PDA

View Full Version : Xu hướng sofa góc vải bố cho phòng khách năm 2019 P6


kiwi6868
24-07-2019, 05:04 PM
Hẳn nếu bạn đang quan tâm đến thị trường nội thất trong thời gian gần đây thì không thể không biết đến sofa góc vải bố ('https://sofaphucuong.com/xu-huong-sofa-goc-vai-bo-cho-phong-khach-nam-2019.html'). Một sản phẩm nội thất đang lấy lòng của người tiêu dùng Việt với những đặc điểm vượt trội. Và trở thành sản phẩm hot trong nội thất gia đình. Hôm nay hãy cùng Nội thất Phú Cường tìm hiểu rõ hơn trong bài viết này nhé!

https://sofaphucuong.com/wp-content/uploads/2019/01/sofa-vai-ni-dep-2019-3.jpg
Xu hướng sofa góc vải bố cho phòng khách năm 2019
1. Sofa góc vải bố sở hữu chất liệu đáp ứng nhu cầu của mọi gia đình
Vải bố hay còn được gọi là vải Canvas. Đây là chất liệu vải thô nhưng được xem là một trong những kiểu vải cao cấp dành để bọc sofa. Ưu điểm của chất liệu này là có độ dày dặn được làm từ sợi cotton đan dệt theo chiều ngang, càng làm tăng thêm độ bền. Song vẫn giữ nguyên tính lành tính đối với người tiêu dùng khi sử dụng.

Cũng được em là chất liệu vải, song so với các chất liệu bọc sofa khác thì vải bố còn có ưu điểm nổi bật ở mức độ nhẹ, thông thoáng, mềm mại khi sử dụng, đa dạng mà sắc và dễ dàng làm vệ sinh và tiện lợi trong quá trình bảo quản. Đây là những điều mà bất kỳ gia chủ nào cũng mong muốn ở chất liệu bọc sofa phòng khách.

https://sofaphucuong.com/wp-content/uploads/2018/12/PC301.jpg
Xu hướng sofa góc vải bố cho phòng khách năm 2019
2. Những ưu điểm nổi bật của sofa góc vải bố
Sofa góc vốn đã được nhiều người dùng sử dụng bởi đây là sản phẩm có thiết kế phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau. Đặc biệt là những không gian nhỏ, còn hạn chế về diện tích.

Và sofa góc có vỏ bọc được làm từ chất liệu vải bố không chỉ dừng lại với công dụng trên. Mà nó còn sở hữu nhiều hơn thế những lợi ích mà người dùng có thể nhận được. Sau đây sẽ là một số ưu điểm của sofa góc vải bố:

– Đa dạng về chức năng

Sofa góc vải bố không chỉ đơn thuần là sản phẩm sofa phòng khách dùng để tiếp khách và trò chuyện. Mà còn được được sử dụng làm nơi thư giãn, ngồi đọc báo thoải mái, thậm chí là còn có thể ngả lưng để tìm kiếm những giây phút nghỉ ngơi sau thời gian làm việc căng thẳng…

– Sản phẩm có chất lượng, an toàn cho sức khỏe

Vải bố là chất liệu an toàn, giúp bảo vệ sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình. Gồm đệm mút là sản phẩm được làm cao su non tự nhiên và lò xo có tính đàn hồi tốt cam kết mang lại cảm giác êm ái, không lú quá sâu làm ảnh hưởng đến cột sống và khiến người dùng bị mỏi khi sử dụng. Chất liệu vỏ bọc là vải bố lành tính sẽ đảm bảo sức khỏe ngay cả với trẻ nhỏ. Vì vậy, lựa sofa góc vải bố bạn không cần lo lắng về chất lượng sản phẩm.

– Sản phẩm có tính thẩm mỹ cao

Tính thẩm mỹ cao cũng là một trong những ưu điểm khiến sản phẩm này trở thành hot trên thị trường. Sở hữu những điểm nhấn sáng tạo trong thiết kế và quy trình gia công. Khiến sản phẩm này có thể bài trí đẹp ở bất kỳ không gian nào. Vậy nên, bạn chỉ cần xác định kích thước sofa phù hợp với diện tích không gian. Sau đó lựa chọn một sản phẩm sofa góc vải bố vừa vặn là đã tạo được thu hút, hài hòa trong không gian bày trí của mình rồi.

– Giá thành phải chăng

Một ưu điểm nữa khiến sản phẩm này trở thành hot trên thị trường nội thất. Là dù sở hữu chất lượng tốt nhưng sofa góc vải bố lại có giá bán vô cùng phải chăng và hấp dẫn. Đặc biệt là ở những địa chỉ bán sofa uy tín, chất lượng. Bạn không những được đảm bảo về các chất liệu gia công sản phẩm. Bởi luôn được kiểm định cực kỳ kỹ lưỡng trước khi nhập nguồn hàng và làm thành thành phẩm. Đồng thời còn được hưởng các chế độ chính sách ưu đãi đặc biệt và còn được mua sofa góc vải bố với mức giá cạnh tranh.

Chúc bạn có những quyết định lựa chọn đúng đắn nhé!

Nguồn: Ghế sofa Quận 12 ('https://sofaphucuong.com/dia-diem-mua-ghe-sofa-quan-12-dep-nhieu-nguoi-xem-nhat.html') - Nội Thất Phú Cường