PDA

View Full Version : Nấm bao quy đầu nguyên nhân, biểu hiện và cách điều trị


ngocduyen65
08-07-2019, 02:45 PM
Nấm bao quy đầu hay còn được gọi là hiện tượng viêm bao quy đầu do nấm. Bệnh không chỉ gây ra những cảm giác ngứa ngáy, khó chịu mà còn làm ảnh hưởng đến tâm lý, khiến phái mạnh cảm thấy lo âu, căng thẳng và mặc cảm gây ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Viêm bao quy đầu nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ dẫn tới nhiễm khuẩn hệ thống sinh dục tiết niệu, gây viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, tắc ống dẫn tinh và các bệnh lý khác làm ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản của nam giới. Phòng khám đa khoa âu á xin chia sẻ với ban đọc kiến thức về bệnh nấm ở bao quy đầu , nguyên do, biểu hiện và cách điều trị hiệu quả nhất nấm da bao quy đầu

[/center]https://dakhoaauahcm.vn/upload/hinhanh/sau-khi-cat-bao-quy-dau-co-de-lai-seo-khong-1.jpg[/center]

vì sao gây bệnh nấm ở bao quy đầu

Theo bác sỹ Phòng khám đa khoa âu á đây là hiện tượng phần ba trên bao quy đầu bị nấm (chính là nấm candida) nhập và gây lên những tổn thương nhất định. Sở dĩ nấm có cơ hội xâm nhập vào dương vật do các vì sao sau:

– nguyên nhân chính gây nấm bao quy đầu chính do hiện tượng dài hoặc hẹp bao quy đầu gây khó khăn cho việc vệ sinh. Trên bộ phận sinh dục dễ đọng lại các chất cặn bã, nước tiểu và nấm, vi khuẩn…

– Một số nam giới do quá lạm dụng thủ dâm, không vệ sinh sạch sẽ sau khi thủ dâm khiến nguy cơ cao bị nấm bao quy đầu.

– Không vệ sinh sạch sẽ hệ sinh dục, đặc biệt là phần da quy đầu thường tích tụ các vi khuẩn, chất bẩn nếu không để ý thì nó sẽ chính là tác nhân gây viêm bao quy đầu.

– Quan hệ tình dục không sạch sẽ. Quan hệ bừa bãi không chung thủy.

– Quan hệ với bạn tình bị viêm nhiễm do nấm.

Với những vì sao gây như thế này, các bạn nam hoàn toàn có thể phòng bệnh bằng cách: cắt bao quy đầu nếu bị hẹp hoặc dài. Hạn chế thủ dâm. Vệ sinh bộ phận sinh dục hằng ngày, sạch sẽ. Quan hệ tình dục an toàn, lành mạnh và giữ vệ sinh.

Biểu hiện cụ thể của bệnh nấm bao quy đầu, nấm quy đầu

  Theo các chuyên gia nam khoa Phòng khám đa khoa âu á, khi bị nấm bao quy đầu hay nấm quy đầu, nam giới thường xuất hiện những dấu hiệu phổ biến như:

  - nam giới sẽ xuất hiện các nốt mẩn đỏ hay đốm trắng ở vùng quy đầu, có thể kèm theo lở loét.

  - Ngứa ngáy vùng bao quy đầu.

  - Cảm thấy bị nóng rát ở vùng bao quy đầu, là mỗi khi đi tiểu.

  - Cảm thấy đau rát khi quan hệ tình dục, nam khó đạt được khoái cảm.

  - Dương vật có mùi hôi, nặng hơn có thể chảy mủ, bao quy đầu không thể tuột lên xuống như bình thường.

điều trị nấm bao quy đầu như thế nào?

Cách chữa nấm bao quy đầu tốt nhất đó là phái mạnh cần nên đến các trung tâm y tế chuyên khoa như Phòng khám đa khoa âu á để khám và xác định bệnh.

+điều trị can thiệp y tế: Thông thường trị bệnh nấm bao quy đầu các bác sĩ sẽ chỉ định chữa trị bằng kháng sinh phối hợp kết hợp thuốc bôi,…Nhưng người bệnh cũng nên biết rằng, liều lượng dùng bao nhiêu, thời gian dùng bao nhiêu thì còn tùy thuộc ở từng trường hợp. Với những bệnh nhân bị nhẹ, liều lượng và thời gian sẽ ngắn hơn, đặc biệt là bệnh đã có biến chứng hoặc kết hợp với các nhân tố khác (trùng roi, vi khuẩn,…) hoặc bệnh tái nhiễm thì cần có phác đồ trị bệnh khác.

+ chữa bệnh phối hợp: Tránh giao hợp trong thời gian điều trị bệnh, chỉ giao hợp khi điều trị khỏi bệnh. Vệ sinh sạch sẽ “cậu nhỏ” bằng nước sạch hoặc có thể dùng các loại dung dịch chuyên dụng, tuy nhiên cần tham khảo ý kiến bác sĩ. Nấm “vùng kín” khiến cho không ít các bậc “mày râu” cảm thấy thiếu tự tin trong sinh hoạt hằng ngày cũng như sinh hoạt tình dục.

Nấm bao quy đầu là căn bệnh gây không ít cho cánh mày râu trong sinh hoạt và chuyện “chăn gối”. Nếu không được phát hiện sớm và hỗ trợ điều trị kịp thời, chúng có thể gây vô sinh, ung thư dương vật, thậm chí đe dọa đến tính mạng của người bệnh. Vì vậy, nam cần phải trang bị những kiến thức chủ yếu về bệnh lý này, nhằm có biện pháp phát hiện và hỗ trợ trị bệnh bệnh kịp thời.

bây giờ, Phòng khám đa khoa âu á là một trong những trung tâm y tế chuyên chữa các bệnh nam khoa hiệu quả, trong đó có bệnh nấm bao quy đầu. Phòng Khám quy tụ đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao sử dụng phương pháp tiên tiến để trực tiếp điều trị cho người bệnh, vì thế, bạn hoàn toàn yên tâm với kết quả điều trị tại đây.

Xem thêm bài viết tại: https://baoquydau.edu.vn/