PDA

View Full Version : Cẩm nang di chuyển đi Cát Bà


chihy94
31-07-2019, 11:32 AM
Tổng hợp du lịch Cát Bà tự túc 2019


Với kỳ quan thiên nhiên hoang sơ tuyệt đẹp, cùng những loại hải sản tươi ngon bổ dưỡng và người bản địa thân thiện hiếu khách – kinh nghiem du lich cat ba (https://tourcatba2ngay1demkitetravel.blogspot.com/2019/07/ia-iem-khong-nen-bo-lo-khi-i-du-lich.html) Cát Bà là địa điểm du lịch biển đảo số 1 ở miền Bắc Việt Nam: thích hợp với những người yêu vẻ đẹp tự nhiên, tắm biển, nghỉ dưỡng và khám phá. Chỉ một địa điểm với tất cả điều kỳ thú:

Hệ thống kỳ quan với hơn 300 hòn đảo núi đá vôi lớn nhỏ với muôn ngàn hình thù kì thú nằm trong di sản thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long.
Hơn 100 bãi tắm cát mịn nhỏ nằm nép mình dưới chân các dãy núi đá vôi nằm rải rác trên vịnh Lan Hạ.
Nước biển trong màu xanh ngọc.

Khu dự trữ sinh quyển thế giới với vườn quốc gia – ngôi nhà của nhiều loài động, thực vật quý hiếm, trong đó mang loài vooc đầu vàng nằm trong sách đỏ Thế Giới.

đảo Cát Bà không chỉ có hải sản tươi và ngon nhất vịnh Bắc Bộ, và vịnh Bắc Bộ không chỉ là ngư trường với hải sản ngon, ngọt, giết chắc nhất Việt Nam, nơi đây còn có đầy đủ điều kỳ thú đang chờ bạn khám phá: những hang động núi đá vôi cấu tạo kỳ thú, cuộc sống của người dân làng chài cổ trên biển lớn nhất Việt Nam, những món ăn đặc trưng của người dân miền biển đảo và những câu chuyện lịch sử gắn liền với giai đoạn hình thành và phát triển của huyện đảo trù phú này.

Du lịch Cát Bà trong quá trình đang phát triển, thiên nhiên và cảnh quan vẫn còn hoang sơ chờ bạn đi để ngắm ngắm và du lịch. Dù chỉ một chuyến đi ngắn ngày, hay dài ngày, bạn vẫn sẽ với những trải nghiệm đặc biệt cho riêng mình.

Trong bài viết Cẩm nang Toàn tập du lịch đảo Cát Bà này, Việt Anh và team Wonderful Vietnam sẽ giới thiệu với bạn:

Thông tin di chuyển, ăn gì, ở đâu, vi vu ra sao khi đi du lịch Cát Bà

Các trải nghiệm thú vị, điểm đặc dung nhan nhất ở du lịch Cát Bà

Gợi ý lịch trình du lịch đảo Cát Bà 2 ngày 1 đêm, 3 ngày 2 đêm và phổ biến hơn nữa

Gợi ý kinh phí cho chuyến đi du lịch đảo Cát Bà

Những điều cần chú ý, buộc phải biết trước để có trải nghiệm thú vị nhất


http://kitetravel.vn/blog/wp-content/uploads/2019/07/kinh-nghiem-di-cat-ba-4.jpg (http://kitetravel.vn/du-lich/viet-nam/cat-ba/)


Gợi ý lịch trình du lịch Cát Bà

Để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất về du lịch đảo Cát Bà thời gian tối thiểu là 3 ngày 2 đêm, tuy nhiên nếu bạn chỉ có 2 ngày nghỉ cuối tuần chúng tôi cũng sẽ gợi ý cho bạn lịch trình du lịch Cát Bà 2 ngày 1 đêm phù hợp trong bài viết dưới đây:

Lịch trình du lịch 3 ngày 2 đêm (click vào link để xem)

Lịch trình du lịch 2 ngày 1 đêm (click vào link để xem)

Lịch trình phượt đảo Cát Bà bằng xe máy (click vào link để xem)

Đặc sản làm quà ở đảo Cát Bà

Đi du lịch đảo Cát Bà về với thể gì làm quà cho người thân? @ Ở Cát Bà quà cốt yếu là hải sản, bạn có thể mua hải sản tươi sống trong chợ đảo Cát Bà và đóng thùng gửi về, hoặc mua một số loại đồ khô sau:

Mực khô (mực Cát Bà nổi danh dày mình, ngọt, dai, chắc – nhưng chi phí đa dạng, bạn nhớ sắm mua loại ngon nhé)

Mắm tép để bác bỏ giết mổ (món này tặng các mẹ sẽ siêu ý nghĩa, nhưng nhớ tìm nơi uy tín tin tưởng)

Nước mắm Cát Hải (nước mắm Vạn Vân) từng lừng danh khắp vùng Bắc Kỳ

Hải sản: tu hài, ghẹ xanh, ngao hai vòi, hải sâm, hàu, chả mực, cá thu một nắng