PDA

View Full Version : cách lên đồ Evelynn mùa 9 xem tại Gamehot24h.com


quangvu2208
26-07-2019, 11:09 AM
Cách lên đồ Evelynn - Evelynn là vị tướng nhanh nhẹn và cực kì nguy hiểm, cô ta ở dạng tàn hình khó thể cho chúng ta đoán được đường đi nước bược rồi bất chợt ở đâu đó cô ta lao ra cùng với những chiếc gai sắc nhọn như cứa vào cơ thể của mình.

CÁCH LÊN ĐỒ EVELYNN GIAI ĐOẠN ĐẦU GAME

– Hãy cố gắng lên cấp 6 càng nhanh càng tốt và tận dụng khả năng tàng hình để tăng mạnh sát thương và cộng dồn khi tham gia hạ gục hãy cố gắng gây ra áp lực thật nhiều ở một đường có định.

– Do các kĩ năng của Evelynn thường khá tốn mana nên hãy khởi đầu ở bùa Xanh đầu tiên.

– Hướng ăn Rừng của Evelynn là: bùa Xanh > Sói > Red > Cua kì cục.

– Sau khi đã ăn xong Cua kì cục, hãy xem xét đánh giá tình hình xem có thể gank được ở lane nào.

https://gamehot24h.com/wp-content/uploads/2019/07/evelynn_1564023775.jpg

Nếu thấy không ổn, hãy di chuyển về lại rừng và farm nốt các bãi chim + người đá để lên cấp độ 6 càng sớm càng tốt. Giúp Evelynn có thêm hiệu ứng Ẩn Thân nhé.

– Combo của Evelynn khi đi gank trước cấp 6 là:Khiêu Gợi (W) vào mục tiêu > đợi Trái Tim chạy hết > Gai Căm Hận (Q) để khiêu khích > Quất Roi (E)> Gai Căm Hận (Q) Gai Căm Hận (Q)x3

– Combo của Evelynn khi cấp độ 6 là:Khiêu Gợi (W) vào mục tiêu > đợi Trái Tim chạy chết > Quất Roi (E)> Gai Căm Hận (Q) x4.

– Khi farm quái rừng, hãy sử dụng Gai Căm Hận (Q) vào con quái thú lớn nhất. Sau đó vừa di chuyển, vừa kích hoạt lại kĩ năng này để dọn quái rừng nhanh và tiết kiệm máu hơn.

GIAI ĐOẠN GIỮA GAME CÁCH LÊN ĐỒ EVELYNN MÙA 9

– Cắm mắt kiểm soát ở những khu vực trọng yếu của địch như hang Sứ Giả, hang Rồng hoặc các bùa lợi của kẻ địch.

– Tận dụng lợi thế tàng hình để di chuyển vào phần rừng kẻ địch nhằm kiểm soát hoặc cướp các bãi quái rừng.

– Evelynn do có Ẩn Thân nên không cần đi đường vòng, hãy đi thẳng qua mắt của kẻ địch (trừ Mắt Kiểm Soát) tiếp cận ở phạm vị vừa đủ để không lộ diện bản thân, rồi bất ngờ xuất hiện và combo chúng.

– Chiêu cuối Hắc Ám Bùng Nổ (R) của Evelynn gây thêm sát thương lên những kẻ địch yếu máu. Vì thế bạn có thể dùng kĩ năng này để kết liễu kẻ địch vô cùng hiệu quả.

– Chiêu cuối Hắc Ám Bùng Nổ (R) của Evelynn còn dùng để né kĩ năng của kẻ địch, chạy trốn, vượt địa hình, rút ngắn khoảng cách với kẻ địch (dùng ngược về sau), né phát bắn của trụ .v..v

– Ăn rồng và các mục tiêu lớn để gia tăng lợi thế cho team.

https://gamehot24h.com/wp-content/uploads/2019/07/evelynn3_1564023797.jpg

CÁCH LÊN ĐỒ EVELYNN GIAI ĐOẠN CUỐI GAME

– Xạ Thủ và Pháp Sư của đối phương là mục tiêu ám sát chính của bạn trong giao tranh.

– Ở giai đoạn cuối trận, không nên lao vào giữa đội hình của kẻ địch mà nên sử dụng Gai Căm Hận (Q). Đánh dấu mục tiêu quan trọng bằng Khiêu Gợi (W), khiêu khích chúng bằng Gai Căm Hận (Q) rồi dồn sát thương mục tiêu.

– Nếu chiêu cuối của bạn đã sẵn sàng, có thể tận dụng việc này để chơi hổ báo, nếu bị kẻ địch tấn công hay dồn sát thương dùng Hắc Ám Bùng Nổ (R) chạy thoát.

– Tàng hình và di chuyển ở phía sau của team địch gây ra áp lực và ép góc chúng.

Trên đây là những thông tin có thể bạn chưa biết về cách lên đồ Evelynn đầy đủ nhất

Nguồn : Gamehot24h.com