PDA

View Full Version : Nhiều căn hộ Sunshine Diamond River nghỉ dưỡng cao cấp xuất hiện thời gian qua


aduy1992
31-07-2019, 10:03 PM
Dự án Sunshine Diamond River do Tập đoàn Sunshine Group làm chủ đầu tư, tọa lạc ngay mặt tiền đường Đào Trí, phường Phú Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh với quy mô gần 12 hecta cùng tổng mức vốn đầu tư lên đến 25,000 tỷ đồng.
Tọa lạc ngay vị trí đắc địa, sát bên ngã ba sông Sài Gòn giao với sông Đồng Nai, cạnh cầu Phú Mỹ, 3 mặt kế cận nguồn nước mang lại sinh khí lộc tài, khu căn hộ cao cấp và trung tâm thương mại Sunshine Diamond River hứa hẹn mang đến phú quý, an lành cho những chủ nhân chọn nơi đây làm chốn an cư lạc nghiệp.
Từ vị trí dự án Sunshine Diamond River có thể nhanh chóng kết nối đến:
+ 5 phút đến Khu đô thị Phú Mỹ Hưng
+ 10 phút đến Khu đô thị mới Thủ Thiêm, Quận 2
+ 15 phút đến Quận 1
Với tiêu chí hướng đến một “quần thể xanh, hiện đại, thông minh”, một “thành phố xa hoa và đẳng cấp”, đánh thức sự thịnh vượng của Sài Gòn, chủ đầu tư Sunshine Group chú trọng đầu tư hệ thống 25 tiện ích nội khu đẳng cấp:
+ Bến du thuyền
+ Đường hoàng hôn
+ Thác nhiệt đới
+ Công viên bốn mùa
+ Công viên nước
+ Đường dạo bộ trên mái
+ Vườn treo
+ Tuyến phố thương mại
+ Eco System
+ Thư viện
+ Đài phun nước nghệ thuật
+ Hồ cá Koi
+ Sông đào nội khu
+ Citizen Pool
+ S’café
+ Sky Pool
+ Rạp chiếu phim
+ Hair & Nail Salon
+ Gym – Finess
+ Hidden Valley
+ Sunshine Mart
+ Bãi đỗ xe thông minh
+ Trung tâm ngoại ngữ
+ Sunshine school
+ Điểm dừng xe bus
Trong đó, bến du thuyền mang đến một loại hình vận tải kết nối giao thông hoàn toàn mới: hệ thống du thuyền Azimut đẳng cấp đưa đón cư dân từ bến du thuyền nội khu tới các điểm Water bus dọc sông Sài Gòn kết hợp cùng hệ thống đặt xe Sunshine Cab đảm bảo cư dân luôn được thoải mái, thuận tiện trong di chuyển không còn lo kẹt xe, nóng bức.
https://thanhhamuongthanhvn.vn/wp-content/uploads/2019/05/tien-ich-xung-quanh-thanh-ha-muong-thanh.png
Với bãi biển thuộc top đẹp nhất thế giới cùng lượng du khách đông đảo, bất động sản Nam đảo hứa hẹn nhiều cơ hội cho nhà đầu tư.
Với số lượng hữu hạn, 8 căn villa mặt biển Bãi Kem thuộc dự án biệt thự nghỉ dưỡng Sun Premier Village Kem Beach Resort lần đầu ra mắt được nhiều khách hàng chú ý. Ông Hoàng Tuấn (quận Ba Đình, Hà Nội) quyết định đặt mua một căn villa sát biển, sau khi có chuyến nghỉ dưỡng ở khách sạn JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay - khu resort vừa diễn ra lễ cưới triệu đô nổi tiếng châu Á của cặp đôi tỷ phú Ấn Độ.
Không khí rất
Rất đông nhà đầu tư tham gia sự kiện tại trung tâm hội nghị Gem Center, TP HCM.
