PDA

View Full Version : tour phượng hoàng cổ trấn bằng máy bay vào tháng 7 có nóng không? nơi nào đẹp?


noithatluxxypro1
16-07-2019, 01:59 PM
tour phượng hoàng cổ trấn 2020 phuonghoangtour (https://phuonghoangtours.com/du-lich-trung-quoc-nam-ninh-truong-gia-gioi-phuong-hoang-co-tran.html) mùa hè cổ xưa là thời điểm thích hợp nhất. Vào thời điểm này, thời tiết khá trong lành, khô ráo và đặc biệt dễ chịu. Du lịch tại Phượng Hoàng Cổ Trấn vào tháng 7 có nóng không? nơi nào đẹp? Đọc với Phượng Hoàng Tours để tìm hiểu bài viết sau đây ngay lập tức.

1. Nhiệt độ mùa hè ở Phượng Hoàng Cổ Trấn có nóng không?
Phượng Hoàng Cổ Trấn là một trong 40 điểm du lịch nổi tiếng ở Trung Quốc. Nhiệt độ mùa hè ở Phượng Hoàng là thị trấn rất dễ chịu. Lúc này, không có nắng gay gắt nhưng không khí rất trong lành, dễ chịu và mát mẻ. Buổi sáng thường mát mẻ, nóng vào buổi chiều và không khí dễ chịu hơn vào buổi tối. Đó cũng là lý do khiến du khách luôn thích ghé thăm vào mùa hè.
https://phuonghoangtours.com/sites/default/files/du-lich-tai-phuong-hoang-co-tran-vao-thang-7-co-nong-khong-noi-nao-dep-phuonghoangtours-3.jpg
2. Du lịch mùa hè ở Phượng Hoàng Cổ Trấn có gì đẹp?
2.1. Phố cổ
Ban đầu là một thị trấn cổ của Trung Quốc, nơi đây đặc biệt hấp dẫn khách du lịch vì vẻ đẹp cổ kính và thanh bình của nó. Các góc phố cũ ở đây đã được lát gạch hàng trăm năm. Đặc biệt, khách sạn còn sở hữu những vòm hình đuôi cong cong nằm sâu trong một con hun hút nhỏ, những ngôi nhà gỗ nhỏ, đèn lồng đỏ, ... Tất cả tạo nên một bức tranh nước. mặc nhân vật rất châu Á.
2.2. Tầng Phong Thủy Hồng Kiều
Du lịch hè tại thị xã Phương Hoàng, bạn cũng có thể ghé thăm Lau Phong Thúy Hồng Kiều. Đây là một trong những địa điểm đặc biệt thu hút khách du lịch mỗi lần ghé thăm thị trấn Phoenix. Thủy Hồng Kiều nằm trên một cây cầu bắc qua sông Đà Giang. Nó không chỉ ấn tượng về tên mà còn tạo ra một điểm nhấn độc đáo với thiết kế kiến trúc cổ xưa của Trung Quốc.
2.3. Cầu đá cổ
Nếu bạn có cơ hội tour phượng hoàng cổ trấn bằng máy bay (https://phuonghoangtours.com/du-lich-trung-quoc-truong-gia-gioi-phuong-hoang-co-tran-4n3d-charter-bay-thang-vj.html) đến thị trấn Phượng Hoàng vào mùa hè, đừng quên chiêm ngưỡng những cây cầu đá rất đặc biệt và xen kẽ bắc qua sông Đà Giang. Khi đứng trên cây cầu, bạn sẽ có thể nhìn thấy toàn bộ khung cảnh, vừa mơ màng vừa vô cùng ít ỏi. Chắc chắn đây sẽ là nơi lý tưởng để check-in cho giới trẻ.
2.4. Đường hàng thủ công mỹ nghệ
Bên cạnh góc phố yên tĩnh, những cây cầu đá cổ kính, đây đặc biệt nổi tiếng với con phố của hàng thủ công mỹ nghệ. Ở đây, có rất nhiều mặt hàng thổ cẩm và đồ thủ công mỹ nghệ được bày bán. Những mặt hàng này đều do người dân địa phương tự làm. Do đó, bạn có thể mua những món đồ thủ công này làm quà tặng để tôn vinh ý nghĩa và sự độc đáo cho người thân và bạn bè của bạn.
https://phuonghoangtours.com/sites/default/files/7-mon-qua-dep-doc-dao-khi-ban-di-tour-du-lich-phuong-hoang-co-tran-phuonghoangtours-6.jpg
2.5. Sông Đà Giang
Sông Đà Giang là điểm nhấn độc đáo trong bức tranh mặc nước tại Phượng Hoàng Cổ Trấn. Mỗi khoảnh khắc, sông Đà Giang đều mặc những bộ quần áo đặc biệt khác nhau. Đến Phượng Hoàng ở thị trấn mùa hè, bạn có thể thuê thuyền để ngắm cảnh đẹp của sông Đà Giang. Dọc theo bờ sông là cuộc sống hàng ngày của người dân địa phương. Một bên sông Đà Giang là một cuộc sống thị trấn hiện đại với những cửa hàng đầy màu sắc và ánh đèn vào ban đêm. Phía bên kia là một cuộc sống đơn giản, hoài cổ và sâu sắc với những con phố cổ sâu và nhỏ hút thuốc. Tất cả họ đã vẽ một bức tranh về một thị trấn mang đậm bản chất.

Phượng Hoàng tours mời bạn tham khảo tour Phượng Hoàng Cổ Trấn giá ưu đãi.

Xem thêm khác: [url=https://phuonghoangtours.com/du-lich-trung-quoc-con-minh-le-giang-shangri-la.html]tour vân nam lệ giang (https://phuonghoangtours.com/du-lich-trung-quoc-truong-gia-gioi-phuong-hoang-co-tran-5n4d-charter-bay-thang-vj.html)


DU LỊCH PHƯỢNG HOÀNG
Địa chỉ: Phòng 1604, Toà nhà Licogi 13, 164 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988
Website: dulichphuonghoang.vn - Email: Info@dulichphuonghoang.vn