PDA

View Full Version : 2 loại thức uống bổ dưỡng ngày nắng nóng và cách làm


trantienduy1508
12-07-2019, 10:16 AM
ĐIỂM DANH NGAY 2 cái NƯỚC UỐNG “GIẢI NHIỆT” MÙA HÈ
Mùa hè nóng đổ lửa sẽ không còn khiến cho khó quý khách với những cái nước uống mùa hè mát lạnh sau. đánh dấu ngay 15 phương pháp khiến cho đồ uống giải nhiệt tức thì này đảm bảo quý khách sẽ vô tư mà trổ tài khiến đồ uống sảng khoái cho bất cứ ai. tiếp sau đây là cách khiến những dòng nước uống mùa hè được ưa thích nhất hiện này. Cùng tham khảo ngay nhé.



1. Trà vải dưa hấu
Trong các mẫu nước uống mùa hè không thể thiếu được quả vải và dưa hấu rồi, ngoại trừ việc nhâm nhi vải & dưa hấu tươi, Bạn hoàn toàn Rất có thể sử dụng loại quả này để tạo ra một món đồ uống ngọt dịu tươi mát giải khát mùa hè đó.



Món trà vải dưa hấu này dễ uống hợp khẩu vị của nhiều người lại đem đến nhiều giá dinh dưỡng cho cơ thể, ngại gì mà ko thử ngay công thức khiến dưới đây nhỉ.

Nguyên liệu sẵn sàng

Vải tươi: 3 quả
Dưa hấu: cắt một lát mỏng mảnh để trang trí, còn lại cắt nhỏ thành các miếng hình vuông vừa ăn.
Sirup vải: 10ml
Sirup dưa hấu: 15ml
Trà đen: tép hoặc 3gr
Nước sôi: 150ml
Đá viên
Công thức làm trà vải dưa hấu từ Jarvis:

Bước 1: Ngâm tép trà (hoặc 3gr trà) mang 150 ml nước sôi. Hoặc giả dụ quý khách hàng với máy đảo trà thì hãy dùng máy nhé.
Bước 2: Cho cả nhì dòng Sirup vải và dưa hấu vào ly
Bước 3: Cho đá & hoa quả đã cắt bé vào ly. xem xét quý khách Rất có thể cho theo vật dụng tự đá, Tiếp đến đến hoa quả cuối cùng là một lớp đá bé trên cùng để lúc uống thêm mát lạnh.
Bước 4: Đổ trà đã lọc bã vào ly
Bước 5: Trang trí lỳ trà, Quý Khách Có thể trang trí bằng chính quả vải tươi và lát dưa hấu, Rất có thể thêm một nhánh bạc hà blue

https://encrypted-tbn0.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcRPeMravPyDcWpNDMQo-EPhNbGIiKFl4gZ4d0e-PO-LP2_EalJh

>> Xem thêm

+ 3 cách pha cafe độc lạ ngon nhất (https://90scoffee.vn/tin-tuc/3-cach-pha-cafe-phin-ngon-dac-biet-doc-la/)

+ Các loại thức uống ngon nên biết đẻ làm (https://90scoffee.vn/tin-tuc/cac-loai-cafe-ngon-khong-phai-ai-cung-biet/)




2. Nước chanh
1 món đồ uống xưa như quả đất rồi, nhưng chẳng lúc nào thiếu trong danh sách các dòng nước uống mùa hè giải khát nên ko. Chỉ 1 chút đường, một quả chanh và vài cục đá là quý khách đã ngay lập tức lấy lại công sức trước loại nắng nóng đổ lửa này rồi.

phương pháp khiến cho nước chanh thì dễ dàng rất, Bạn Chỉ Cần sẵn sàng một mẫu cốc, vắt một – 2 quả chanh tươi, thêm nước, đường white theo khẩu vị của mình rồi khuấy đều tới khi đường tan hết và thêm đá. Thật dễ dàng phải ko, tuy vậy mang 1 chú ý bé là trước lúc cắt chanh để vắt, hãy bóp and lăn nhẹ quả chanh vài lần để chanh dễ vắt hơn, cũng ko khiến cốc nước chanh của bạn có thêm vị đắng. Hình như cầu kỳ hơn, quý khách hàng Rất có thể thêm vài lát bạc hà để trang trí đó.

3. Soda chanh – dưa chuột
Soda chanh dưa chuột có những mẫu nguyên liệu rất dễ kiếm trong căn bếp của mỗi nhà sẽ là món giải khát ấn tượng cho những ngày hè nóng bức này. Chanh đựng nhiều cái vitamin giúp thanh độc giải nhiệt, dưa chuột thấp cho tiêu hóa do đó đây chắc hẳn là món đồ uống vừa ngon vừa té dưỡng rồi.