PDA

View Full Version : Xác định ý tưởng thiết kế Căn hộ chung cư và dự toán các hạng mục


tranghd95
31-07-2019, 05:01 PM
cách bài trí nội thất Căn hộ 2 phòng ngủ đẹp


Kiến trúc lãng mạn dành cho các cặp đôi

Một sự lựa chọn hoàn hảo cho các cặp vợ chồng trẻ, bởi Căn hộ chung cư này là sự tổng hòa hết sức tinh tế và quyến rũ giữa sắc xanh lá và tím.

Phòng khách hiện đại với những mảng màu tím sang trọng và lôi cuốn, https://twitter.com/tintuc360/status/1156498849189416962 (https://twitter.com/tintuc360/status/1156498849189416962) thêm chiếc đèn ngủ lung linh đặt cạnh bộ salon trắng sáng làm căn phòng đẹp kỳ ảo. Gian bếp được kết hợp màu xanh biển nhạt với một dãy bàn bar dài quyện dung nhan cam nhã nhặn tạo cảm giác thân mật.

Phòng ngủ lớn được thiết kế ấm áp và lãng mạn, hòa quyện màu tím chủ đạo với màu trắng tươi sáng tôn lên vẻ đẹp của không gian riêng tây, đem đến cảm giác thư giãn và thoải mái sau ngày dài làm việc.

Kiến trúc bác bỏ cư mang phong cách mộc mạc, thân thiện

Màu sàn gỗ sáng, màu trắng của tường và màu xanh của cây cỏ là những yếu tố làm nên một tổ ấm bình yên, tối giản nhưng đầy đủ và ấm áp.

Vật liệu gỗ được ưu tiên sử dụng tạo cảm giác mộc mạc, thân thiện với thiên nhiên. Sự hài hòa hài hòa của từng mảng màu lớn và khía cạnh nhỏ đan xen lẫn nhau làm không gian sinh hoạt trở thành ấm cúng hơn.

Thiết kế Chung cư 2 phòng ngủ tươi sáng

Chung cư với màu sắc trang nhã, thanh nhã và đầy ngọt ngào mang đến cảm giác thư thái, an nhiên cho mọi thành viên trong gia đình. Thêm vào đó là những ô cửa sổ được bố trí khắp các phòng để nhận được ánh sáng thiên nhiên từ bên ngoài, đem lại cảm giác tươi mới.

Những chiếc tủ âm tường giúp tiết kiệm thể tích và tạo nét sang trọng. Sự phối hợp hài hòa giữa các mảng màu sắc của nội thất trong phòng sẽ để lại ấn tượng mạnh mẽ với mọi vị khách ghé thăm.


https://bghome.vn/wp-content/uploads/2019/07/thiet-ke-noi-that-chung-cu-2-phong-ngu-V13-1.jpg (https://bghome.vn/)


Thiết kế Căn hộ chung cư nội thất hài hoà xinh xắn

Căn Căn hộ chung cư có hai sắc màu trắng và màu be của tường, sàn nhà, và dung tích nội thất phòng bếp.

Để tạo điểm nhấn cuốn hút và bớt nhàm chán hơn cho không gian sống, gia chủ cần chọn lọc thêm những nội thất gỗ mang màu nâu như thiết kế này. Điều này không chỉ tạo bắt buộc sự phối hợp màu nhan sắc chặt chẽ hài hoà mà còn khiến không gian thêm sang trọng, thanh nhã và dịu mắt.

Thiết kế Căn hộ chung cư nội thất hài hoà xinh xắn

Thiết kế nội thất Căn hộ chung cư mang diện tích mở kiểu Mỹ

Thiết kế nội thất dễ nhìn kiểu Mỹ với cách bài trí nội thất sang trọng, thông minh, căn phòng khách nổi bật với bộ sofa đen giữa sắc đẹp trắng của tường và ghi xám của thảm trải nhà.

Phòng bếp phá cách trong màu nhan sắc tạo thể tích tươi sáng trong khi đó phòng ngủ lớn lại giản dị trong màu gỗ tự dưng, phòng ngủ cho trẻ ngập tràn màu hồng ngọt ngào.

Thiết kế nội thất Căn hộ vác không gian mở kiểu Mỹ

Sự phối hợp màu dung nhan độc đáo cho căn 2 phòng ngủ

Một Căn hộ chung cư với thiết kế cực phá cách trong sự kết hợp màu dung nhan khi đem những tông màu khó nhằn vào thiết kế nội thất nhưng lại làm không gian sống thêm phong cách độc đáo.

Những màu sắc đẹp tưởng như thường thể phối hợp với nhau như xanh neon, xanh lá, tím, xanh quân đội được phối một biện pháp hài hoà trong từng dung tích từ phòng cách thực hiện đến phòng ngủ.

Không bắt buộc quá rộng rãi sự trang trí thừa thãi, @ chỉ nội thất màu sắc bắt mắt thế này đã đủ để gây ấn tượng cho bất cứ ai ghé thăm căn nhà của bạn rồi.

Màu sắc độc đáo cho Chung cư hai phòng ngủ