PDA

View Full Version : Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Life hỗ trợ tài chính cho người mua bảo hiểm ung thư


azurelight
01-08-2019, 01:34 PM
Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Chubb Life Việt Nam đang triển khai sản phẩm "Bảo hiểm hỗ trợ điều trị ung thư - C Care" đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng về sản phẩm bảo hiểm sức khỏe điều trị ung thư độc lập, không cần gắn với một hợp đồng bảo hiểm nhân thọ. Hãng sẽ chi trả một tỷ đồng nếu người được bảo hiểm mắc bệnh ung thư, thời hạn bảo hiểm lên đến 5 năm.

Cụ thể, gói sản phẩm bảo hiểm này có thời hạn bảo hiểm lên đến 5 năm dành cho khách hàng từ một tháng tuổi đến 60 tuổi, bao gồm các quyền lợi bảo hiểm tối ưu hỗ trợ điều trị bệnh ung thư theo từng giai đoạn. Chi trả số tiền bảo hiểm bằng 50% mệnh giá sản phẩm (tối đa 500 triệu đồng) nếu người được bảo hiểm mắc bệnh ung thư biểu mô tại chỗ (giai đoạn sớm). Chi trả một tỷ đồng nếu người được bảo hiểm mắc bệnh ung thư đe dọa tính mạng (giai đoạn muộn).

Chubb Life Việt Nam áp dụng quy trình tham gia bảo hiểm đơn giản, nhanh gọn, không cần phải kiểm tra sức khỏe. Công ty cũng chấp nhận kết quả chẩn đoán bệnh ung thư tại các bệnh viện ở Việt Nam và nhiều quốc gia khác trên thế giới, giúp người được bảo hiểm có thêm lựa chọn khám bệnh tại nước ngoài.

Ông Lâm Hải Tuấn - Tổng giám đốc Chubb Life Việt Nam cho biết sản phẩm bảo hiểm hỗ trợ điều trị ung thư C Care là lời cam kết đồng hành của công ty đối với hàng triệu gia đình Việt trong cuộc chiến chống ung thư.

"Sản phẩm sẽ góp phần mang lại an tâm về tinh thần và đảm bảo về tài chính, gia tăng cơ hội chữa trị và khả năng hồi phục của người bệnh", ông Tuấn chia sẻ.

Theo số liệu WHO, Việt Nam nằm trong top 50 nước có trên bản đồ ung thư thế giới với 115.000 bệnh nhân ung thư chết mỗi năm, tương ứng 315 người chết mỗi ngày. Dự báo đến năm 2020, số người mắc bệnh ung thư tại Việt Nam là 200.000 người.

Một trong những nguyên nhân dẫn đến tỷ lệ tử vong cao do phát hiện muộn, không tham gia điều trị triệt để, áp dụng các phương pháp phản khoa học hoặc tài chính không đảm bảo, dẫn đến việc không thể điều trị đến cùng.

Nhiều bệnh ung thư có thể điều trị khỏi nếu được phát hiện sớm, có phác đồ điều trị phù hợp và đủ khả năng tài chính để điều trị kịp thời. Trong những năm gần đây, các phương pháp điều trị dần theo kịp các nước phát triển. Nhiều chương trình truyền thông về ung thư triển khai giúp người dân ý thức hơn về hiểm họa để chủ động thay đổi lối sống, sinh hoạt, ăn uống, kiểm tra sức khỏe định kỳ.

Bên cạnh đó, nhiều sản phẩm bảo hiểm bệnh ung thư giới thiệu ra thị trường đã cung cấp thêm cho người dân những giải pháp bảo vệ tài chính thiết thực, giúp người bệnh được điều trị kịp thời và nâng cao cơ hội sống.

Liên hệ công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Chubb Life để tìm hiểu thông tin các gói bảo hiểm dành riêng cho bạn tại:
Hotline: (84 28)3827 8123
Website: http://life.chubb.com/vn