PDA

View Full Version : Nên làm gì khi bị chảy mủ dương vật?


haquynh1990
19-07-2019, 11:25 AM
Chảy mủ dương vật là một trong những biểu hiện cảnh báo nguy cơ mắc nhiều bệnh lý nguy hiểm, nhất là bệnh xã hội và viêm nhiễm. Muốn biết chính xác đó là bệnh gì, bạn nên tham khảo bài viết sau.

https://dakhoaauahcm.vn/upload/hinhanh/benh-lau-co-nguy-co-tu-vong-neu-khong-tich-cuc-chua-tri-.jpg

Chảy mủ đầu dương vật là dấu hiệu bệnh gì?

Thực tế cho thấy, rất nhiều nam bị chảy mủ đầu dương vật và chỉ đi thăm khám mới phát hiện ra. Nếu xuất hiện triệu chứng này thì nên đặc biệt cảnh giác vì sẽ phải đối mặt với hai chứng bệnh phổ biến sau:

Bệnh lậu có triệu chứng chảy mủ đầu dương vật

– Lậu là bệnh xã hội nguy hiểm, lây lan nhanh qua đường tình dục không an toàn, quan hệ ngoài luồng với gái mại dâm thì khả năng mắc bệnh này có thể lên tới 98%.

– Tuy nhiên bạn cần kiểm tra những triệu chứng như:

+ Chảy mủ vàng trắng hoặc xanh, đau tức dương vật, tiểu buốt kèm máu, tiểu nhiều lần và đau khi đi tiểu.

+ Dương vật, lỗ niệu đạo thường bị sưng tấy đỏ, có cảm giác nóng rát dọc theo niệu đạo.

Chẩn đoán căn bệnh qua triệu chứng chảy mủ dương vậtChẩn đoán bệnh lý qua triệu chứng chảy mủ dương

Giải pháp an toàn:

– Các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo, đặc điểm chính của lậu là lây lan nhanh, dễ tái phát nên cần chú ý xuất hiện kịp thời và hỗ trợ điều trị sớm. Nếu không nguy cơ lây lan sang các vùng khác trên bộ phận dương vật và người thân, bạn tình.

– Với phương pháp DHA cải tiến mới hỗ trợ chữa bệnh bệnh lậu sẽ ứng dụng sóng siêu ngắn ngoài cá thể người, bức xạ nhiệt và phương pháp điện dung không tiếp xúc với cơ thể, làm sản sinh nhiệt lượng tại ổ bệnh.

– Sau 1 liệu trình hỗ trợ trị bệnh lậu sẽ giúp cải thiện đặc tính tế bào, gây teo và làm biến tính các tổ chức tế bào, giúp cho huyết quản được lưu thông dễ dàng, cải thiện tuần hoàn máu, góp phần làm giảm chứng viêm, giảm phù nề, loại bỏ triệt để mầm bệnh, từ đó loại trừ được bệnh dễ dàng.

Nhận biết bệnh viêm niệu đạo cấp qua triệu chứng chảy mủ dương vật

– Ngoài bệnh lậu ra thì trường hợp chảy mủ dương vật có khả năng do viêm niệu đạo cấp dẫn đến.

– Bệnh có thể do nhiều tác nhân gây nên: Các loại vi trùng, vi nấm mà trong đó đáng chú ý là Lậu cầu và Chlamydia trachomatis.

– Biểu hiện bệnh ở nam giới ngoài sự tiết dịch bất thường, triệu chứng của viêm niệu đạo có thể âm thầm hoặc chỉ có cảm giác nhồn nhột hay rầm rộ với các biểu hiện: Sốt, đau lưng, đau bụng dưới, nước tiểu đục, mùi khai, có cảm giác nóng rát dọc niệu đạo, đái buốt, đái rắt, lỗ tiểu sưng đỏ…

Viêm niệu đạo dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm nếu không hỗ trợ trị bệnh kịp thời

Giải pháp an toàn:

– Vì triệu chứng của bệnh viêm niệu đạo gần giống với bệnh lậu, vì vậy muốn hỗ trợ điều trị, người bệnh cần làm các xét nghiệm, chẩn đoán chính xác ngay từ đầu.

– Khi có kết quả xét nghiệm, bác sĩ sẽ dựa vào những yếu tố bệnh lý, sức khỏe của người bệnh để đưa ra phương pháp trị liệu hiệu quả, an toàn.

Tham khảo bài viết tại: https://phongkhamnamkhoatphcm.com/