Thêm thông tin về chung cư thanh hà mường thanh (https://thanhhamuongthanhvn.vn/)
Dự án nhà phố thương mại 1.000 tỷ đồng
Trong kế hoạch chinh phục những miền đất mới nhằm đạt được mục tiêu đã đề ra của năm 2019, doanh nghiệp cũng đặt nhiều tham vọng ở thị trường tỉnh nhằm tạo ra nhiều cơ hội đầu tư đầy tiềm năng cho các đối tác và khách hàng.
Trong đề xuất vừa gửi Bộ Xây dựng, HUD muốn giảm quy mô dự án xuống 223,6 ha. Tuy nhiên, quy mô vốn đầu tư lại được kiến nghị tăng từ 7.842 tỷ đồng lên 8.997 tỷ đồng; tiến độ thực hiện dự án kéo dài thêm 15 năm (từ giai đoạn 2004-2009 thành 2004-2024).
Hòa Thắng - "viên ngọc thô" của bất động sản Bình Thuận
Theo báo cáo của CBRE Việt Nam, năm 2018 thị trường chung cư tại Hà Nội giữ mức mở bán mới cao với khoảng 30.000 căn mở bán mới. Trong đó, các dự án ở vị trí tốt tại Tây Hà Nội - khu vực trung tâm mới có doanh số khá tốt, trung bình 70% cho một đợt mở bán mới.
Tại phía Tây, Cầu Giấy là khu vực hưởng lợi thế về hạ tầng, môi trường sống và cạnh tranh về mặt bằng giá. Trong đó, phân khúc căn hộ cao cấp thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng.
Vinhomes Ocean Park được định hướng là đại đô thị đẳng cấp trong tương lai.
Những dự án bất động sản quy mô lớn được khởi công tại Phan Thiết sắp tới là lời giải cho bài toán này.
Từ cuối 2018, du khách từ Hà Nội đến với Hạ Long chỉ mất 90 phút thay vì 3,5 giờ như trước nhờ cao tốc Hạ Long - Hải Phòng được đưa vào sử dụng. Khách du lịch phía Nam cũng tiếp cận Hạ Long nhanh hơn khi sân bay Vân Đồn và cao tốc Hạ Long -Vân Đồn đi vào hoạt động. Ngoài ra, cao tốc Vân Đồn - Móng Cái vừa khởi công hôm 3/4, kỳ vọng khi hoàn thành sẽ giúp Hạ Long hút mạnh du khách từ biên giới phía Bắc.
Bên cạnh lợi thế về tài nguyên biển, chuyên gia cũng đánh giá cơ sở hạ tầng đồng bộ tại một số tỉnh, thành phát triển du lịch biển như Đà Nẵng, Quy Nhơn (Bình Định), Tuy Hòa (Phú Yên)...Tại các địa phương này giao thông đường bộ hoàn thiện và các sân bay quốc tế dần nâng cấp, cùng với chính sách được nới lỏng đã tạo nên sức hút cho các dự án bất động sản nơi đây. Nhiều nhà đầu tư tin rằng bờ biển miền Trung trong tương lai có thể phát triển trở thành một trung tâm du lịch quốc tế.
Dự án nhà phố thương mại La Maison Premium tại thành phố biển Tuy Hòa – Phú Yên vừa được chủ đầu tư Đất Xanh Miền Trung tung ra thị trường.
Đồng quan điểm này, đại diện Đất Xanh Miền Nam cho biết, khách hàng ngày càng chú trọng vị trí, hạ tầng và pháp lý sản phẩm. Nếu như trước đây, nhiều người quan tâm về giá, thì hiện nay người mua đất nền đặt kỳ vọng lớn vào những dự án đáp ứng đầy đủ về quy hoạch bài bản, tiến độ hạ tầng, tiện ích, sổ đỏ từng nền và đặc biệt có càng nhiều người mua để ở càng có nhiều lợi thế.
