PDA

View Full Version : Địa chỉ phá thai bằng thuốc tại Hải Phòng


logicweb040
16-07-2019, 02:14 PM
Với khá nhiều ưu điểm: dễ dàng sử dụng, thành công cao, kín đáo, ít ảnh hưởng đến tâm lý chị em… phá thai bằng thuốc là biện pháp được khá nhiều chị em tìm đến.
Nhưng, đây không hẳn là một giải pháp hoàn hảo cho mọi đối tượng, mọi thời kỳ thai kỳ. Vậy đâu là địa chỉ phá thai bằng thuốc tại Hải Phòng (https://phongkhamhiendai.vn/dia-chi-pha-thai-bang-thuoc-tai-hai-phong.html)? Hãy theo dõi bài viết bên dưới

PHÁ THAI BẰNG THUỐC VÀ ĐỐI TƯỢNG ĐƯỢC SỬ DỤNG THUỐC
Khi mang thai ngoài ý muốn, thai mắc dị tật, thai phụ không đủ sức khỏe để sinh con… buộc chị em cần tìm đến một số biện pháp phá thai toàn toàn – cũng như phá thai bằng thuốc là sự lựa chọn của khá nhiều chị em. Tuy nhiên, rất ít trong số đó hiểu được cách dùng thuốc phá thai an toàn, hiệu quả cao.
Cơ chế thuốc phá thai: Dưới tác dụng của thuốc nhằm nhằm làm ngưng sự phát triển của bào thai đồng thời kích thích co bóp tử cung đẩy thai nhi ra bên ngoài như sẩy thai tự nhiên.
Thuốc phá thai dễ sử dụng, đơn giản và hiệu quả cao, ít biến chứng nhưng không phải ai cũng có áp dụng biện pháp này.
Phá thai bằng thuốc chỉ thực sự an toàn khi được áp dụng cho một số trường hợp sau:
• Thai nhi dưới 7 tuần tuổi, có kích thước không khá 2.3cm
• Thai đã chuyển động vào tử cung
• Thai phụ không dị ứng với bất cứ thành phần nào của thuốc phá thai
• Thai phụ không mắc những bệnh lý về thiếu máu, tim, thận, tiểu con đường, huyết áp hay các bệnh lý phụ khoa khác, chưa phá thai bằng thuốc khá 3 lần.

CÓ PHẢI MUA THUỐC PHÁ THAI TẠI NHÀ?
Khi mang thai ngoài ý muốn, rất nhiều chị em có tâm lý lo lắng, sợ gặp người quen lúc đến một số phòng khám đa khoa, sợ tốn kém khá nhiều chi phí… nên liều lĩnh mua thuốc phá thai về sử dụng tại nhà. Họ không nghĩ tới biến chứng như thế nào, chỉ phải bỏ được thai là được.
Các bác sĩ chuyên sản khoa cảnh báo: Nếu chị em không có đủ thời cơ để phá thai bằng thuốc tuy nhiên lại tự ý sử dụng, điều này sẽ xảy ra một số biến chứng khá nguy hiểm:
Sót nhau, sót thai, thai lưu, thai không ra hết và tiếp tục lớn lên tuy nhiên mắc dị tật.
Băng huyết, rong huyết không cầm được, đau bụng kéo dài, ớn lạnh, sốt, choáng, xĩu…
Nhiễm trùng tử cung, thủng tử cung, thậm chí phải cắt bỏ tử cung
Dẫn đến vô sinh, thậm chí nguy hiểm tính mạng chị em.
Xem Thêm: Chi phí phá thai bằng thuốc tại Hải Phòng năm 2019 (https://phongkhamhiendai.vn/chi-phi-pha-thai-bang-thuoc-tai-hai-phong-nam-2019.html)

ĐA KHOA HỒNG PHÁT – ĐỊA CHỈ PHÁ THAI AN TOÀN, UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG
Phá thai dù bằng hình thức nào đi chăng nữa cũng để lại một số ảnh hưởng nhất định đến sức khỏe nữ giới.
Hiểu rõ được điều đó, trong rất nhiều năm qua, Phòng Khám Hồng Phát luôn nỗ lực giúp đỡ thực hiện đình chỉ thai kì bằng thuốc an toàn, nhẹ nhõm, kín đáo cho chị em mang thai bên ngoài ý muốn.
Sau lúc được kiểm tra, kiểm tra tình hình, thai phụ sẽ tiến hành đình chỉ thai theo quy trình sau:
– Uống viên thuốc đầu tiên để khiến cho ngừng sự phát triển cũng như khiến cho bong túi thai ra khỏi niêm mạc tử cung. Thai phụ có khả năng ra về sau 30 phút.
– Sau 48 giới, thai phụ trở lại để uống tiếp viên phá thai thứ hai cũng như lưu lại phòng khám 3 giờ để tìm hiểu mạch, huyết áp.
Với sự hỗ trợ của các y chuyên gia chuyên sản khoa giỏi, có kinh nghiệm phong phú, tận tình và chu đáo… sẽ đảm bảo hiệu quả và độ an toàn trong suốt quá trình bỏ thai.
Nguồn thuốc phá thai được nhập khẩu từ nước bên ngoài cũng như được Bộ Y Tế phép lưu hành, đảm bảo chất lượng – thành công cao.
Chi phí đình chỉ thai kì bằng thuốc tại Hồng Phát được niêm yết, trao đổi tư vấn chi tiết trước lúc tiến hành.
Mô hình phòng khám “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân” đảm bảo tế nhị, riêng tư, thuận tiện trao đổi, kiến thức cá nhân cam kết được bảo mật an toàn, chặt chẽ.
Nếu phải hỗ trợ bất cứ thông tin gì, chị em có khả năng trao đổi với một số [chuyên gia tư vấn miễn phí] của phòng khám đa khoa hay đến trực tiếp địa chỉ 464 LẠCH TRAY, ĐẰNG GIANG, NGÔ QUYỀN, HẢI PHÒNG để được chỉ dẫn rõ ràng hơn.

Ngày nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ hàng đầu cho nhu cầu thăm khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:
- Tư vấn thông qua số điện thoại 02256 288 588
- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây https://phongkhamhiendai.vn
Đừng ngại chia sẻ hiện tượng của bạn với những bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được một số chuyên gia trả lời cũng như cho lời khuyên tốt nhất.

https://google.cn/url?q=https://phongkhamhiendai.vn
(https://google.cn/url?q=https://phongkhamhiendai.vn)