PDA

View Full Version : Cách chọn ghế sofa phòng khách nhỏ theo giá tiền P8


kiwi6868
29-07-2019, 03:31 PM
Thị trường nội thất Sofa hiện nay khá phong phú về mẫu mã, kích thước, chất liệu… Tuy nhiên để lựa chọn ghế sofa phòng khách nhỏ sao cho phù hợp mà không gây cảm giác chật chội lại không hề đơn giản. Ngoài yếu tố về kích thước, màu sắc và phong cách thiết kế thì giá thành cũng là vấn đề mà nhiều người tiêu dùng quan tâm. Dưới đây là cách chọn ghế sofa phòng khách nhỏ ('https://hungphatsaigon.vn/cach-chon-ghe-sofa-phong-khach-nho-theo-gia-tien.html') theo giá tiền mà Hưng Phát chia sẻ, hy vọng sẽ giúp bạn sở hữu được bộ sofa ưng ý nhất.

https://hungphatsaigon.vn/wp-content/uploads/2019/03/sofa-chung-cu-32.jpg

2 sự lựa chọn ghế sofa phòng khách nhỏ theo giá tiền

Một phòng khách đẹp không có nghĩa là phòng khách phải rộng rãi và bài trí những món đồ nội thất đắt tiền mà quan trọng là món đồ nội thất đó phải phù hợp và hài hòa với không gian tổng thể. Với không gian phòng khách khiêm tốn về diện tích bạn có thể lựa chọn bộ ghế sofa phòng khách nhỏ theo kiểu dáng, kích thước, mẫu mã… đã dạng phù hợp với không gian. Ngoài ra, giá thành của ghế sofa sẽ được chia theo mức sau, tùy vào nhu cầu của bạn mà lựa chọn sao cho phù hợp.

+ Chọn ghế sofa phòng khách nhỏ giá rẻ:

Ghế sofa mini giá rẻ là sự lựa chọn cho không gian phòng khách nhỏ, ưu điểm được thiết kế nhỏ gọn đa dạng về kích thước và mẫu mã sẽ mang tới sự phù hợp với từng diện tích của mọi căn phòng. Hiện nay, các mẫu ghế sofa mini được bán trên thị trường chủ yếu là được làm từ khung gỗ xoan, gỗ sồi, chất liệu bọc bằng vải, nỉ đa dạng về màu sắc giúp cho người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn.

Đa số được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung. Bạn có thể chọn mua cả bộ ghế sofa mini hoặc từng ghế để bài trí cùng với những chiếc sofa khác tạo sự khác biệt. Thường các mẫu ghế sofa mini giá rẻ dao động trong khoảng từ 2.000.000 VNĐ tới 6.000.000 VNĐ mức giá này khá phù hợp với khách hàng bình dân và không có yêu cầu cao.

+ Chọn ghế sofa phòng khách nhỏ cao cấp:

Đối với phòng khách nhỏ được thiết kế sang trọng, hiện đại và cao cấp thì mẫu ghế sofa cao cấp có kích thước nhỏ gọn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu. Tùy thuộc vào chất liệu và kiểu dáng mà mẫu ghế sofa phòng khách nhỏ cao cấp được bán với mức giá như sau:

+ Sofa vải, nỉ cao cấp có mức giá dao động khoảng 10 tới 20 triệu đồng.

+ Mẫu ghế sofa bằng da công nghiệp có giá bán dao động từ 15 đến 30 triệu đồng.

+ Sofa da thật nhập khẩu có bán dao động từ 35 đến 200 triệu đồng. Mức giá này còn có sự thay đổi tùy thuộc vào xuất xứ và thương hiệu của sản phẩm.

Chọn ghế sofa phòng khách nhỏ theo giá tiền phù hợp vào từng điều kiện của gia đình bạn. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn ghế sofa sao cho phù hợp với không gian và điều kiện cho phép thì Nội Thất Hưng Phát là điểm đến tốt nhất cho quý khách hàng.

https://hungphatsaigon.vn/wp-content/uploads/2019/05/sofa-%C4%91%C6%A1n-danh-m%E1%BB%A5c-1-600x390.png


Vì sao nên mua ghế sofa phòng khách nhỏ tại Hưng Phát

Tự hào là nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm bàn ghế sofa uy tín trên toàn quốc. Chúng tôi có hàng nghìn mẫu ghế sofa phòng khách nhỏ đa dạng về giá thành, chất liệu, kích thước, kiểu dáng… đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng. Đến với Hưng Phát quý khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao trong nghề giúp bạn lựa chọn được mẫu ghế ưng ý cũng như hướng dẫn bài trí sao cho phù hợp nhất với không gian tổng thể.

Vì là nhà sản xuất trực tiếp nên các mẫu ghế sofa phòng khách nhỏ tại Hưng Phát Sài Gòn luôn có mức giá cạnh tranh và phù hợp nhất, khung gỗ được làm từ gỗ tự nhiên như gỗ dầu đảm bảo độ bóng và đã được xử lý chống cong vênh mối mọt bền đẹp mãi theo thời gian sử dụng. Không chỉ cam kết về chất lượng mà Hưng Phát có chế độ bảo hành dài hạn cùng nhiều ữu đãi hấp dẫn cho quý khách hàng. Nhằm góp phần mang tới không gian sang trọng và hiện đại nhất.

NGUỒN: https://hungphatsaigon.vn/ ('https://hungphatsaigon.vn/') | NỘI THẤT HƯNG PHÁT