PDA

View Full Version : Thiết kế nội thất chung cư tại Hà Nội - Uy tín, chất lượng


tranghd95
29-07-2019, 05:27 PM
Top Thiết kế nội thất chung cư cao cấp tại Hà Nội tư vấn miễn phí

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp tại Hà Nội một vấn đề mà tất cả người quan tâm tới. Bởi trong cuộc sống tiên tiến ngày nay, tấc đất được so sánh với tấc vàng. vì vậy mà mô hình nhà ở chung cư đang là một lựa chọn siêu lý tưởng đối với nhiều người dân hiện giờ. Bởi bình thường, với lợi thế của căn hộ chung cư trên tầng cao là với tầm xem đẹp, góc view rộng, có thể tránh được khói bụi, ô nhiễm môi trường và hạn chế tiếng ồn cực kỳ tốt. Hơn nữa chi phí để sở hữu một căn hộ chung cư cao cấp là rất phù hợp với với thu nhập của người dân hiện nay.

Nhưng bên cạnh những ưu điểm đó, các căn hộ chung cư cũng mang nhược điểm. thiết kế thi công nội thất chung cư (https://exim-pro.com/thi-cong-va-thiet-ke-noi-that-chung-cu-cao-cap-tai-ha-noi-tron-goi-gia-re.html) Thông thường các căn hộ trong cùng 1 toàn nhà được thiết với kế diện tích dung tích cùng theo một nguyên tắc giống nhau. buộc phải nhiều người đã rất khó khăn để tạo nên được phong cách riêng và nét đặc trưng riêng cho căn hộ mình. bởi vậy mà thiết kế nội thất căn hộ chung cư là một công việc rất quan trọng trong việc hoàn thiện không gian sống của mình.

BGhome – doanh nghiệp Thiết kế nội thất chung cư trọn gói tại Hà Nội. Chúng tôi không chỉ là một công ty mang thiết kế đẹp, tinh tế trên từng con đường nét. Mà chúng tôi còn là một tổ chức thi công chuyên nghiệp. sở hữu các KTS, nhà thiết kế dày dặn Cẩm nang, các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực kiến trúc nội thất. Luôn đảm bảo cho thành lập những bản vẽ thiết kế đẹp, đúng theo đề xuất, theo sở thích, theo mức độ chi phí của gia chủ.

Đi đôi với đó là hệ thống nhà xưởng đương đại, đội ngũ thi công lành nghề, luôn đảm bảo các sản phẩm nội thất luôn đạt được chất lượng tốt nhất, vẻ đẹp sắc nét nhất. Với phương châm hoàn thành những giấc mơ và nâng tầm đẳng cấp thể tích Việt. BGhome chúng tôi đã mang lại những căn hộ tiện nghi, thẩm mỹ cho hàng trăm, hàng triệu các bạn trên khắp thủ đô Hà Nội và các thức giấc lân cận.


https://bghome.vn/wp-content/uploads/2019/07/thiet-ke-noi-that-chung-cu-tai-ha-noi-1.jpg (https://bghome.vn/)

Bạn đang tìm kiếm một mẫu thiết nội thất chung cư sang trọng và tiện nghi, bạn mong muốn có được một không gian sống thật tinh tế và đầy đủ tiện ích. Những mẫu thiết nội thất chung cư cao cấp tại Hà Nội dưới đây do nội thất BGhome thi công và thiết kế chắc chắn sẽ khiến bạn thỏa mãn mong ước tìm kiếm bấy lâu nay bởi vẻ đẹp lộng lẫy mà mỗi mẫu thiết kế sở hữu.

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp tại Hà Nội Keangnam Hà Nội

Với mong muốn đem lại một căn hộ chung cư cao cấp đúng nghĩa các kiến trúc sư của nội thất BGhome đã tiêu dùng những ý tưởng sáng tạo nhất để có được một thiết kế nội thất vô cùng tuyệt vời.

Phòng khách của chung cư cao cấp Keangnam được chúng tôi lựa chọn một bộ ghế sofa bọc da đen làm điểm đặc sắc nổi bật, tạo sự lôi cuốn cho phòng khách. Đây cũng chính là điểm thu hút ấn tượng cho không gian này.

Để thể tích phòng khách hoàn thiện hơn, các kiến trúc sư của chúng tôi chọn lựa thêm các đồ nội thất vừa có tác dụng trang trí vừa đáp ứng công năng cho phòng khách như kệ tivi, đèn trang trí. Thêm vào đó một bức tường đá nhân tạo màu đen huyền bí giúp căn phòng nổi bật hơn, kết hợp với ánh đèn làm cho khoảng trống phòng khách thật tuyệt đẹp.

Để không gian phòng khách hoàn thiện hơn, các kiến trúc sư của chúng tôi chọn lọc thêm các đồ nội thất vừa mang công dụng trang trí vừa đáp ứng công năng cho phòng khách như kệ tivi, đèn trang trí. Thêm vào đó một bức tường đá nhân tạo màu đen huyền bí giúp căn phòng nổi bật hơn, kết hợp với ánh đèn làm cho không gian phòng khách thật tuyệt đẹp.

Phòng ngủ được tuyển lựa thiết kế vô cùng giản đơn nhưng vẫn đảm bảo đem đến một không gian yên tĩnh, thư giãn và dễ chịu. Màu chủ đạo được chọn lọc là màu trắng cùng với các đồ nội thất phòng ngủ một thể nghi như giường ngủ, kệ tivi, tủ quần áo…