PDA

View Full Version : Nhưng kinh nghiệm khi thiết kế nhà hàng


nhakhoadl540
01-08-2019, 04:47 PM
Nếu bạn là người chưa có kinh nghiệm mở nhà hàng (https://thietkenhahangqdc.com/vi/kinh-nghiem-mo-nha-hang-tai-thanh-pho) và mới bước vào kinh doanh nhà hàng bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ những kiến thức cần thiết cho việc kinh doanh từ thiết kế, thi công, thực đơn, đối thủ cho tới nhu cầu xu hướng khách hàng….Trong đó, việc thiết kế nhà hàng cần được quan tâm để không mắc phải những sai lầm dưới đây giúp bạn có không gian đẹp và ưng ý nhất.

https://1.bp.blogspot.com/-YHDojtQNOiI/XSbxAK8QWnI/AAAAAAAAACI/hhS0FC6XZew2lG1HY6IRqGCAbohcrc0PwCLcBGAs/s1600/lothienquan%2B01.jpg

Lựa chọn vị trí kém phong thủy

Lỗi lựa chọn vị trí thiết kế nhà hàng (https://thietkenhahangqdc.com/vi/trang-chu) không phù hợp về phong thủy là điều mà nhiều chủ đầu tư thường xuyên gặp phải. Nhất là những chủ đầu tư đang gấp mong muốn nhanh chóng kinh doanh để thu lợi nhuận. Việc kinh doanh nhà hàng không hề đơn giản bởi nếu không thể duy trì số lượng khách hàng hiệu quả thì việc kinh doanh chắc chắn sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn. Do đó nhà hàng ảnh hưởng rất lớn tới số lượng khách hàng ra vào hàng ngày, vì vậy nên loại bỏ những khu vực thưa người, giao thông đi lại không thuận lợi, quá khuất hoặc quá ngõ ngách để đảm bảo những điều kiện thuận lợi nhất trước khi kinh doanh.

Việc lựa chọn và tìm kiếm một mặt bằng ưng ý trước tiên bắt nguồn từ việc xác định đối tượng mục tiêu hoặc đối thủ của mình. Hãy chọn khu vực gần với khách hàng mà nhà hàng của bạn hướng đến. Ngoài ra thuận lợi về giao thông, tìm kiếm hay chỉ dẫn cũng là yếu tố được xem xét, đánh giá trong việc lựa chọn mặt bằng để kinh doanh nhà hàng.

Phong cách thiết kế đã cũ

Nhiều chủ đầu tư thường rất hay gặp phải khi thiết kế nhà hàng tại các thành phố lớn đó là lặp lại những phong cách đã được thiết kế trước đó, hoặc giống với một thương hiệu lớn nào đó nhằm thu hút khách hàng. Nhưng với không gian nhà hàng như vậy nó chỉ mang lại lợi ích về khách hàng ban đầu bởi nếu khách hàng nhận ra sự khác biệt từ không gian, cách phục vụ cho đến hương vị thì việc nhà hàng của bạn bị đem ra so sánh là điều không thể tránh khỏi. Bởi vậy, tuổi thọ của việc kinh doanh nhà hàng sẽ không thể đảm bảo như dự tính mong muốn. Vì vậy bạn hãy tự tạo ra một không gian nhà hàng của riêng mình bằng việc lựa chọn phong cách thiết kế thi công nhà hàng mới mẻ và độc đáo.

https://1.bp.blogspot.com/-Yqwo7NArI-0/XShRr56-HoI/AAAAAAAAACY/LZF3j2tqVv05Dvi40YNiTVMvqRD0Bi-HwCLcBGAs/s1600/thiet%2Bke%2Bnha%2Bhang%2B1.jpg

Để có được một không gian nhà hàng phù hợp các chủ đầu tư nên cần bắt đầu từ việc nghiên cứu thị trường kinh doanh nhà hàng ăn uống tại địa phương để biết được các phong cách đang phổ biến và thịnh hành hiện nay. Song song đó hãy lựa chọn cho nhà hàng của mình phong cách độc đáo bằng cách kết hợp nhiều phong cách thiết kế khác nhau để làm cho không gian của bạn độc đáo nhất.

Đơn vị thiết kế thiếu chuyên nghiệp

Do chưa có nhiều kinh nghiệm trong thiết kế nhà hàng, nên chủ đầu tư thường tìm đến các đơn vị thiết kế nhà hàng.Hiện nay có hàng trăm công ty thiết kế lớn nhỏ khiến chủ đầu tư khó có thể lựa chọn một đơn vị mà mình ưng ý. Không ít trường hợp lựa chọn các đơn vị không chuyên nghiệp, uy tín khiến cho chất lượng bản vẽ thiết kế nhà hàng, và cả việc thi công công trình không như ý muôn không đúng tiến độ gây lãng phí thời gian và tiền bạc.