PDA

View Full Version : Mất trinh chảy máu bao lâu?


htsang1995
01-08-2019, 11:26 AM
Mất trinh chảy máu bao lâu?
Về thắc mắc quan hệ lần đầu ra máu trong bao lâu hay mất trinh chảy máu bao lâu, các chuyên gia phụ khoa giàu kinh nghiệm cho biết: Lượng máu trinh ra nhiều hay ít còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người. Tuy nhiên thông thường, máu trinh chỉ ra khoảng vài giọt và diễn ra trong thời gian ngắn nên sẽ nhanh chóng khô lại. Vì thế các chị em phụ nữ không cần phải quá lo lắng về vấn đề này.

Con gái mất trinh chảy máu bao lâu thì hết?

Còn trường hợp chị em quan hệ lần đầu bị chảy máu nhiều ngày thì đây là máu kinh chứ không phải máu trinh. Chị em có thể phân biệt máu kinh và máu trinh như sau:

✜ Máu kinh nguyệt: Chính là các mảnh vụn của niêm mạc tử cung bong tróc và chảy ra ngoài theo đường tử cung, âm đạo. Máu kinh nguyệt có màu đỏ sậm, có những cục máu đông, chảy ra ồ ạt và kéo dài từ 3 - 5 ngày, thậm chí có thể lên đến 7 ngày.

✜ Máu trinh: Máu trinh thường có màu đỏ tươi, không có những cục máu đông, máu cục như máu kinh nguyệt. Lượng máu trinh ra ít, có khi chỉ là vết máu đỏ tươi dính trên ga giường, một số trường hợp còn dính vào thành âm đạo hoặc dương vật, không đủ nhiều để chảy ra ngoài.

Nguồn: https://phongkhamhuunghi.vn/con-gai-mat-trinh-chay-mau-bao-lau-thi-het.html