PDA

View Full Version : Clutch – Xu Hướng Ví Nam Thời Trang Cá Tính Riêng Của Đàn Ông


kimhoa13032017
25-07-2019, 10:06 AM
Valentino Creations chính thức restock thiết kế cầm tay ví nam sử dụng nút bấm cơ học được các quý ông săn đón. Đây là một trong những best-seller-item của thương hiệu Valentino Creations, không chỉ bởi công năng sử dụng mà còn bởi thiết kế vô cùng ấn tượng, sắc sảo, giúp cánh mày râu thể hiện được cá tính riêng.

https://www.vmgfashion.com/Data/Sites/1/Product/917/lnc-190054-b-bn_1.jpg

Với chất liệu da bò cao cấp, những người thợ của Valentino Creations đã khéo léo trong thiết kế khi sử dụng nút bấm cơ học tiện dụng và khóa kéo ngũ kim cao cấp giúp kéo khóa nhẹ nhàng, không hề bị rít, rất phù hợp với những chàng trai yêu thích sự đơn giản.

Thiết kế clutch cầm tay của Valentino Creations luôn tôn nên nét mạnh mẽ, phong cách lịch lãm và cực chất dù ở bất cứ đâu. Mỗi đường may tỉ mỉ của Valentino Creations, kết hợp kiểu dáng đơn giản toát lên sự tinh tế cuốn hút ở những chiếc ví nam cầm tay này

Nếu bạn chưa kịp sở hữu thiết kế ví nam (https://www.vmgfashion.com/bo-suu-tap/valentino-creations-12/valentino-creations-12/vali-du-lich) cầm tay này, hãy đến ngay cửa hàng Valentino Creations để chọn ngay cho mình sản phẩm vô cùng hot này bạn nhé!

Liên hệ Valentino Creations để biết thêm chi tiết:
Facebook: facebook.com/ValentinoCreations.com.vn
Hotline: 0939 188 988