuyết ngũ hành tương sinh thì Mộc sinh Hỏa, nên gia chủ mệnh Hỏa cần chọn hướng kê giường ngủ theo mệnh Mộc để thu hút tài lộc, may mắn và thành công hơn trong sự nghiệp. Hoặc chọn hướng kê của hành Hỏa là hướng Đông, Đông Nam hoặc hướng Nam. Không chỉ để gia tăng sự may mắn, gia đình hạnh phúc, kê mẫu giường ngủ đẹp đúng phong thủy còn mang lại những giấc ngủ ngon, sự thoải mái sau một ngày làm việc mệt mỏi cho gia chủ.

http://noithattuonglai.com/data/images/giuong-ngu-boc-ni-tan-co-dien-gn6816%20(8).jpg

Gia chủ mệnh Hỏa hợp nhất với các màu xanh lục, đỏ, hồng, tím


Mệnh Hỏa hợp màu sắc nào?

Màu bản mệnh của mệnh Hỏa là màu đỏ, tím, hồng, cam…vì vậy gia chủ nên chọn giường ngủ thông minh (http://noithattuonglai.com/mau-giuong-ngu-dep-2247.html) đẹp làm từ chất liệu cao cấp như nỉ, vải, nhung, hay da. Theo thuyết ngũ hành thì Mộc sinh Hỏa, nên những chiếc giường có màu xanh lá cũng rất hợp với người mệnh Hỏa. Người mệnh hỏa phải tránh những màu của hành Thủy là xanh nước biển, màu đen để tránh mang xui xẻo cho mình.

http://noithattuonglai.com/data/images/giuong-ngu-boc-ni-tan-co-dien-gn6816%20(3).jpg



Lưu ý khi kê giường

Khi kê giường ngủ cho người mệnh Hỏa không nên kê đối diện với cửa ra vào hay sát tường, bởi những vị trí này được xem là không tốt, sát chủ. Đặc biệt, không được đặt giường ngủ đẹp (http://noithattuonglai.com/mau-giuong-ngu-dep-2247.html) đối diện với gương vì đây được xem là điều tối kỵ trong phong thủy, đồng thời hạn chế tối đa việc lắp đặt những thiết bị điện tử như ti vi, máy tính…nhằm mang lại giấc ngủ say hơn, sâu hơn, thoải mái hơn.

Nếu bạn đang cần tư vấn thiết kế nội thất cho ngôi nhà của bạn, đừng ngần ngại hãy liên hệ cho chúng tôi:

Nội Thất Tương Lai: Số 20 ngõ 20 phố Nghĩa Đô, Cầu Giấy, HN (Có chỗ để ôtô)

Hotline: 0973367670 | 0942772688