PDA

View Full Version : Căn hộ dự án Aqua City Đồng Nai được thiết kế châu Âu


aduy1992
03-08-2019, 10:34 PM
Một trong những dự án được dự kiến triển khai trong quý 2 2019 của Novaland tại thành phố Biên Hòa Đồng Nai. Với giá bán cùng lịch thanh toán hấp dẫn hứa hẹn thu hút nhiều nhà đầu tư.
CẬP NHẬT: SỰ KIỆN & CHÍNH SÁCH
CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI QUÝ 3/2019
Tặng ngay gói điện máy cao cập trị giá 150 triệu đồng.
Ưu đãi liên kết vùng: khách hàng có hộ khẩu/KT3 hoặc đang công tác tại các khu vực: Biên Hoà, Đồng Nai, Quận 2, Quận 9, Thủ Đức sẽ được chiết khấu thêm 1%
Áp dung chính sách Nova loyalty của tập đoàn.
Được Phát Triển : Tập Đoàn NovaLand
Quy Mô : Giai đoạn 1 là 85 Ha
Biệt thự đơn lập 12x20m giá dự kiến từ 8 tỷ
Biệt thự song lập 10x20m giá dự kiến từ 6.5 tỷ
Nhà phố (townhouse) diện tích 8×20 giá dự kiến từ 5.1 tỷ
Nhà phố (townhouse) diện tích 6×20 giá dự kiến từ 4.5 tỷ
Shophouse diện tích 6×20 giá dự kiến từ 5.8 tỷ
Thời gian phát triển dự án : Qúy 2/ 2019
VỊ TRÍ NOVA AQUA CITY
Cách trung tâm công nghệ cao quận 9 TP HCM chỉ 7 km
Cách trung tâm thành phố Biên Hòa khoảng 10 km
Cách sân bay Long Thành 15 km
Cách trung tâm Sài Gòn 30km
Cách trạm cuối tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên 6 km
Cách tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên – Biên Hòa 1,5 km
Cách KCN Biên Hòa 1, 2, Amata từ 3 đến 5 km
https://thanhhamuongthanhvn.vn/wp-content/uploads/2019/05/tien-ich-xung-quanh-thanh-ha-muong-thanh.png
Với bãi biển thuộc top đẹp nhất thế giới cùng lượng du khách đông đảo, bất động sản Nam đảo hứa hẹn nhiều cơ hội cho nhà đầu tư.
Cuối tuần qua, Tập đoàn Sun Group đã tổ chức sự kiện giới thiệu cơ hội đầu tư vào Nam Phú Quốc tại khách sạn Melia Hà Nội và trung tâm hội nghị Gem Center TP HCM. Chương trình thu hút đông đảo các nhà đầu tư hai miền Nam, Bắc tham dự.
Không khí rất
Nhằm giải quyết vấn đề này, YouHomes cam kết tất cả sản phẩm bất động sản được đăng tin cho thuê và bán trên nền tảng YouHomes đều được kiểm chứng kỹ càng, từ thông tin chủ nhà đến các vấn đề liên quan đến hiện trạng căn hộ, thực tế pháp lý... Để khách hàng có thể yên tâm tra cứu cũng như giao dịch.
Thêm thông tin về novaworld hồ tràm (https://novaworld-hotram.com)
Dự án nhà phố thương mại 1.000 tỷ đồng
La Maison Premium Phú Yên được kỳ vọng trở thành tâm điểm thương mại của thành phố biển Tuy Hòa trong tương lai.
Theo Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bình Thuận, trong năm 2018, tỉnh Bình Thuận cấp giấy chứng nhận đầu tư cho 9 dự án, luỹ kế đến nay đã có 390 dự án du lịch còn hiệu lực, với tổng diện tích đất cấp 6.495 ha và tổng vốn đầu tư 60.195 tỷ đồng. Trong đó có 23 dự án đầu tư nước ngoài với tổng vốn đầu tư là 13.060 tỷ đồng, hiện nay có 184 dự án du lịch đã đi vào hoạt động.
Hòa Thắng - "viên ngọc thô" của bất động sản Bình Thuận
Địa phương này có nhiều cảnh quan thiên nhiên hoang sơ kết hợp nền văn hóa độc đáo, giàu tiềm năng phát triển du lịch. Thống kê của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh cho biết, 3 tháng đầu năm 2019, Đắk Lắk đón trên 350.000 nghìn lượt khách, doanh thu ước đạt gần 200 tỷ đồng. Có thể kể đến một số địa điểm du lịch đặc sắc như thác Krông Kmar, thác Suối mơ, hồ Lăk, hồ Ea Kao, hồ Ea Nhái, vườn quốc gia Yok Đôn, khu lâm viên Ea Kao...
"Với tiến độ dự án hiện nay Vinhomes Ocean Park có thể hoàn bàn giao cá sản phẩm với khách hàng như kế hoạch", đại diện Vinhomes cho hay.
Những dự án bất động sản quy mô lớn được khởi công tại Phan Thiết sắp tới là lời giải cho bài toán này.