Với diện tích gần 2.000ha, Gò Vấp là một trong những quận sở hữu dân cư hiện hữu sầm uất tại TP HCM, là cửa ngõ chiến lược phía Bắc của TP HCMvới đường giao thông thủy bộ nối liền với miền Đông Nam bộ và đồng bằng sông Cửu Long.
Nhờ đó vùng đất nhanh chóng thay đổi diện mạo, hình thành những khu dân cư cao cấp.
Theo đó, người mua có cơ hội sở hữu một xe ôtô Mercedes E250 trị giá khoảng 2,6 tỷ đồng, 5 xe SH 150i 2019 cùng hàng trăm giải thưởng đến từ các thương hiệu danh tiếng như Colombini - nội thất nhập khẩu từ Italy, máy lạnh Daikin.
Trong thời gian đầu, đại diện CenHomes cho biết để khuyến khích việc đưa các bất động sản trên thị trường thứ cấp niêm yết trên , đơn vị sẽ tặng quà cho người bán ký hợp đồng. Sau khi hoàn tất giao dịch, công ty mới thu phí dịch vụ môi giới của người bán.
Bất động sản khu Nam thu hút nhờ hạ tầng giao thông, xã hội phát triển đồng bộ, hiện đại.
Nhiều dự án hạ tầng trọng điểm sắp triển khai, song TP HCM chủ trương hạn chế phát triển dự án nhà ở cao tầng tại các khu vực trung tâm thành phố đến năm 2020. Phân tích của các chuyên gia cho rằng, thị trường bất động sản nội đô có xu hướng giảm dần về nguồn cung, tăng về giá.
Ông Hunter Perry - chuyên gia thuộc Hội đồng cố vấn tạp chí Forbes nhận định, blockchain sẽ tái định nghĩa hoạt động giao dịch trên mọi lĩnh vực, giống như cách Internet đã tái định nghĩa cách thức cả thế giới chia sẻ thông tin.Trong đó, chỉ có khoảng 10 khách sạn 3-4 sao, 5 khách sạn 5 sao.
Dự án 5 sao tiêu chuẩn quốc tế căn hộ sunshine diamond river (https://era.com.vn/sunshine-diamond-river/)
Hiện tại, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc là một trong số dự án căn hộ hạng sang đầu tiên tại bãi Ông Lang, Phú Quốc. Chủ đầu tư dự kiến chính thức vận hành dự án trong năm 2019.
"Lượng khách quốc tế liên tục gia tăng, đặc biệt là phân khúc cao cấp và siêu cao cấp. Nhu cầu về nguồn cung lưu trú hạng sang với các tiêu chuẩn dịch vụ đẳng cấp quốc tế ngày càng trở nên cấp thiết. Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc chắc chắn sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua các đối tượng du khách này", đại diện đơn vị phát triển kỳ vọng.
Du lịch liên tục tăng trưởng với dự án
Tại diễn đàn Bất động sản du lịch 2019 chủ đề "Triển vọng thị trường và thách thức nguổn nhân lực" do Tạp chí điện tử The Leader tổ chức, nhiều chuyên gia đã chỉ ra sự thiếu hụt trầm trọng nguồn lao động gây khó cho thị trường bất động sàn nghỉ dưỡng Việt Nam.
Phan Thiết - Mũi Né hút khách du lịch quanh năm nhờ sở hữu cảnh quan thiên nhiên hoang sơ.
Đại diện cho nhà đầu tư chiến lược tại Ninh Thuận, ông Nguyễn Đức Chi, Chủ tịch, Tổng giám đốc Tập đoàn Crystal Bay đánh giá, Ninh Thuận đang hội tụ các yếu tố thuận lợi để đầu tư phát triển du lịch đồng bộ. Đó là tiềm năng tự nhiên dồi dào, chính sách ưu đãi, có sẵn quỹ đất sạch và không có xung đột đầu tư đi trước. Vùng đất này thích hợp cho các tổ hợp dự án lớn và những trải nghiệm mới lạ chưa đâu có.