PDA

View Full Version : Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Life tài trợ 2,5 tỷ đồng xây trường tiểu học tại Huế


azurelight
13-07-2019, 12:54 PM
Tháng 6 vừa qua, trường Tiểu học Quảng Thái (cơ sở thôn Tây Hoàng) tại xã Quảng Thái, huyện Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên - Huế chính thức được khởi công xây dựng. Đây là ngôi trường thứ 8 được Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Life Việt Nam tài trợ xây dựng và là trường thứ hai do Chubb Life Việt Nam cùng Chubb Charitable Foundation - International phối hợp tài trợ, với trị giá 2,5 tỷ đồng (tương đương 107.500 USD).

Với sự hỗ trợ từ Chubb Life Việt Nam, Chubb Charitable Foundation - International và địa phương, trường Tiểu học Quảng Thái sẽ được xây mới hoàn toàn với thiết kế 2 tầng và 6 phòng học khang trang, theo đúng tiêu chuẩn quốc gia với tổng giá trị đầu tư 5 tỷ đồng. Ngôi trường mới sẽ đảm bảo tiện nghi học tập cho hơn 200 em học sinh địa phương và cũng sẽ là nơi trú ẩn an toàn cho khoảng 300 người dân địa phương khi có thiên tai, bão lũ.

Ông Lâm Hải Tuấn - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Chubb Life Việt Nam, cho biết doanh nghiệp tin rằng hỗ trợ các hoạt động giáo dục là cách đóng góp thiết thực cho cộng đồng, tạo điều kiện giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục những dự định và ước mơ trên con đường học vấn, trở thành những công dân hữu ích cho xã hội trong tương lai. Những hoạt động hỗ trợ cho giáo dục, mà cụ thể nhất là dự án xây mới trường tiểu học Quảng Thái năm nay, là cách thức thiết thực nhất mà Chubb Life Việt Nam có thể góp sức trong việc mang lại những lợi ích lâu dài cho cộng đồng, đặc biệt là dải đất miền trung thường xuyên gánh chịu nhiều thiên tai.

Dự kiến, công trình sẽ được xây dựng trong 6 tháng và khánh thành vào cuối năm 2019. Tương tự như 7 ngôi trường trước đây được Chubb Life Việt Nam tài trợ thông qua Quỹ Hỗ trợ Phòng tránh Thiên tai miền Trung, trường tiểu học Quảng Thái được thiết kế và thi công theo tiêu chuẩn dành cho trường học vùng lũ, đảm bảo tính kiên cố, nhằm hạn chế tối đa những tổn thất do mưa bão gây ra.

Từ năm 2010-2018, Chubb Life Việt Nam tài trợ xây mới 7 ngôi trường thông qua quỹ "Cùng bạn Vượt sóng" - một quỹ thiện nguyện được Chubb Life Việt Nam thành lập từ năm 2005. Tính đến nay, quỹ đã đóng góp gần 23 tỷ đồng (tương đương 989.000 USD) cho các dự án xây dựng trường lớp mới và trao học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó.

Liên hệ công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Chubb Life để tìm hiểu thông tin các gói bảo hiểm dành riêng cho bạn tại:
Hotline: (84 28)3827 8123
Website: http://life.chubb.com/vn