PDA

View Full Version : Kinh nghiệm Du lịch Ý tự túc đi đâu, ở ks nào, mua sắm?


chihy94
11-07-2019, 10:16 AM
Kinh nghiệm Du lịch Ý tự túc đi đâu, ở ks nào, mua sắm?


Những kinh nghiệm Du lịch Ý tự túc bạn nên biết

Khởi đầu từ vùng Tuscany, cá tính nghệ thuật ấy lan tỏa ra khắp Châu Âu, để lại cho hậu thế những tuyệt phẩm hội họa như bức trường học tại Athen của Raphael hay bức bữa tối rốt cục của Leonardo da Vinci hay nổi tiếng nhất có lẽ là bức Monalisa hiện đang được lưu giữ trong bảo tàng Louvre tại Paris.

không tính đó, thành phố vĩnh hằng Rome được đánh giá là trung tâm nơi nền văn mình của Châu Âu phát triển bùng nổ nhất còn thánh địa Vatican – quốc gia nhỏ nhất thế giới lại là trung tâm của nhà thờ Công Giáo.

tất cả những yếu tố về lịch sử, văn hóa đấy, phối hợp cùng với một lối sống thời trang và phong cách ẩm thực tinh tế biến Ý thành một điểm đến với sức hấp dẫn chẳng thể chối từ.

Sau đây là những Cẩm nang du lịch Du lịch Ý chi tiết được đội ngũ tour Châu Âu ToiDi sàng lọc và biên tập dựa trên những kinh nghiệm đi du lịch của chính chúng tôi.

Cẩm nang Du lịch Ý tự túc giá tốt nhất

Một số thông tin cơ bản về Ý

Ý nằm ở Nam Âu, trên bán đảo Italian. Lãnh thổ của Ý nằm trên hai hòn đảo lớn nhất Địa Trung Hải là Sicily và Sardinia. dung tích đất ngay tắp lự của Ý là 301,328 km vuông với khu vực sở hữu bề ngang rộng nhất là 480 km và hẹp nhất là 112 km.

Nhờ vào hình dáng đất nước rất thú vị, Ý còn có tên gọi khác là giang san hình chiếc ủng. Về phía Bắc, đất nước nam Âu này có biên cương giáp với phổ biến cường quốc du lịch như Pháp, Thụy Sĩ, Áo và Slovenia.


http://kitetravel.vn/blog/wp-content/uploads/2019/07/kinh-nghiem-du-lich-y-tu-tuc-gia-re-3.jpg


Địa điểm mua mua Du lịch Ý tự túc

Du lịch Ý tự túc bắt buộc mua gì? Địa chỉ mua tìm giá thấp, chất lượng du lịch Ý. Nếu đã đặt chân nơi Ý thì bạn sẽ chẳng thể bỏ qua những sản phẩm như: giày, túi xách, đồ nội thất hay một chai rượu vang Ý và đặc biệt là những sản phẩm về thời trang, với những tín đồ chính hãng thì đây sẽ là nơi bạn thỏa sức mua mua với hồ hết hãng thời trang nổi tiếng Prada, hay Dolce & Gabbana, Gucci,..

Những địa chỉ mua tìm nổi danh Du lịch Ý tự túc giá phải chăng, chất lượng

Kinh đô mua sắm ở Milan – địa chỉ mua tậu sầm uất, hấp dẫn nhất thế giới

đi đây du khách sẽ được thỏa mãn sở thích mua sắm của mình với vô vàn những liên hệ từ cao cấp đến bình dân. Bạn có thể đi dạo và thỏa sức ngắm những sản phẩm thời trang tinh tế và đẹp mắt. Thời gian mở cửa từ 10h – 13h; 15h30 – 19h30. Một số địa chỉ mua sắm giá tốt ở Milan: phố Corso, đại lộ Vittorio Emanuele, đại lộ Via Montenapoleone,…

Mua tìm hàng hiệu ở Venice – địa chỉ mua sắm chính hãng nức tiếng Du lịch Ý

Du lịch Ý tự túc mua sắm ở đâu? Không chỉ là thành thị tình yêu thơ mộng mà Venice còn là một địa chỉ mua sắm hàng hiệu nức danh du lịch Ý tự túc. đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng những thương hiệu thời trang đẳng cấp và đặc biệt vào tháng 7 Du lịch Ý tự túc là mùa sale bạn có thể tìm được những sản phẩm hàng hiệu được giảm giá từ 70 -80%. Nếu bạn đi dạo trên những con đường nhỏ ở thành thị sẽ mua được những món quà xinh xắn cho gia đình, bạn bè.

Khu chợ trời – du lịch nét văn hóa độc đáo của Ý

Sẽ là thiếu sót nếu bạn không đi dạo ở những khu chợ ngoài trời để thưởng thức những nét văn hóa truyền thống của Ý như những món ăn truyền thống, những vật lưu niệm,…theo cẩm nang du lịch Ý tự túc, du lịch ý có gì hay (https://dulichnuithantaikitetravel.blogspot.com/2019/07/du-lich-y-nen-o-khach-san-nao-khach-san.html) giá rẻ thì đây là địa chỉ ăn uống tuyệt vời Du lịch Ý tự túc cho bạn. tới đây bạn sẽ được thưởng thức những món ăn hấp dẫn của Ý với ra rẻ hơn so với siêu thị rất nhiều. nơi đây bạn sẽ được hòa mình vào với không khí của người Ý phong phú, độc đáo