Dự án nằm ngay trung tâm thị xã Phú Mỹ, dễ dàng kết nối tới các tiện ích xung quanh khu vực. "Là nơi giao thoa giữa Bà Rịa - Vũng Tàu và Long Thành, Phú Mỹ Gold City hội tụ những giá trị phồn vinh, hưng thịnh của cả hai địa điểm này", đại diện chủ đầu tư mô tả.
Theo ông, kể từ khi Bộ Chính trị đặt ra chủ trương đưa kinh tế du lịch trở thành kinh tế mũi nhọn, kinh tế du lịch đã phát triển khá mạnh tại các tỉnh ven biển. Các địa phương có tiềm năng du lịch đã được khai mở từ thời Pháp thuộc như Hạ Long, Đà Nẵng, Nha Trang, Vũng Tàu và các đảo như Phú Quốc, Vân Đồn dần trở nên ổn định. Những điểm đến mới, đặc biệt là ở miền Trung trở thành sự lựa chọn đầu tư của nhiều dự án bất động sản lớn.
Để dốc toàn lực cho chiến lược này, công ty cần nguồn vốn lớn để chuyển đổi cơ cấu sang ngành nông nghiệp nên sẵn sàng thoái 47,89% cổ phần còn lại trong dự án Hoàng Anh Myanmar tại Yangon cũng như bán dự án thủy điện tại Lào.
Cùng với đó, Novaland đẩy mạnh mô hình "liên kết đào tạo" về nguồn nhân lực cho ngành du lịch. Tập đoàn vừa ký kết hợp tác chiến lược với Đại học Phan Thiết, Đại học Hoa Sen trong việc đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực, đồng thời cam kết tạo cơ hội cho sinh viên trường ngay sau khi tốt nghiệp, làm việc tại các dự án do Novaland đang triển khai.
Nhờ đó vùng đất nhanh chóng thay đổi diện mạo, hình thành những khu dân cư cao cấp.
Theo đó, người mua có cơ hội sở hữu một xe ôtô Mercedes E250 trị giá khoảng 2,6 tỷ đồng, 5 xe SH 150i 2019 cùng hàng trăm giải thưởng đến từ các thương hiệu danh tiếng như Colombini - nội thất nhập khẩu từ Italy, máy lạnh Daikin.
"Theo phương thức giao dịch cũ, người có nhu cầu mua bán mất nhiều thời gian để tìm kiếm, giá trị bất động sản cũng không được đưa ra chính xác. Như vậy cần một nơi tập trung các dự án đảm bảo tin cậy và minh bạch thông tin để người mua và bán tìm đến", đại diện đơn vị cho biết.
Khu Nam TP HCM từ lâu vẫn được giới đầu tư xem là nơi có tốc độ phát triển đô thị nhanh và hiện đại. Cuối năm 2018, lãnh đạo thành phố đã trình Hội đồng Nhân dân thành phố lộ trình đầu tư xây dựng, nâng cấp hạ tầng giao thông khu Nam Sài Gòn với tổng vốn dự tính hơn 30.000 tỷ đồng theo nhiều hình thức khác nhau.
Khóa học gồm 12 bài giảng qua video và một tài liệu tổng hợp cuối khóa. Mỗi video kéo dài khoảng 5-10 phút, cập nhật những thông tin, kiến thức mới nhất về blockchain, các ứng dụng trên thực tế và cách thức vận dụng phù hợp nền tảng này vào hoạt động của doanh nghiệp. Trong đó, chỉ có khoảng 10 khách sạn 3-4 sao, 5 khách sạn 5 sao.
Dự án 5 sao tiêu chuẩn quốc tế aqua city đồng nai (http://novaaquacity.net/)
Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc có tới 329 căn condotel và 79 căn biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp. 100% Căn hộ view biển thoáng đãng cùng hệ thống tiện ích dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế, hứa hẹn đáp ứng đầy đủ nhu cầu thư giãn, nghỉ dưỡng của du khách thượng lưu.
Theo nhiều chuyên gia bất động sản, sức hấp dẫn của Phú Quốc hiện tại không chỉ đến từ vẻ đẹp thiên nhiên, văn hóa bản địa mà còn đến từ các dịch vụ giải trí đẳng cấp như casino, các công trình biểu tượng...
Du lịch liên tục tăng trưởng với dự án
Tại diễn đàn Bất động sản du lịch 2019 chủ đề "Triển vọng thị trường và thách thức nguổn nhân lực" do Tạp chí điện tử The Leader tổ chức, nhiều chuyên gia đã chỉ ra sự thiếu hụt trầm trọng nguồn lao động gây khó cho thị trường bất động sàn nghỉ dưỡng Việt Nam.
Phan Thiết - Mũi Né hút khách du lịch quanh năm nhờ sở hữu cảnh quan thiên nhiên hoang sơ.
Thực tế, nỗi e ngại của khối ngoại cũng là thách thức với các nhà đầu tư trong nước vốn có lợi thế sân nhà và sự am hiểu văn hóa, môi trường kinh doanh sở tại. Tại các trung tâm du lịch truyền thống, khi đất hướng biển để phát triển sản phẩm du lịch độc đáo đã thu hẹp, vấn đề quỹ đất sạch ngày càng được quan tâm.