PDA

View Full Version : Bác sĩ thẩm mỹ Singapore mở chi nhánh làm đẹp SW1 5 sao sang trọng tại TP HCM


azurelight
05-08-2019, 02:12 PM
Bác sĩ Low Chai Ling là một trong những chuyên gia thẩm mỹ có tiếng tại Singapore. Với mong muốn giúp mọi người khám phá tiềm năng của bản thân bằng cách phá vỡ các giới hạn, cô đã thành lập Viện thẩm mỹ SW1, thu hút hàng trăm nghìn lượt khách hàng mỗi năm. Bác sĩ Low Chai Ling mở chi nhánh SW1 tại quận 7, TP HCM. Chi nhánh làm đẹp có tổng diện tích 232m2, tuân thủ quy tắc hoạt động của công ty mẹ ở Singapore.

- Chúng tôi mang đến nhiều dịch vụ thẩm mỹ da không xâm lấn hoặc xâm lấn tối thiểu như các liệu trình chăm sóc da mặt và toàn thân; trị nám và sắc tố bằng công nghệ Picosure; công nghệ trẻ hóa da Thermage FLX mới nhất hiện nay; cấy tóc, trị hói đầu, rụng tóc. Bên cạnh đó là các giải pháp chống lão hóa, trẻ hóa da, làm đẹp với chất làm đầy và botox. SW1 sẽ giúp cả hai phái ngăn ngừa và làm chậm tiến trình lão hóa... Tất cả giải pháp làm đẹp tiên tiến đều được áp dụng tại đây nhằm đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp.

Công nghệ và kinh nghiệm của bác sĩ quyết định thành công của một ca làm đẹp. Hiểu điều đó, chúng tôi luôn chủ trương nhập về các loại công nghệ, trang thiết bị làm đẹp chính hãng, từ Mỹ và châu Âu. Tiêu chí của chúng tôi là "luôn đi tiên phong, không để mình tụt hậu". Vì thế các dòng máy, công nghệ trẻ hóa da mới nhất trên thị trường đều có mặt tại SW1 ở quận 7 và quan trọng những thiết bị này đã được FDA (Mỹ) chứng nhận hiệu quả trong trị liệu. Chúng tôi là viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam sở hữu máy Thermage FLX - công nghệ trẻ hóa da mới nhất hiện nay trên thị trường. Tôi cho rằng, đầu tư công nghệ cao cấp là việc nên làm, không có cô gái nào muốn làm đẹp với thiết bị rẻ tiền và hàng nhái cả.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng tin rằng việc trị liệu, làm đẹp sẽ đạt hiệu quả tốt nhất khi được thực hiện trong một không gian được xây dựng đầy tính thẩm mỹ. Vì thế tôi chủ trương thiết kế không gian làm đẹp tại quận 7 sang trọng và khác biệt.

- Cũng giống với trụ sở chính ở Singapore, đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên tại chi nhánh Việt Nam đều phải có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản và tốt nghiệp từ Học viện thẩm mỹ SW1 ở Singapore... Các bác sĩ sẽ thường xuyên bay qua trụ sở chính để trải qua các khóa đào tạo chuyên môn, học hỏi và trao đổi kỹ năng nhằm nâng cao tay nghề, cập nhật kiến thức mới.

Tôi cũng yêu cầu cao về đội ngũ tiếp tân, tư vấn và nhân viên hậu cần... đều phải có thái độ hòa nhã, nhiệt tình, coi trọng khách hàng. Sự chuyên nghiệp và yếu tố cần thiết khi hoạt động trong ngành dịch vụ thẩm mỹ. Đặc biệt, chúng tôi sẽ thường xuyên cử đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm qua công tác, trao đổi chuyên môn. Đây cũng là cách kiểm tra định kỳ và giúp chi nhánh Việt Nam vận hành trơn tru như ở đất nước tôi.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ SW1 Việt Nam
Lầu 2, Tòa nhà Crescent Plaza, 105 Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, Q7, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Hotline: 1800 6733
Website: https://www.sw1vietnam.com/