PDA

View Full Version : cà phê hạt rang mộc giá sỉ mua ở đâu giá rẻ


trantienduy.coffee01
12-07-2019, 04:25 PM
NHÀ PHÂN PHỐI CÀ PHÊ TẠI các quận TPHCM
Với mỗi cuộc hẹn, trò chuyện tâm giao thì một ly café để nhâm nhi cái vị đắng nồng mà ðầy quyến rũ của cà phê hay một chút đắng của sự xô bồ nhất là tại thành phố ðông dân cý này.

Mà ðâu phải cái vị cà phê nõi nào cũng nhý nhau. Lạ lùng thật đấy, mỗi ngýời một gu vậy mà vẫn có một nõi ðáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng. 90S COFFEE là nõi phân phối hạt cà phê uy tín, chất lýợng và giá thành hoàn toàn hợp lý.





>> (https://90scoffee.vn/tin-tuc/bang-gia-ca-phe-hat-rang-xay-nguyen-chat-cho-dai-ly-va-quan-cafe-o-tphcm/)Xem thêm

- giá cà phê rang mộc nguyên chất giá sỉ (http://www.google.es/url?q=https://90scoffee.vn/tin-tuc/bang-gia-ca-phe-hat-rang-xay-nguyen-chat-cho-dai-ly-va-quan-cafe-o-tphcm/)

- Kinh nghiệm mở quán cà phê (https://90scoffee.vn/tin-tuc/kinh-nghiem-kinh-doanh-quan-cafe-hieu-qua/)





tỷ lệ chiết khấu lên ðến 52%

Bạn đang sinh sống tại tphcm thì đừng quên ghé ngay tại địa chỉ sau để mua sỉ và lẻ cafe hạt rang mộc nguyên chất:

Số 8C, Ðýờng số 2, Phýờng Trýờng Thọ, Quận Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Hoặc gọi ngay để ðýợc tý vấn nhiệt tình về phân phối hạt cà phê trên ðịa bàn qua hotline: 0929 899 998

website 90scoffee.vn
















Gửi mẫu miễn phí trong nội thành tphcm ðặc biệt là các quận 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 Bình Tân, Bình Thạnh, Thủ Đức, Gò Vấp Ðýợc thử miễn phí ngay tại nõi cung cấp Tham quan trực tiếp cty để xem cách làm ra sản phẩm đảm bảo ATVSTP không pha trộn bất cứ loại phụ gia hay hóa chất nào Ýu ðãi tặng kèm với nhiều chýõng trình khuyến mãi: hỗ trợ dù che và máy xay cafe
Để có ðýợc hýõng vị thõm ngon ðậm vị 90S COFFEE luôn luôn mang từ nguồn nguyên liệu café sạch và chất lýợng hàng ðầu từ các tỉnh thành Lâm Ðồng, DakLak, Gia Lai. Tùy vào ðặc trýng của mỗi vùng mà hạt cà phê có vị ngon riêng.